Seoul, 2021/03/11, 9 P.M
Ngày mai đã là ngày công chiếu MV On The Ground (OTG) - MV solo đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Rosé.
Rosé đặc biệt háo hức và mong chờ. Đến nỗi hiện tại dù nàng cần phải đi ngủ sớm nhưng vẫn còn trằn trọc và chưa ngủ được.
"Aaa... còn mười mấy tiếng nữa thôi là mình sẽ quay buổi live trước khi công chiếu MV OTG rồi. Sao tim mình đập nhanh thế này."
Lăn qua lăn lại vẫn không ngủ được. Rosé sờ soạng lấy điện thoại trên tủ đầu giường. Chỉ vừa mở khoá đăng nhập, hàng loạt tin nhắn lũ lượt kéo đến. Mọi người đều up Story thể hiện sự mong chờ đối với lần debut solo này của 'lính mới' - Rosé Park.
Nói không cảm động là giả. Kể từ khi ấp ủ dự án solo từ một năm trước, đến khi sắp ra mắt MV chỉ vài tiếng đồng hồ sắp tới đây, từ cấp quản lý công ty, các anh chị Staff, đội ngũ Producer,... đều không tiếc thức khuya dậy sớm để đồng hành cùng Rosé.
Đầu tiên là lập ra kế hoạch, định hướng, cũng như sắp xếp lịch trình thu âm, tập luyện vũ đạo, lên ý tưởng quay MV, đồng thời trong lúc đó lưu ý tìm ra các vấn đề cần cải thiện và khắc phục để tạo ra một MV solo hoàn chỉnh nhất để gửi đến người hâm mộ.
Rosé rất biết ơn họ, họ như là hậu phương vững chắc nhất để nàng có thể hoàn thành xuất sắc tất cả hạng mục cho solo đầu tiên trong sự nghiệp của mình.
Tất nhiên không thể nào không kể đến sự ủng hộ 100% từ gia đình, bạn bè của nàng. Họ luôn ở bên và tiếp thêm sức mạnh cực kỳ to lớn trong khoảng thời gian quan trọng này. Nàng yêu mọi người rất nhiều.
Và... các thành viên BLACKPINK yêu quý của nàng nữa. Mặc dù từ sau khi ra The Album - Full Ablum đầu tiên của BLACKPINK sau bốn năm debut, các thành viên đều đang bận rộn với lịch trình riêng, nhưng mọi người vẫn dành hầu hết thời gian rảnh của mình để cổ vũ tinh thần cũng như gửi rất nhiều thức ăn ngon, vitamin để Rosé bổ sung dinh dưỡng trong quá trình hoàn thành dự án solo của mình.
Jisoo unnie, Crush yêu dấu của nàng, dạo gần đây đang đóng đô tại phim trường 'Snow Drop' và chạy qua chạy lại các studio để đóng các quảng các cho nhãn hiệu mà chị ấy đại diện. Người con gái ấy thường hay đi sớm về trễ, sáng thì 4-5 giờ đã chuẩn bị đồ đạc đi ra ngoài, tối thì 10 giờ, có hôm đến 12 giờ khuya vẫn chả thấy về. (do trong giai đoạn đóng phim và chuẩn bị cho solo debut mà Jisoo và Rosé ở lại ký túc xá để thuận tiện cho quản lý đưa đón, còn Jennie và Lisa thì ở tại nhà riêng.)
Dù bận rộn là thế, Jisoo unnie vẫn dành chút thời gian rảnh ít oi của mình để đến trường quay MV ủng hộ cô em 'xém út', 'cánh tay phải đặc lực' của mình. Không những vậy Jisoo còn chạy tung tăng quay lại các cảnh hậu trường xinh đẹp và trò chuyện cùng Rosé, đến nỗi chị Staff còn tưởng unnie ấy là một Staff thực tập xinh đẹp nào đó ngang nhiên trốn việc mà chọc ghẹo idol nữa chứ. Đúng là Vitamin ChiChu không bao giờ làm nàng thất vọng. Nhờ có Jisoo mà cả trường quay hôm đó dường như không còn mệt mỏi nữa, mọi người đều vui vẻ hoàn thành các cảnh quay một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, rất ít bị NG.