Lisa nằm ườn ra ghế sofa suốt buổi sáng như một con sâu gạo. Dạo quanh một vòng trên web mua sắm, hàng giờ đồng hồ vẫn chả mua được gì.
Chán chết đi được.
Quẳng điện thoại vào một xó xỉnh nào đó ở trên sofa. Dang hai tay chờ đợi 'Quàng thượng' Leo đến chà đạp mình.
"Leo ơi, Mami chán quá à, nên con mau cho Mami hun một cái đi."
Meow? - Ủa liên quan?
"Ple...ple... con lại rụng lông nữa hả Leo?"
Hôn con trai cả chục cái xong, người mẹ của những đứa trẻ lại bắt đầu ghét bỏ con mình.
"Bữa nào Mami dắt con đi tỉa lông luôn nhé!"
Chạy lẹ!
Leo quơ quơ hai chân trước, đập đập đệm mềm ở chân vào mặt mẹ mình, nhanh chóng vọt đi, tránh khỏi bà mẹ 'độc ác', lúc nào cũng nhăm nhe cắt trụi lông con mình.
Đã cắt trụi Luca rồi, giờ còn muốn động đến con. Mami đừng hòng!!!
"Leooo! Aizz cái đứa nhóc này. Dọa chút đã chạy."
Lisa lại một lần nữa ngồi thừ người ra trên ghế. Moi móc lại chiếc điện thoại khốn khổ bị quẳng đi không lâu trước đó.
Gà ngu :)))) :
Unnie, có ở nhà không? Em qua chơi nha???
Ủa jztr ><
Cái tên này là sao???
Unnie đổi đúng không????Chu mách lẻo ><:
Mới xong việc, chị chuẩn bị ra xe.
Thôi mày ở yên đấy đi, chị nói Oppa chạy qua nhà mày luôn.
↪ Cái tên này là sao???:
Hội thoại riêng tư chỉ có chị với mày, thì mày nghĩ ai đặt.
Chị mày đặt có sai đâu?
😏😏😏Gà ngu :)))) :
Nhanh lên!!!
😑😑😑Lisa lùa mấy đứa con về phòng ngủ. Để tụi nó ở trong đó, rảnh rang cho cô quét dọn phòng khách.
Toàn lông của tụi nó thôi. Phải xài tới máy hút bụi may ra mới ăn thua.
Kim Jisoo, bà chị già dị ứng với lông mèo. Trước khi bả qua phải dọn sạch lông mèo đi. Không là cả ngày bả cứ khịt mũi, ách xì. Mà ách xì ra được còn đỡ, đằng này được nửa đường là lại tịt ngòi, còn không cho người khác cười.
Dọn xong cũng 20' sau. Lisa ngồi thở phì phò.
Bởi vậy tốt nhất vẫn là qua nhà bả. Tự nhiên đồng ý cho bả qua làm gì. Đúng là ngu mà.
Mệt quá.
Ding. Dong.
"Nhanh dữ."
Lisa lết tấm thân rệu rã ra mở cửa cho chị mình. Chả buồn nhìn chị như thế nào. Mở cửa xong lại lết lại vào phòng khách, nằm lên sofa. Giả chết.
Jisoo đi vào đóng cửa lại. Tháo giày mang đôi dép lê trong nhà, sau đó cởi áo khoác treo lên móc treo. Thong thả bước đến gần sofa, thảy bịch đồ và túi xách của mình lên bàn. Chị đá đá vào bên chân trái đang buông thõng xuống sàn của Lisa.
"Gì đây, kêu qua xong rồi tỏ thái độ cho ai coi đó."
"Mới dọn lông mèo xong. Mệt."
"Ai bảo mày dọn. Chị chỉ hơi chút dị ứng thôi. Hôn tụi nó còn được nữa là."
Jisoo ngồi lên ghế sofa bên cạnh, xoa nhẹ mái tóc ngắn mới nhuộm của em út. Có chút đáng yêu.
Lisa để cho chị xoa đã đời, xong mới khệnh khạng ngồi dậy. Mang theo mái tóc tổ quạ, vừa đi vào bếp vừa hỏi.
"Em đi lấy nước. Unnie uống gì?"
"Nước ép cam. Cho chị mấy cục đá luôn nha. Trời nóng quá."
Nhìn xung quanh, không thấy bé mèo nào cả, Jisoo thắc mắc.
"Mấy đứa nhỏ đâu?"
"Ở trong phòng ngủ á, unnie thả tụi nó ra giúp em đi. Nãy dọn phòng, tụi nó cứ lảng vảng dưới chân, em quăng vô trỏng hết."
Jisoo đứng dậy, vào phòng ngủ của Lisa, lùa mấy bé mèo ra. Đi theo bước chân nho nhỏ của đoàn quân mèo trở lại phòng khách. Vừa lúc Lisa đặt hai ly nước cam lên bàn.
"Hôm nay unnie quay gì vậy?"
"Làm lễ đóng máy phim bữa giờ chị đóng đó. Mọi người tổ chức đơn giản thôi, tan tiệc, chào hỏi xong thì chị chạy về liền. Ở ngoài đường lâu quá không tốt."
Lisa nghe chị nói là lễ đóng máy phim, nên cũng không hỏi nữa. Mắt tò mò nhìn bịch đồ chị để trên bàn.
"Ờ. Mà cái bịch này là gì dợ?"
"Vitamin uống, hồng sâm, thuốc bổ... với mấy gói snack, rồi chocolate linh ta linh tinh. Của mày hết đó."
"Sao nay tốt vậy? Muốn đổi bồ hả?"
"Thèm vào. Chaeyoung nhờ chị mua cho mày. Nó nói mấy ngày nay nó ở nước ngoài với Jendeukie, không có thời gian chăm mày, sợ mày buồn, sợ mày xuống ký."
"Ừa xuống mấy ký."
"Xạo sự. Đi mà khóc với nó, chị mày không quan tâm."
"Giỡn thôi, em ăn không mập lên được, xuống mấy ký nữa chắc thành con ma nơ canh."
"Ừm, ăn nhiều vào chứ mày tập nhảy hoài, mất sức thấy mồ."
Chị cầm điện thoại lên nhắn tin cho Rosé báo cáo nhiệm vụ đã hoàn thành. Không chờ em phản hồi đã lướt qua tin nhắn chập chờn thông báo bên trên. Vừa nhắn tin trả lời vừa cười tủm tỉm.
"Unnie này, coi phim hông?"
"Doraemon thì coi."
"Coi Mine đi.~~"
"Không."
"..."
"Vậy chơi game?"
"Ok. Game chị chọn."
"..."
Vợ ơi Vợ, chừng nào Vợ mới về.
Chơi với Unnie này hổng có vui!!!