CHAPTER 24: NAUGHTY ELEAZAR

10K 248 2
                                    

KEISHA

Napangiti ako habang pinagmamasdan ito sa tabi ko, he was hugging me tightly tila ayaw ako pakawalan. Pinasadahan ko ng dalari ko ang madulas nitong buhok, he was snoring dahil na rin siguro sa sobrang pagod, sa katunayan ay mas nauna pa itong nakatulog sa akin. Kung tutuusin ay mas napagod ako sa ginawa namin he was insatiable!

Nananakit ang buo kong katawan especially my waist dahil halos bumaon ang kuko nito roon i can't say no to him when it comes to bed kasi nagugustuhan ko rin naman. I touch every part of his face he wasn't perfect he also has flaws like others well nothing is perfect in this world. Nahinto ako sa pagdampi ng kamay ko sa matangos nitong dahil sa gulat cause he just open his eyes at mas lalong hinapit ako upang mas mapalapit ako humigpit rin ang yakap nito sa akin.

"Bakit gising ka pa? Are you not tired?"

"Wala naalimpungatan lang ako, you can back to sleep alam kong pagod ka" napaiwas ako ng tingin dahil sa mapanuri nitong tingin sa akin. Hindi ko talaga matagalan na tumitig sa mata nito tila hinihigop nito ang kaluluwa ko nawawala ako sa sarili ko lalo na sa tuwing makikita ko ang kasiyahan sa mga mata nito.

"You can tell me if you want another---ouch ohhh that's hurt sweetheart" kinurot ko ang nakabalandra nitong utong dahil sa gigil ko. Pakiramdam ko nga i can't stand anymore, i feel sore down there. I'm still adjusting to his hugeness hindi iyon basta basta, and take note we didn't just make it once or twice and thrice its more than that! Sino ba naman ang hindi mapapagod diba.

"I can't sleep if you will not going to cuddle with me. Come on sleep with me"

"Colten hindi pwede nasa bahay tayo ano mang oras darating si Noah si Mama o ang mga kuya ko. Baka maabutan nila tayo sa ganitong sitwasyon" i try to get up from bed nanlalagkit na kasi ako but he pull me back and hug me tightily mas mahigpit pa ngayon.

"Hindi sila darating mamaya pa, you know our son he was smart. I already text him that he should enjoy shopping with his lola and you both kuya are busy wala kang dapat ipag alala" i let a heavy sigh ano pa bang laban ko, kaya pala may nakita ako ng isang araw na nilalaro ni Noah he just hide it to me cause he know i will compiscate his phone pero ang isang ito matigas rin ang ulo! He keep spoiling Noah with material things.

I don't want Noah to be a materialize person, ayokong kamulatan nya ang buhay na you can get what you want in just a snap of your hands because of money. Hindi kasi lahat ng bagay nabibili ng pera, karamihan kasi ngayon sa buhay ng tao halos pera na ang nagpapatakbo sa buhay nila. I want my son to grow indepedently, i want him to get the things he wanted in ethical way yung pinaghihirapan nya kasi sa paraang iyon you'll know how worth it is. Yung mga bagay na pinagdaanan mo bago mo iyon makuha ay makakadagdag pa sa halaga nito, we should always remember how to value things kahit ano pa man din ang halaga nito.

"Don't spoiled Noah like that Colten baka masanay"

"Yes madame, hindi mauulit pagsasabihin ko na lang ang anak natin" anak natin, ang sarap pakinggan sa tenga masaya ako dahil natanggap nya si Noah ng ganun kadali siguro dahil sa pagkakatulad nito sa anak nya.

"Colten!" Hinampas ko ang kamay nito ng bahagya nitong pisilin ang dibdib ko he just chuckled at inulit iyon sa kabila kaya sa dibdib ko na ito pinalo.

"Pampatulog lang sweetheart ang lambot kasi eh" nag init ang mukha ko dahil sa sinabi nito hindi na rin ako nagreklamo sa paggawang pagpisil nito sa dibdib ko. Nakatulugan ko na lamang ang ginagawa nito.

"KEISHA!" napabalikwas ako ng bangon ng marinig ang pamilyar na boses na iyon! Nanlaki ang mata ko ng mas lumakas ang dabog sa labas! Paanong nakauwi na si kuya keifer! Akala ko ba sa lunes pa!

"KEISHA BUKSAN MO ITONG PINTO! ILABAS MO ANG HINAYUPAK NA LALAKI NA YAN!" sh*t talaga! Mabilis akong nagsuot ng damit at bumalik sa kama upang gisingin si Colten. Paniguradong malilintikan ako kay Kuya Keifer kapag nakita nya rito si Colten hindi pa nito alam na madalas itong matulog katabi namin ni Noah. Dahil ang alam lamang nito ay may namamagitan sa amin pag nandyan sya hindi nya ako hinahayaang mag isa kasama si Colten kung hindi namin ito kasama si Noah ang kasama namin.

"Uyy Colten bumangon ka dyan andyan si kuya keifer!"

"Hmmm sweetheart" napakagat ako sa labi ko ng hapitin ako nito kung kaya't napahiga muli ako sa kama at ang mga kamay nito ay nakapulupot sa bewang ko.

"Ano ba Colten ayaw mo naman sigurong mabaog!" Minsan kasi nahuli kami ni kuya keifer sa kusina nun and we're making out muntik ng mapisa ni kuya keifer ang ano nya dahil sa galit.

"Ohhh fvck ayoko nga. Okay okay i will get up already. D*mn it bakit hindi nagsasabi iyang KJ mong kuya!" Napatawa ako dahil mabilis nitong isinuot ang boxer, kinuha nito ang t shirt na nagkalat sa sahig.

"Doon ka na dumaan sa bintana"

"KEISHA INIINIS MO TALAGA AKO HUH!" napapikit ako at iginaya si Colten sa bintana, nag aalala ako dahil asa second floor kami.

"Don't worry sweetheart i can do it" he grab my neck and kiss me passionately kahit kailan talaga.

"Sige na at baka ma---"

"AT BALAK MO PANG TUMAKAS! SINASABI KO SAYO BABALIAN KITA NG BUTO AT PUPUTULAN NG KALIGAYAHAN! WALA KA TALAGANG PATAWAD AT DITO PA SA BAHAY NAMIN!"

"Ohhh fvck it"

"Kuya Keifer huminahon ka!" Pilit ko itong hinihila pero hindi ko ito mapigil napangiwi ako ng mahampas nito ang kamay ni Colten mabuti na lamang at maganda ang pagkakababa nito ng makabitaw.

"Walang hiya talaga ang lalaki na yan" napakagat ako sa labi ko ng makita si Colten na nagsuot pa ng damit bago binalingan ng tingin si kuya at nginisian.

"HUMANDA KA SA AKING ELEAZAR KA! SINASABI KO SAYONG HINDI KA NA MAKAKATAPAK SA PAMAMAHAY NAMIN!"

"IT'S OKAY AKO NA LANG ANG MAGBABAHAY SA KAPATID MO! BYE SWEETHEART!" hindi ko maiwasang mapangiti he even give me a fly kiss napahagikgik ako naputol lamang iyon ng pitikin ako ni Kuya Keifer sa noo kahit kailan talaga napaka KJ.

"Aray naman kuya!"

"At talagang kinilig ka pa huh kung kailan ka nagkaanak tsaka ka parang dalagang nililiwagan kung umasta"

"Palibhasa kasi Kuya bitter ka at hindi ka sinagot ng nililigawan mo. Kumalma ka lang marami pang ibang babae dyan" iniligpit ko ang nagkalat na unan sa baba at ibinalik sa pwesto nito naiwan rin ni Colten ang cellphone nito sa ilalim ng unan.
"Aba saan ka natuto ng mga ganiyang linyahan kay Eleazar ba! Hindi lang iyon at talagang nagpapaso---" mabilis kong tinalikuran si Kuya Keifer dahil paniguradong hindi nanaman titigil ang bunganga nito sa kakangawa.

"Hoy Keisha kinakausap pa kita!"

"Mama!" Napangiti ako ng salabungin ako ni Noah ng yakap. Pawisan ito mukhang nag basketball sino naman kaya ang kasama nito?

"Sino ang kasama mong nagbasketball?"

"Si Tito Kevin mama inutusan raw ni papa" napakunot noo ako dahil sa sinabi nito kaya pala siguradong sigurado ito na hindi uuwi si Kuya Kevin ng bahay dahil sinulsulan. Paniguradong may kapalit nanaman iyon at wag naman sanang dumaldal ang anak niya.

"At ano namang kapalit mahal kong pamangkin?" Ito na nga bang sinasabi ko!

"Kotse raw po yung bagong model! Ang ganda nga po nun eh ginamit na po ni Tito Kevin may date raw po sya" Natampal ko ang noo ko dahil sa sinabi ni Noah. Minsan talaga ang yung kadaldalan nito wala sa lugar.

Bearing The Billionaire Heir (ELEAZAR #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon