CHAPTER 4: LIGHTS OFF

15.7K 360 7
                                    


WARNING🔞 Some parts are not suitable for young readers

KEISHA

"And now our five lucky girls our complete let's the game beggin!" Wala akong kaalam alam sa mga mangyayari. At lalong hindi ko alam ang body shot! May lumapit na mga babae sa gawi namin may hawak itong dalawang baso na naglalaman  ng alak at asin. Iniabot iyon sa lalaking naka blindfolds binitawan na rin ng pamilyar na lalake ang pagkakahawak nito sa bewang ko. Pero kahit ganun ay may unti pa rin akong ilang dahil ramdam na ramdam ko pa ang init ng hubad nitong katawan.

"You will love this baby" napaka swabe ng pagkakabitaw nito sa mga salitang iyon. The way his lips moves was so sexy. Hindi ko alam kung anong nangyayari at nag iinit ako. I feel thirsty on his touch and i want to feel his bare arms again on my skin.

"Hmmmm w-what are you d-doing" tila malalagutan ako ng hininga ng dumampi ang mainit nitong palad sa expose kong balikat. Pinagpapawisan na ako dahil sa init na nararamdaman. Tila kahit naka blindfold ito ay alam nito ang dadampian ng asin sa parte ng katawan ko. Nagkaroon na ako ng idea sa sinasabi nilang body shot na iyon.  Rinig na rinig ko ang sigawan ng mga tao at halatang lahat sila ay excited na excited!

"Ohhhhh" hindi ko maiwang kumawala ang mga ungol sa bibig ko dahil sa bawat init ng haplos nito. Napahawak ako sa balikat nito at napakagat sa labi ko bahagya na akong nakatingkayad. Mas lalong lumalakas ang ungol na nanggagaling sa bibig ko lalo na ng bumaba ang mga kamay nito sa cleavage ko.

"Ohhhh god ang init!" Tila ano mang oras ay mawawalan na talaga ako ng hangin ang isa nyang kamay ay nasa tuktok ng dibdib ko ang isa naman ay nasa leeg ko.

"Enjoy now baby you can moan as long as you want" at ng mga oras na dumampi ang labi nito sa leeg ko ay mas lalong nagliyab ang katawan ko unti unting naninikip ang dibdib ko. The way his hot and expert tongue suck and lick the sensitive skin on my neck the intensity of the electricity flowing through my veins became more hot and fast. I feel like i was burning.

"You has a sweet taste baby!" Napasabunot na ako sa buhok nito ng dumampi ang labi nito sa dibdib ko. Napakainit at nagugustuhan ko ang init na nararamdaman ng katawan ko. My brain are telling me to stop him cause this is not right i need to push him! But my body are wasn't cooperating! It was asking for more heat and for more touches! Instead of pushing him i found my self pulling him closer and closer to me. He chuckled between his kisses on my legs.

Yes his now on my legs i was now seating on his bare shoulder at hindi ko alam kung paano nangyari iyon. Nakabuka na ang mga hita ko and i'm sure my underwear was now expose to him.

"Your so sexy baby i can't wait to be inside you" nawalan na ako ng malay ng maramdaman kong dumampi ang labi nito sa kaselanan ko. Basta ang alam ko na lamang binuhat ako nito at isinakay sa isang sasakyan. Nawala ang ingay mula sa tao hindi ko na maaninag ang mga nakakahilong ilaw. Naramdaman ko na lamang ang paglapat ng katawan ko sa malambot na kama.

"W-where i am? C-celine is that you?"

"No baby its me kane" napabalikwas ako ng maramdaman ang mainit nitong palad sa hita ko unti unti itong pumapasok sa dress ko.

"W-what are you doing?" Pilit kong itinataboy ang mga kamay nito na ngayon ay unti unting ibinababa ang zipper ng dress ko, pero wala akong nagawa natanggal nya ito. Naramdaman ko ang pagdampi ng lamig na hangin na nagmumula sa labas. Nakabukas ang bintana at kurtina. Gusto kong maaninag ang mukha nya dahil wala na syang blindfold pero nanghihina ang katawan ko sa bawat haplos at pagpisil nya sa dibdib ko.

At kahit na anong gawin kong mulat sa mata ko ay hindi ko sya gaanong makita. Hindi sapat ang ilaw na nagmumula sa lampshade at buwan. Itinaas ko ang mg kamay upang paglandasin ang mga dalari ko sa kanyang mukha. To his thick eyebrows, to his eyelids, to his ears, cheeks and perfect wet lips. Bago ko pa madampi muli ang mga kamay ko sa mamasa masa nitong labi ay inatake na ako nito ng halik.

Bearing The Billionaire Heir (ELEAZAR #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon