Nhật ký những ngày Vợ đi công tác (1).

1.7K 104 9
                                    

Vợ đi công tác ngày thứ nhất.

Hôm nay Vợ xinh đẹp đi công tác tận L.A với Jennie unnie. Chỉ có thể tiễn vợ đi từ nhà, còn ra sân bay thì không.

Tối hôm qua bỗng nhiên lại không muốn Vợ đi nữa. Xấu tính nhõng nhẽo với Vợ, không biết Vợ có giận mình không mà không cho mình ôm ngủ. Nửa đêm canh Vợ ngủ mới dám ôm. Hic.

Mình đã hứa với Vợ là sẽ ngoan, nên Vợ phải về sớm đó.

Bắt đầu nhớ Vợ rồi...

~~~☆~~~

Vợ đi công tác ngày thứ hai.

Chị gián điệp của mình nói, hai người đã tới L.A vào tối muộn hôm qua rồi.

Lần này không có Jisoo unnie đi theo nên Vợ là người chăm sóc cho chị. Chị còn hôn Vợ mình để cảm ơn nữa.

Ủa Kim Jennie! Em nhờ chị làm gián điệp chứ đâu kêu chị hôn Vợ em?

Trừ lương chị giờ!!!

Cũng may chị ghi lại địa chỉ chỗ mua đồ trẻ em đó, nên em sẽ trừ chị 1 ngày lương thôi. Hừ.

Sau này có con, mình sẽ dắt Vợ đi mua. Đồ đẹp quá chừng.

Sao hôm nay Vợ không trả lời tin nhắn cho mình vậy?

Lại nhớ mùi hương ngọt ngào của Vợ rồi.

~~~☆~~~

Vợ đi công tác ngày thứ ba.

Cuối cùng thì Vợ cũng đã nhớ tới người yêu khốn khổ của mình.

Vợ nhắn tin cho mình!!!

Nhưng tại sao lại là yêu cầu mình ngoan ngoãn ở nhà, không được chọc phá Chu nữa????

Sớ, mình biết ngay là bà chị đó lại mách lẻo. Mình chỉ giật bịch bánh của bả, quăng bả lên sofa chọt lét thôi mà. Mách sang tận L.A!!!

Mình sẽ đổi tên bả thành Chu mách lẻo!!!

~~~☆~~~

Vợ đi công tác ngày thứ tư.

Chị 007 nói mình hôm nay chỉ với Vợ đi ăn tối với bạn. Một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến.

Vợ hình như rất vui, Vợ còn chụp rất nhiều hình cho mình coi nữa. Vợ có thật nhiều bạn. Bạn của Vợ cũng rất xinh. Nên Vợ à, Vợ ngồi né ra đi, đừng ngồi gần như thế!!!

Mình không nói là mình ghen đâu>< >< ><

Cũng may Vợ nghe lời mình, biết mặc áo vét vào. Hừm. Như vậy mới đúng, Vợ mặc đồ sexy thì chỉ nên để mình mình xem thôi!!!

~~~☆~~~

Vợ đi công tác ngày thứ năm.

Mình đã không muốn Vợ xem hình chụp cho tạp chí rồi. Tại sao Chu mách lẻo lại gửi qua cho Vợ xem??!??!??

Vợ chắc chắn sẽ lại nói mình không ngoan, chụp hình sexy muốn quyến rũ Vợ hay là đi thả thính người khác.

Mình vô tội mà. TT_TT

Kim Jisoo chị hãy đợi đó!!!

~~~☆~~~

Vợ đi công tác ngày thứ sáu.

Hôm nay mình chỉ ở nhà xem Tivi, chơi với con, tắm rửa cho tụi nó sạch sẽ thơm tho.

Chụp hình tụi nhỏ cho Vợ xem, tụi nhỏ nhớ Mommy lắm, Mami của tụi nhỏ cũng nhớ nữa.

Nên là Vợ chừng nào mới về?

~~~☆~~~

Vợ đi công tác ngày thứ bảy.

Jennie unnie hôm nay lại khủng bố tin nhắn của mình.

Chị ấy spam quá trời hình chụp khi đi chơi với hội bạn. Trông vui quá chừng.

Tự nhiên mình cũng muốn đi nữa. Nhưng mình phải chuẩn bị solo, mình không đi được. Muốn khóc quá.

Vợ đi đâu cũng nhớ tới mình. Vợ nói Vợ có mua nhiều quà cho mình lắm.

Tất nhiên là cũng có mua cho Chu mách lẻo nữa. Hừ. Mình cá chắc đó là quà hối lộ cho việc chị ấy làm gián điệp cho Vợ.

Sớ, mình cũng có gián điệp chứ bộ. Gián điệp V.I.P của mình còn mua quà cho mình nữa ó nha. Hehehe.

Vợ mới bảo đang đi mua sắm nữa rồi. Nhưng sao Vợ lại hối mình đi ngủ sớm kia chứ. Mình muốn biết Vợ mua cái gì cơ.

Chỉ tiêu sinh hoạt điều độ chết tiệt. Mới 10h thì ngủ cái gì cơ chứ!!!

~~~☆~~~

Vợ đi công tác ngày thứ n.

Chu mách lẻo, với khuôn mặt gian xảo, mới đưa hình cho mình xem.

Có người đăng hình của Vợ chụp chung với bạn bè, hình như Vợ đi chơi ở phòng game?

Nhưng sao Vợ lại mặc váy hai dây, còn không mặc áo khoát vào?

Nhắn tin cho Vợ, Vợ còn bảo mình cho phép?????

Đâu ra vậy?

Vợ nói có bữa tối sắp ngủ, Vợ nói vợ mặc váy màu xanh hôm bữa mua với Jennie để đi chơi ở L.A được không, mình nói được, sao giờ lại còn hỏi?

Vợ gài mình!!! Mình đâu biết chiếc váy đó là hai dây, mình tưởng là váy bình thường có tay kia.

Giận Vợ 5'.

Mình có nên đăng hình Louis lên Story giằn mặt Vợ không?

Mà không được.

Hồi trước mình đăng hình lũ nhỏ lên Story mỗi khi Vợ đăng hình với gái. Chả biết sao Blinks biết, đến tai Vợ, Vợ giận mình, không cho mình đăng kiểu vậy nữa.

Giận Blinks 5'.

~~~☆~~~

LiCM - Chuyện Của Tớ Và CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ