7.

2.5K 119 7
                                    

~~~☆~~~
"Ok.... ok... Nice.... Gorgeous.....”

Suốt buổi chụp hình chỉ toàn nghe tiếng của chú nhiếp ảnh gia và tiếng tách tách của máy ảnh.

"Đẹp ghê hen, sao trên đời lại có người vừa đẹp vừa có khí chất như vậy nhỉ?” Dù vẫn rất chuyên nghiệp không ngơi tay với công việc của mình, nhưng các staff phòng studio vẫn không nhịn được mà cảm thán với nhau.

"Ừ, đến tớ là con gái mà còn mê, thì mấy đứa con trai nếu gặp ngoài đời chắc gục ngã luôn rồi, chứ đứng gì thẳng nổi nữa.” Chị staff tóc đỏ nhỏ giọng thì thầm với chị tóc đen kính cận bên cạnh, rồi tặc lưỡi cảm thán.

“Chậc chậc, cô ấy mà có bạn trai thì chắc bạn trai cổ cũng tu mấy kiếp. Đẹp thế mờ, lại còn dễ thương và lễ phép quá trời.”

Chị tóc đen gật gù tỏ vẻ đồng ý. Xong chị ráo riết nhìn xung quanh, thấy bên cạnh chỉ có cô bạn của mình và một cô bé có vẻ là staff mới. À mà cô bé cũng có thể là con gái của một staff nào đó, là fan nên muốn được gặp idol, xin ba/mẹ đến xem buổi quay chụp.

Cô bé có mái tóc dài màu vàng, được cột lên theo kiểu tóc đuôi gà, đội thêm nón lưỡi trai đen đơn giản, đeo khẩu trang đen và kính cận cũng gọng đen nốt, mặc áo khoác dài che đến đầu gối. Nhìn qua cũng có khí chất của idol đó, nhưng chắc không phải đâu, vì idol ai lại đến buổi chụp của người khác chỉ để đứng đó thôi cơ chứ. Vả lại chị cũng không nghe nói đến hôm nay có idol hay nghệ sĩ nào đến quay chụp ngoài Lisa cả.

Chị để ý cô bé cứ đứng đó nhìn chăm chú Lisa thôi, không làm phiền đến mọi người, cũng không la hét như fan bình thường khi được gặp idol của mình.

Đôi khi có ai nhờ hỗ trợ lấy đồ, cô bé vẫn vui vẻ giúp đỡ còn rất lễ phép nữa. Mặc dù cô bé nói chuyện rất từ tốn, nhưng giọng lại nhỏ xíu, chắc bé xấu hổ khi lần đầu theo ba/mẹ đến nơi làm việc.

Chị đoán vậy.

Mà thôi kệ bé đó đi, chị còn đang bận nhiều chuyện đây này. Thấy cô bé vẫn chăm chú nhìn Lisa, chắc không để ý đến cuộc nói chuyện bên đây, chị xoay qua cô bạn tóc đỏ bên cạnh.

“Hyejin, tớ kể cậu nghe cái này.”

“Chuyện gì, bí mật thế?”

“Ừa, chuyện là tớ nghe đồn, về con trai của nhiếp ảnh gia Jung Min, cái cậu ngồi trên ghế màu đen đó, cậu thấy không?”

“Thấy rồi, thì sao?”

“Cậu ta thích Lisa đấy!”

“Ai mà chả thích Lisa, ngạc nhiên gì tầm nãy nữa, chán cậu thiệt.”

“Không phải, không phải. ý tớ không phải kiểu thích fan phủng với idol, mà là thích kiểu trai gái, kiểu muốn tỏ tình ấy.”

“Ồ.”

“Ồ là sao? Phản ứng gì chán vậy?”

“Thì vậy thôi, chứ cậu muốn tớ phản ứng như thế nào? Chừng nào tỏ tình đi rồi hẳn hóng. Giờ đã có biến đâu.”

“Sắp rồi. Nghe nói hôm nay cậu ta theo ba mình học hỏi chỉ là thứ yếu. Chờ chút xong buổi quay, cậu ta sẽ tỏ tình đấy. Đã mua sẵn hoa và quà rồi kìa. Để ghế bên cạnh ghế cậu ta ngồi đó. Cậu nhìn đi.”

LiCM - Chuyện Của Tớ Và CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ