"Tụi mình về rồi, một mình Jisoo unnie ở lại có ổn không Chaeng?"
Lisa vẫn còn hơi lo lắng cho chị lớn, vì lúc nãy Jennie có vẻ giận lắm. Mà Jisoo unnie, cái đồ ngốc đó lại đang buồn bã thất tình. Sợ không lựa lời nói lại làm Jennie giận thêm thì khổ.
"Không sao đâu cậu đừng lo. Jennie unnie không ăn thịt chị ấy đâu mà sợ."
Rosé đang bận chỉnh sửa lại mái tóc hơi rối vì ra gió của mình. Ngó cô bạn gái vẫn còn đang lo lắng không yên, nàng giả vờ nghiêm giọng.
"Điều cậu nên lo bây giờ chính là cầu mong cho cái dạ dày yếu ớt của cậu tối nay bình yên vô sự. Nếu không cậu biết hậu quả rồi đấy."
Nói xong, bắt gặp khuôn mặt ỉu xìu nhưng đôi mắt lại láo liên của người nào đó. Biết Lisa lại đang nghĩ cách giấu diếm nàng nếu cô có bị đau dạ dày. Nàng thuận tay nhéo eo của cô.
"Đừng có mà thông minh vặt, nên nhớ tớ ngủ kế bên cậu đấy!"
"Tớ biết rồi."
"Đi thôi!"
"Đi đâu?"
Dù không biết nàng muốn đi đâu, nhưng Lisa vẫn ngoan ngoãn để mặc nàng nắm tay mình kéo đi.
"LiCM."
"Nhưng từ đây qua đó xa lắm á."
"Tớ thích. Ý kiến không?"
"...không. Cậu thích là được."
~~~☆~~~
"Tớ muốn ăn bánh xoài hôm bữa."
"Thế còn nước? Ép dâu nhé?"
"Ừm. Hôm nay không được uống chocolate nóng đó, order trà gừng mật ong đi, ở đây có bán."
Nghe đến trà gừng, Lisa cười méo xệch, nhưng vẫn vén nhẹ một số sợi tóc rũ xuống má nàng qua tai, sẵn tiện chạm nhẹ má nàng một cái rồi đứng dậy đi đến quầy, không tình nguyện mà gọi món.
Trong lúc ngồi đợi Lisa order món, Rosé nhàm chán lướt điện thoại, bỗng nhận được điện thoại của Jennie, nàng nhanh chóng bắt máy.
"Em nghe nè."
"..."
"Vậy là ổn rồi đúng không, thế sao unnie còn khóc nữa?"
"..."
"Để em nói cậu ấy. Unnie đừng có khóc nữa biết chưa. Tối nay nhớ đắp mặt nạ mắt vào."
"..."
"Còn nói em dài dòng? Mai sáng mắt sưng húp lên thì đừng hỏi tại sao."
"..."
"Không giận. Ừ, em biết rồi, bye unnie."
Trong lúc Rosé nói chuyện điện thoại, Lisa đã bưng khay đồ đến bên bàn, nhẹ nhàng đặt xuống trước mặt nàng. Sau đó, lại nhẹ nhàng ngồi xuống kế bên nàng. Đợi khi nàng nói xong đặt điện thoại xuống, Lisa lúc này mới đẩy bánh ngọt vị xoài đến trước mặt nàng.
"Cậu ăn đi."
Lisa múc một muỗng bánh đút nàng. Tò mò hỏi.
"Ai gọi vậy?"