12.

2.4K 104 0
                                    

"Dinner with lovely ♡"

"..."

"..."

"OMG!!!! Cái gì dẫy?" - Vivian.

"Gì dẫy?" - Ria.

"Cơm tró đó chứ cái gì. Rặc một lũ thiển cận. [Icon khinh thường]" - Al.

"Ê, chơi mà chơi xỉa xói bạn bè nha." - Ria.

"Hai đứa bây im coi, cãi nhau thì đi chỗ khác mà cãi." -Vivian.

"Tao có bỏ qua cái gì hả?" - Roseanne.

"Không." - Ria.

"Không." - Al

"Lạ lùng. [Nghi ngờ]" - Roseanne.

"Đang ăn tối hả? Có sớm quá không?" - Vivian.

"Ờ, tao đói." - Roseanne.

"Ủa rồi đói thì ăn đi, đợi chờ gì nữa. Mà cái hình kia là sao?" - Ria.

"Hình nào?" - Roseanne.

"Hình cuối đấy." - Ria.

"..."

Dù hình là mình tự đăng để khoe khoang, nhưng không biết sao, khi bị hỏi thì Rosé lại có chút ngượng ngùng.

Lúc nãy nàng mân mê chụp khá nhiều hình, nhưng để chọn, thì chỉ được mấy tấm đáng đồng tiền bát gạo.

Tấm thứ nhất nàng gửi là chụp một bên sofa, nơi ánh nắng chiều tà hắt đến, đằng sau sofa là cảnh sắc bên ngoài cửa sổ sát đất. Nhìn có vẻ nghệ thuật.

Tấm hình thứ hai, nàng chụp hết một bàn đồ ăn mà Lisa đặt cho hai đứa.

Tấm thứ ba chính là tấm hình mà Ria, bạn nàng hỏi.

Thực ra thì chính xác đó chỉ là một tấm hình chụp trộm thôi, nên không rõ lắm.

Nhìn sơ qua sẽ thấy một bàn tay trắng trẻo với những ngón tay dài, khớp xương rõ ràng đang đặt lên mái tóc dài màu vàng của người gần ống kính hơn, có vẻ đang xoa đầu hay gì đấy. Người đằng sau không nhìn rõ mặt, còn người đằng trước đang cười tủm tỉm.

Lúc Lisa đang sấy tóc cho nàng, canh lúc Lisa không để ý, nàng nhanh tay chụp trộm, lúc đăng hình vào nhóm chat bạn bè, vô tình chọn nhầm tấm hình đó đăng lên luôn. Xong rồi nàng mới phát hiện, nhưng lỡ đăng rồi nên nàng kệ khỏi xóa, lát lại tốn công đăng lại. Ai ngờ lại bị hỏi. Có chút xấu hổ.

"Ờ thì, tao đăng lộn thôi, đừng để ý." - Roseanne.

"Ấy chết, tao cố ý trong vô tình, thả nhẹ bức hình "tình củm" của tao với bạn thân. Tụi mày đừng để ý. - Roseanne said." Al.

"Ồ...." - Vivian.

"Ồ...." - Ria.

Cạch.

"Không nói với tụi bây nữa, Lisa tắm xong rồi, tao đi ăn đây." - Roseanne.

Rosé nghe tiếng mở cửa phòng tắm. Tự viện cho mình cái cớ hoàn hảo. Thế là quẳng cục điện thoại nóng phỏng tay đi, ngồi ngay ngắn đợi người trong phòng tắm bước ra.

"Sao ngồi ngoan thế. Bảo đói mà, không ăn trước đi?"

Lisa cầm khăn lau tóc, qua khe hở của những lọn tóc ướt, thấy nàng ngồi trên sofa, nhìn chằm chằm vào thức ăn.

LiCM - Chuyện Của Tớ Và CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ