CHAPTER 25: FOUGHT

9.6K 228 6
                                    

KEISHA

Tahimik lamang kaming lahat na nasa hapag, pihgil hininga ako habang nasa akin ang paningin ni Kuya Keifer masama ang tingin nito sa akin at kay Colten na nasa tabi ko lang. Basta pagkaggising ko andito na siya at ito rin ang naghanda ng umagahan.

"Ano tutunganga ka na lang Eleazar aba ikaw ang mag lead ng dasal" nahampas naman ni Mama ang braso ni Kuya Keifer dahil sa inasta nito. Naku tuwang tuwa lang iyan dahil walang ginawa!

"Wag kang sumigaw nasa harap tayo ng hapag" ng matapos mag dasal si Colten ay nag simula na kaming kumain. Pinagsandok rin ako nito at si Noah.

"Salamat Papa!"

"Pakitang tao amppp" napairap na lang ako sa kawalan dahil sa pagpaparinig ni Kuya Keifer, naku kung wala lang kami sa hapag nabatukan ko na ito! Suhol lang din naman ito eh, pero sa totoo lang magkasundo naman talaga sila ni Colten they always had a Car race with Kuya Kevin, it just that he was worried about us Me and Colten kaya kahit papaano naiintindihan ko siya he just want to make sure that we are on good hands.

"Keisha halika nga dito wag ka masyadong lumapit dyan kay Eleazar na parang mag asawa kayo" pinamulahan ako ng mukha pakiramdam ko tuloy lulubog na ako sa kinakatayuan ko. Kahit kailan talaga si Kuya minsan wala sa timing eh panira. Umalis na si Kuya Kevin dahil may trabaho ito samantalang si Nanay ay namalengke. Kaya ngayon andito ako sa tabi ni Kuya Keifer habang katapat si Colten at ang anak kong si Noah.

"Ang akin lang Eleazar bago mo sana ibahay ang kapatid ko at ang pamangkin ko gusto ko lang makasigurado na nasa tama silang kamay. Ayaw ko ng padalos dalos Eleazar, ayaw kong sa huli pagsisiham mo ang naging desisyon mo" napakagat ako sa labi ko ng tamaan sa sinabi ni Kuya tama siya dapat hindi kami padalos dalos sa mga desisyon namin.

"Masaya ako na malaman na tanggap mo ang anak ng kapatid ko. But i know what kind of man you were, the man who doesn't want to settle down. Wag mong masamain pero i can see that money is more important than you. At ayaw ko na dumating yung araw na sasaktan mo ang kapatid ko para lang sa pera. You almost spend your all day to your company i know how you invest your life there. But still there's a lot of things that money can't buy such as trust, love and happiness. So prove it make my sister as your priority if you really love her!"

"Kuya!" Hindi ko magawang hindi magtaas ng boses dahil sa sinabi nito. I was supposed to say sorry to Colten but Kuya Keifer cut me out. Tama naman ang sinabi niya pero hindi pa rin tama na pagsalitaan niya si Colten.

"If he really love you Keisha he need to prove that you we're more important than money!" Mukhang nasagad ko ang pasensiya nito dahil masama ang tingin nito at nagsilabasan ang ugat nito sa leeg. Does we really make things that easy and fast? Mapagkakatiwalaan ko ba talaga siya? I look at Colten and he was emotionless while looking at the floor ngayon ko lang napansin na wala na si Noah sa tabi nito. Napapikit ako ng mariin at pinakatitigan si Kuya na kumalma na.

"Marry my sister Eleazar" nalaglag ang panga ko dahil sa sinabi ni Kuya Keifer maging si Colten ay nagulat sa sinabi nito at napaangat ang tingin kay Kuya. Akala ko we shouldn't take things that easy! Pero ano ito ngayong sinasabi ni Kuya! Yes i want to get married with him, settle down and make our own family but we still never talk about it!

"K-kuya that's too much to ask for! Hindi pa namin napag-uusapan ang tungkol dyan! Masyadong mabilis"

"Keisha is right, you should let us talk about that. Hindi biro ang k-kasal" Kuya Keifer laugh with full of sarcasm on his voice.

"Came from you Eleazar huh, or you don't want just to marry my sister that's why your making some excuses. But you can't get me with your fucking scheme Eleazar" napahilot ako sa ulo ko dahil tila naglalaban ng titig ang dalawang lalaking mahalaga sa akin na nasa harapan ko. God this is frustrating that i thought!

"Kuya sumosobra kana!" Mabilis kong nilapitan si Colten at hinila ito patayo.

"Tumayo ka na diyan wala ng papatunguhan ang pag-uusap na ito kung init ang ulo niyo ang pinaiiral!"

"Keisha!" Hindi ko pinakinggan si Kuya at hinila papunta si kwarto ko sa taas. Nakahinga ako ng maluwag ng ma ilock ko ang pinto. I look at Colten i wanna say sorry to him dahil sa inasal ni Kuya kanina.

"I-im sorry"

"No it's okay sweetheart i understand. Let's talk to your Kuya i will talk to him" nagtataka ko itong tinignan but he just hold my hand at lumabas sa kwarto. Naabutan namin si Kuya na naroroon pa sa sala at madilim pa rin ang aura.

"Did you already made up your mind Eleazar you won't ma---"

"I will m-marry her if that's what you want" pagak nanaman tumawa si Kuya ano bang problema nito!

"Marry my sister not because isaid too marry her cause you loved her and that's you want" naiwan kami ni Colten sa sala na tulala i broke the silence between us it seems so awkward.

"Are you really serious about it Colten? You know it was too fast i can talk to Kuya Keif---"

"No you don't need to we will get married as soon as possible. I want to prove that i loved you" napangiti ako dahil sa sinabi nito hinapit ako nito sa bewang and claim my lips ginantihan ko ang halik nito. He was so gentle this time, pareho kaming naghahabol ng hininga ng maghiwalay ang labi namin.

"Wanna go out with me?" Napangiti ako dahil sa sinabi nito pinagsaklop niya ang kamay namin. Hindi maialis ang ngiti sa labi ko ng makasakay kami ng kotse niya naiwan si Noah kay Kuya Keifer inirapan pa kami nito ng magpaalam kami para tuloy siyang tatay dahil sa inaasta niya.

"Stop smiling damn i wanna make out with you right now!" Napapiksi ako ng lumapat ang kamay nito sa litaw kong hita at bahagyang pinisil iyon kaya nahampas ko ang kamay nito but he just keep caressing it he was even biting his lips. He look so sexy!

"Colten stop it!" Pilit kong itinaboy ang kamay nito pero makulit talaga ito. Until the traffic lights became green napaiwas na lang ako ng tingin.

"Seems like the luck was on me sweetheart" he was so fast and he carry me like i'm just a piece of paper and made me sat on his lips habang nakaharap sa kanya. Pinamulahan ako ng mukha ng bahagyang lumitaw ang suot kong underwear. Sinubukan kong ibaba iyon but he stop me.

"Is this the underwear i buy for you right?" Mas lalo kong iniwas ang tingin ko dahil sa sinabi nito. Bakit kasi ayun pa ang isinuot ko nakakahiya talaga. Pakiramdama ko kasing pula na ng kamatis ang mukha ko dahil sa kahihiyan.

"You're so cute when you blush damn it!" Mabilis nitong sinakop ang labi ko na ginantihan ko. He has a sweetest lips.He became more aggresive, his hand was caressing my thigh until he make me lift and cup my buttocks. I moan escaped from my mout as his other hand cup my breast and squeeze it napaawang ang labi ko ng bumaba ang halik nito sa leeg ko i grip on hia hair. His tongue trace the sensitive part of my neck.

"Ohhh Colten s-stop na" we can already hear some horn it was already red light at mas lalo pang lumakas ang busina. Napatawa kami ng makaalis ako sa kandungan nito. Bahagya kong inayos ang suot ko dahil nagusot ito. Hindi pa kami nakakaalis sa at nakakarating sa pupuntahan namin when we heard his phone beeping i guess it was text.

Pinagmasdan ko ito habang nagbabasa hanggang sa kumunot ang noo nito at dumilim ang aura.

"Fuck them!" I was literally starled when he punch the steering wheel the blood was now on his hands it keeps flowing.

"C-Colten" I try to hold his hand pero itinaboy niya ito, nasaktan ang kalooban ko dahil sa ginawa nito but he doesn't seems like he care. What happen? What kind of text he received!

Bearing The Billionaire Heir (ELEAZAR #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon