KEISHA
Kahit sino siguro ay mapapatingin sa amin dahil sa lakas ng tawanan ng dalawa tila walang pakialam ang mga ito at naghaharutan.
"C'mon daddy your so weak!" Napapangiti ako habang pinagmamasdan sila nakakatuwa lang na kahit hindi nya kadugo ang anak ko ay napakalapit nito kay Noah masaya ako dahil nakikita ko na sa tuwing kasama ng anak ko si Colten ay alam ko na tunay ang sayang nakikita ko sa mga mata nya. Nasa tabi lang ako nila pinapanood silang maglaro ng basketball nasa time zone kasi kami kanina pa kami naririto pero walang kapaguran ang anak nya sa kakalaro.
"Noah baby tama na yan kanina ka pa naglalaro hindi ka pa ba nagugutom?" Lumapit ako sa gawi nila at pinunasan ang pawis ni Noah sa likod hinihingal na ito dahil sunod sunod ang pagpasok nito sa bola para lamang matalo si Colten.
"Mama i'm alright, but if your hungry we can eat na po" napangiti ako sa sinabi ni Noah he was really sweet to me and to my mama he is our little angel.
"Ako hindi mo pa pupunasan ang pawis ko?" Nagawi ang tingin namin ni Noah sa nakabusangot na si Colten, seriously in front of my kid? Hindi ko ba alam kung ano ang sumanib sa akin at lumapit ako sa gawi nito at dinampihan ng dahan dahan ang pawis nito sa noo, he was so hot.
"Thank you sweetheart" napanganga ako sa bigla nitong kilos hindi ako makapaniwala! He just kiss me in front of crowd kahit sandali lang iyon ramdam na ramdam ko ang intensidad na dala nito sa akin its made my knees tremble.
"Let's go na anak your mama is hungry already let's eat. We need to gain more energy marami pa tayong pupuntahan at gagawin. Hey sweetheart c'mon" dahan dahan akong lumapit sa kanila bahagya ko pang naamoy ang panyo na hawak ko dumikit kasi ang pabango nito roon, nakakaaddict ang sarap amoy amoyin.
"You love my scent hmmm?"
"H-hindi no ambaho nga eh" i heard him chuckled.
"Hindi naman po mabaho si papa mama" napairap ako sa ere ng makita ang bahagyang pag amoy amoy ng anak ko sa leeg ni Colten, bakit pakiramdam ko naiinggit ako, parang gusto ko rin na amuyin ito roon!
Oh shut up keisha ang halay mo!
"Papa sa jollibee na lang po tayo"
"Ok my son your wish is my command" katulad ng kanina sa backseat sumakay ang anak ko and usually Colten drive with his one hand his other hand was holding my hands. His hands was two big on my hand, the veins on his hand was showing that add on his hotness and sexiness he has two rings on his right hand one on a middle finger and one on a ring finger.
"I love holding your hand is so smooth" napakagat labi ako ng dalhin nya ang kamay ko sa labi nya i felt his lips on it, he is my knuckles paniguradong kasing pula na ng kamatis ang mga pisngi ko, why does he need to be sweet like this to me? Is he also like this to those woman that he date? And it hit me again my insecurities! Kahit anong gawin kong pilit at paalahanan ang sarili ko na ako ang gusto nya there still a problem and its me! Ibang iba ako sa mga babae na madalas ma ilink sa kanya!
"What's with the face? Is there's something wrong?" I didn't answer him cause i don't know what to say, his effort to prove himself to me ay sobra sobra na sa anak ko pa lang napatunayan na nya na no matter what my status is he will accept me kahit na i am single parent.
"I know that 'silent mode' of yours. You're thinking about that again, wag kang mag isip ng kung ano ano it will just stress you out ikaw ang gusto ko at hindi na nila mababago iyon. So smile now nahahawa ako sa lungkot mo" tuluyan ng nalusaw ang pangamba ko ng nag green light wala itong alinlangan na dumukwang papalapit sa akin.
BINABASA MO ANG
Bearing The Billionaire Heir (ELEAZAR #1)
Romance"May dengue po kayo ma'am" hinang hina si Keisha nun, nang ibalita iyon ng doctor hindi nya alam kung paano sya nag ka dengue at bakit. "Doc ano po yang itinuturok nyo? Kailangan po ba dyan iturok" sumagot ang doctor at sinabing alam nito ang ginaga...