Ting. Ting. Ting. Ting.
"Ưm... Oáp..."
Tít.
5 A.M
Rosé với tay tắt báo thức của điện thoại. Nhìn thời gian hiển thị trên đó, nàng hít sâu một hơi không khí trong lành vào sáng sớm.
Cựa quậy muốn ngồi dậy, nhưng nàng lại quên mất cái đầu tóc ngắn bù xù đang đè nặng bên ngực trái và cánh tay đang siết chặt eo nàng. Xém chút là làm người trong lòng thức giấc.
"Ưm..."
"Ngủ tiếp đi, ngoan."
Vỗ nhè nhẹ lên lưng người đang có dấu hiệu tỉnh dậy. Đến khi chắc rằng Lisa đã ngủ lại. Rosé mới thở ra một hơi. Lúc này nàng mới có thời gian rảnh để ngắm khuôn mặt lúc ngủ của người yêu.
Bình thường nhìn Lisa có vẻ rất thích ôm ấp, hôn hít các thành viên, nhưng Lisa lại rất ít ngủ chung với các chị lớn hay là những thành viên trong nhóm thực tập sinh cũ.
Dù rất khó phát hiện, nhưng mà nếu chịu để ý, vẫn sẽ biết được Lisa không thích việc đụng chạm cơ thể với người khác. Khi đang ngủ, chỉ là đụng nhẹ chút thôi, cậu ấy cũng sẽ mở mắt, tỉnh dậy ngay lập tức. Và mỗi lần như vậy là lại phải mất một chút thời gian mới ngủ lại được.
Lisa từng nói có thể do bản thân đã quen ngủ một mình từ khi còn nhỏ tý rồi. Vì vậy, Lisa sẽ luôn có cảm giác không thoải mái và rất khó đi vào giấc ngủ nếu có người nằm bên cạnh, hoặc nếu đã ngủ rồi mà vô tình bị đụng trúng thì xác định tối đó mất ngủ.
Nhưng chả hiểu sao, chỉ với Rosé thì không như thế.
Kể từ trước khi debut, chỉ cần có dịp ngủ chung là y như rằng Lisa sẽ như bạch tuột mà quấn lấy nàng, không-kẻ-hở. Đầu thì rúc vào ngực nàng, tay chân thì quấn lên eo, lên đùi nàng.
Ban đầu Rosé có chút không được tự nhiên nên đẩy ra mấy lần, vì dù gì lúc đó hai đứa chỉ mới 2-3 năm quen nhau thôi, vả lại đa phần là tách ra tham gia các nhóm nhỏ khác nhau, vẫn chưa thân lắm. Nhưng nhìn vào đôi mắt thất vọng và cái quay lưng đầy tủi thân của người đối diện, nàng lại thấy không đành lòng.
Nàng chủ động chọc chọc tấm lưng trước mặt. Cho đến khi người nào đó quay mặt lại, nàng mới dang tay ra kéo người vào lòng. Lập tức sẽ có người cười tủm tỉm ôm chặt nàng, tìm một vị trí thoải mái nhất mà chìm vào giấc ngủ.
Hình như lúc ấy, Lisa đã thích nàng rồi, đúng không nhỉ?
Còn nàng không biết lúc đó mình đã thích Lisa chưa, nhưng trong vô thức nàng vẫn sẽ cưng chiều Lisa vô điều kiện, đến mất quy tắc.
Chậc, chậc. Quá u mê!
Rosé cười khẽ, nhẹ nhàng lấy cánh tay đang để ngang eo nàng lên, đặt lại vào chăn. Rosé hôn nhẹ lên khuôn mặt đang ngủ trước mặt, nhìn Lisa đang nhăn nhó vì mất đi hơi ấm, nàng lại vỗ vỗ theo nhịp để cô ngủ tiếp.
Nàng vén chăn xuống giường, đi đến nhà vệ sinh, đánh răng rửa mặt.
Hôm nay Alice phải đi làm sớm, ba mẹ cũng bận rộn với công việc của mình, nên không ai chăm con trai Hankie của nàng cả, nàng phải mang bé theo để đi làm cùng.