~~~☆~~~
Cạch."Chị đến rồi đâ..."
"Jennie Unnieeee~~~"
"Ah... hự... ui da... Con bé này!"
Jennie chưa kịp bước chân vào ký túc xá, đã có cái bóng lớn màu vàng vọt tới, ôm lấy chị chật cứng.
Sau khi định hình nhìn kỹ lại, dưới cái nón hình con vịt vàng của bộ đồ ngủ cũng hình vịt vàng nốt, là cái đầu tóc ngắn gần chạm vai, rõ cao hơn chị nửa cái đầu nhưng vẫn rúc vào vai chị mà lúc lắc qua lại. Jennie gõ vào cái đầu ấy một cái, rồi lại sợ em bị đau mà xoa xoa.
"Bao nhiêu tuổi rồi mà cứ như con nít thế, ôm thì ôm đi, sao lại chạy nhanh như thế nhỡ té u một cục lại khóc nhè, ai dỗ cô hả?"
"Tại người ta nhớ unnie quá trời quá đất luôn chứ bộ. Cả tuần nay không được gặp unnie, mới gặp lại đã gõ đầu người ta, rồi còn mắng người ta nữaaaaaa! Unnie xấu!"
Lisa bĩu môi, phụng phịu buông Jennie ra. Giận dỗi đi đến sofa ngồi một mình, nhưng mắt thì vẫn liếc nhìn Jennie, xem chị có lại dỗ mình không.
Jennie đứng tại chỗ khoanh tay lại, nhìn cái cục màu vàng đang hờn dỗi, nhưng thỉnh thoảng vẫn liếc liếc lại đây mà buồn cười. Giờ mà chị quay hình lại chú vịt nhỏ này rồi đăng lên IG, chắc mấy đứa TTS cả hai mùa của YWY2,3 và đặc biệt là dàn hậu cung đang tăng với tốc độ chóng mặt của con bé sẽ khóc thét lên mất.
Thôi, vẫn là nên giữ hình tượng cho em mình vậy.
Chị cầm lên hai cái túi lớn bởi vì Lisa ôm chị đột ngột mà rớt dưới đất lên, đặt lên bàn đối diện ghế sofa. Còn mình thì đi đến bên người nào đó ngồi xuống. Đem cục màu vàng thích nhõng nhẽo ôm vào lòng, chọc chọc hai cái má phúng phính hồng hồng đang phồng ra.
"A, mềm ghê ta, dạo này chị không có ở đây, ai chăm cho cục cưng bảo bối của chị tròn ủm ra thế này? Cưng quá đi à."
"Chaeng đấy. Hehe. Mà chị đừng có đánh trống lãng. Em vẫn còn đang giận đấy!"
Đang bận hưởng thụ sự quan tâm của chị nhỏ, Lisa vẫn không quên vặn vẹo.
"Thôi, unnie xin lỗi mà, đừng giận nữa. Nhưng mà chị có nói sai đâu, chạy ra nhanh vậy nhỡ chị không đỡ kịp, tông trúng cửa rồi sao? Unnie sẽ đau lòng lắm đó, biết không?"
"Hừ! Tha cho unnie lần này đấy." Nằm trong lòng Jennie, Lisa giả bộ miễn cưỡng tha thứ cho unnie của mình.
"Ôi, cảm ơn cục cưng đã tha thứ cho chị, nhớ."
Sau khi hùa theo trò đùa của Lisa, giỡn nhây với nhau một hồi, Jennie đưa mắt nhìn xung quanh, không thấy ai, chỉ có mỗi Lisa. Chị nhìn cô thắc mắc.
"Không phải nói sẽ tổ chức party nhỏ mừng solo debut của bé Rosie sao. Sao chị không thấy Jisoo Unnie và Rosie đâu thế?"
"Jisoo unnie với Chaeng đi siêu thị mua đồ chuẩn bị party rồi. Bỏ bê em ở nhà một mình, tỉnh dậy chỉ thấy nhắn tin bảo hai người đi "hẹn hò" rồi thôi." Không nhắc thì thôi, nhắc đến là lại muốn dỗi.
Hôm qua, vì 1 số lí do khách quan, mà lịch trình đã sắp xếp của Lisa bị dời lại, đến tận mười hai giờ khuya mới hoàn tất. Xong xuôi hết về tới nhà đã hai giờ sáng, sợ Chaeyoung của cô đã ngủ rồi nên không có trở lại ký túc xá. Chỉ nhắn tin báo cô đã về nhà an toàn cho nàng.