3.

3.1K 167 5
                                    

~~~☆~~~

"Này, này, cậu nhìn xem, cô gái đó phải Lisa của nhóm BLACKPINK không?" - A

"Đâu, đâu, để tớ xem xem." - B

"Đó, người mặc áo hoodie màu xám đen, có đeo khăn cổ ấy, cậu thấy không?" - A

"Aaa, đúng rồi, mắt to, rồi mặt nhỏ xíu à, đẹp quá trời đẹp luôn!!!!" - B

"Ừ đẹp ghê hen. Ê hỏi tý, giờ tham gia fanclub còn kịp không?" - A

"Ủa, hồi tui mới vô fanclub ai nói đu idol là vô bổ, là không có tương lai? Xin hỏi giờ bị vả mặt có đau không, bạn gì đó ơi~~" - B

"Nói chứ cũng hơi đau nhờ." - A

"Ha ha ha."

~~~☆~~~

"Oppa~ Chaeyoung mà có gọi cho anh hỏi em đang ở đâu, anh đừng có nói cho cậu ấy biết là em sẽ tới trường quay đó, anh nhớ chưaaaa?"

Cô gái mặc áo hoodie, đeo khăn cổ, mắt to, mặt đẹp nào đó mè nheo anh quản lí tròn tròn.

"Tui biết rồi cô ơi, khổ cô quá đi, đây là lần thứ tư cô lặp lại rồi đó, để tui tập trung dò bản đồ chỗ đặt hoa nè, rồi còn lựa mua nữa. Tý trễ cô đừng có mà bắt đền tui."

Anh quản lí vừa dò bản đồ vừa day day lỗ tai.

"Người ta sợ Oppa quên chứ bộ~"

Lisa bĩu môi. Rồi bỗng hốt hoảng mà giựt giựt tay áo anh quản lí, nom muốn rách luôn áo người ta.

"Bây giờ là mấy giờ rồi anh, tới lượt Chaeyoung diễn chưa anh? Huhu không biết có kịp tới trước lúc cậu ấy diễn không nữa, trời ơi..."

"Buông tay ra coi, cái con bé này, rách áo anh mày bây giờ!" 

Anh quản lí phủi cái tay đang giựt áo mình ra, xuýt xoa.

"Ôi cái áo vợ iu tui mới mua cho tui, hiuhiu..."

"Giờ chỉ mới một giờ hơn thôi, Cheyoung chưa diễn đâu, còn khoảng một tiếng nữa mới bắt đầu tập dợt, cộng luôn thời gian tập dợt thì chúng ta có ba tiếng để đi tới tiệm hoa, mua và chạy đến trường quay. À, nếu không bị kẹt xe, nhớ."

"Dạ, mà phải rồi Oppa, đặt mua hoa xong, còn đi đón chị Alice và Hankie nữa Oppa nhé. Chị ấy cũng muốn đi chúc mừng Chaeyoung, nên em có rủ chị ấy ẳm theo Hankie. Chắc Chaeyoung sẽ bất ngờ lắm cho coi, heehee."

Ngó cái người đang cười ngốc một mình, oppa quản lí tỏ ra ngán ngẩm mà tiếp tục công việc dò đường của mình.

Thuận lợi đến tiệm đặt hoa, chọn mua bó hoa đẹp nhất theo sở thích của bạn gái, rồi tự mình viết lời chúc lên tấm thiệp, Lisa hớn hở ôm bó hoa lên xe nơi anh quản lí đang đợi sẵn.

"Oppa, xuất phát đến nhà chị Alice thôi!"

Sau khi vòng vèo vài con đường để cắt đuôi cánh phóng viên không biết đi theo từ lúc nào. Cuối cùng Lisa và anh quản lí số khổ cũng đến được nhà 'chị vợ'.

Ding dong.

Tít.

"Tới đây, cho hỏi ai vậy?"

LiCM - Chuyện Của Tớ Và CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ