"I'm lucky i'm in love with my bestfriend..."
OMG!
OMG!
OMG!
Không ổn, không ổn, không ổn!
Tim đập nhanh quá, đập nhanh quá, đập nhanh quá!
Lisa vừa xem bài cover của Rosé trên chương trình 'The sea of hope' vừa ôm tim dẫy đành đạch trên sofa.
"Bố con điên."
Jisoo tiện tay lấy gối ôm đang cầm mà phang thẳng lên đầu của đứa dở hơi bên cạnh.
"Mày có thôi đi không? Xem cả chục lần rồi mà còn làm lố như vậy, chị cũng phục mày luôn rồi đó!"
"Bài này cậu ấy hát cho em đó, cho em đó, cho em đó!"
"... tai chị mày bình thường, nghe hiểu rất ok, nên mày không cần phải lặp lại đến 3 lần đâu."
"Chaeng nhà em thật là đáng yêu!"
Jisoo nghe riết cũng thuộc làu những câu khen 'mĩ miều' mù quáng của nhỏ em mình. Canh lúc Lisa không để ý, chị cầm remote đổi sang bài tiếp theo.
"Unnie làm gì vậy, em đang xem mà!?"
Lisa nghe điệu nhạc khác đi mới giật mình, chồm người qua chị hòng giật lại remote.
"Tránh ra, chương trình còn quá trời bài hay, chứ có phải có mỗi bài đó đâu. Nghe hoài mày không chán, nhưng chị mày chán."
"Hay mà, chán đâu, em mách Chaeng!"
"Mày đừng có mà cắt câu lấy nghĩa! Chị thách mày đấy, xem nó dám làm gì chị? Xê ra để chị mày nghe nhạc!"
Jisoo bực mình, giọng có hơi lớn, đẩy Lisa qua một bên tiếp tục nghe nhạc.
"Ỷ lớn ăn hiếp nhỏ, tui mách Jennie unnie bà nạt tui."
Lisa nhỏ vài giọt nước mắt cá sấu, đáng thương hề hề mà gọi facetime cho Jennie.
Ủa rồi Lalisa với Kim Jisoo, ai mới là diễn viên?
"Chị nghe nè bé."
"Unnie~~~ Chichu nạt em~~~"
"Ôi ôi, chị thương, đừng mếu, sao chị ấy nạt bé cưng của chị vậy?"
"Tự nhiên nạt người ta, hông cho người ta nghe Chaeng hát~~~"
"Đưa điện thoại cho Jisoo, chị nói chuyện với chị ấy."
"Chị nghe"
"Sao lại nạt con bé vậy, nó còn nhỏ mà, nói chuyện nhẹ nhàng với bé nó thôi."
"Nó lại giả bộ đáng thương đấy, em tin nó à? Nó nghe cái bài Lucky mà Chaeyoung hát hơn chục lần rồi. Chị đổi bài còn không cho, còn đòi mách lẻo Chaeyoung nữa."
Nói rồi Jisoo xoay màn hình chiếu thẳng qua Lisa, làm người nào đó đang cười đến gian xảo không kịp phòng bị cứng người lại.
Xong. Lộ tẩy.
"Em liệu mà dạy lại nó đi, chứ con bé Chaeyoung chìu nó quá, ỷ có người bảo kê, thiếu điều muốn ngồi lên đầu chị luôn rồi nè."