Sáng nay Rosé mới nhận được thông tin, chị cả Jiah của nhà 'The sea of hope' ngày mai sẽ rời đi trước do có lịch trình.
Cả buổi nàng sốt ruột đứng ngồi không yên.
Lúc thì dạo quanh khu vực bếp chị Jiah đang đứng. Khi thì lăng xăng nhảy nhót đùa giỡn với bé Suhuyn và chị Goeun, nhưng mắt vẫn liếc liếc nhìn chị cả.
Làm sao đây. Làm sao đây.
Aizz.
Không có cơ hội. Không có cơ hội!!!
Cứ như vậy, Suhuyn cũng nhạy cảm phát hiện chị đẹp bên cạnh cô đang dần biến thành cô nàng biến thái, có sở thích nhìn trộm người khác. Rùng mình vì cái suy nghĩ kỳ lạ của mình. Suhuyn ngập ngừng một chút, nhưng vẫn là kéo chị qua một bên khuất xa camera.
Thấy chị vẫn còn nhìn chằm chằm chị Jiah với vẻ mặt rối rắm. Suhuyn kéo mặt chị qua bằng hai bàn tay mình, đợi đến khi chị không tình nguyện rời tầm mắt để nhìn mình, cô mới chẹp miệng hỏi.
"Unnie làm gì mà nhìn trộm Jiah unnie hoài vậy? Đừng nói với em là unnie thích chị ấy nha?"
Dù vẫn còn rối bời trong suy nghĩ, nhưng đụng đến quyền lợi của gà con nhà mình, nàng vẫn nhảy dựng lên.
"Không có, unnie không có thích chị ấy."
Dứt lời, lại thấy có chút gây hiểu lầm, nàng mím môi thêm thắt.
"Mà không phải ghét. Ừ thì cũng thích chị ấy, nhưng là kiểu chị em bạn dì thôi, chứ không phải thích kiểu kia."
"Em có nói kiểu kia đâu mà chị hoảng hốt thế? Sợ ai nghe được rồi hiểu lầm sao?" Suhuyn cười đến là tinh ranh.
"Em..." Rosé nhất thời không nói được lời nào, mặt đỏ bừng bừng.
"Hiểu mà, hiểu mà. Unnie yên tâm." Suhuyn ra vẻ tâm lý mà vỗ vỗ vai chị mình.
"Nếu như không phải kiểu kia thì sao hôm nay chị cứ đứng ngồi không yên, rồi chốc lát lại nhìn trộm Jiah unnie thế?"
"Chị... chị muốn xin chữ ký." Rosé xấu hổ che mặt.
Suhuyn nhìn chị mình mà thở dài. Làm tưởng có chuyện gì, tính hít tý drama, ai dè bà chị ngốc này chỉ là muốn xin chữ ký thôi.
"Mai chị ấy rời đi rồi, chị còn lén lút từ xa dòm ngó cái gì? Mạnh dạn qua xin đi chứ!"
"Chị ngại, với lại thấy chị ấy cũng ít nói, chị sợ chị ấy không thích."
Còn có chuyện Rosé ngại nói. Đó là nàng xin chữ ký không phải cho nàng, mà là xin cho bé makenae nhà nàng kìa. Cậu ấy cuồng Penthouse dữ lắm. Nếu mà nhận được chữ ký của Jiah unnie thì còn vui đến như nào nữa. Rosé hơi mong đợi phản ứng của Lisa, chắc cưng lắm.
Suhuyn có chút cạn ngôn nhìn chị mình. Cô thuộc phái hành động, nên rất nhanh liền quyết định xong, nắm tay chị mình, thẳng tắp hướng phía chị cả mà bước đi.
Rosé bị Suhuyn nắm tay lôi đi, không biết cô muốn làm gì, nhưng cũng ngoan ngoãn mà đi theo. Nhìn từ xa chả biết ai là chị ai là em.
Đến gần chỗ Jiah unnie đang đứng, Rosé mới thoáng đoán được hành động của Suhuyn, nàng hấp háy môi một hồi, rồi cũng không phát ra tiếng động nào.