Mấy đứa bạn học cùng lớp với tôi, hoặc mấy đứa nhóc trong xóm luôn miệng bảo rằng tụi nó thật sự rất ghét việc học. Thế mà người lớn cứ thúc ép tụi nó học trong khi cái việc này thật sự chán bỏ mẹ. Đau đầu!
Nhưng có lẽ tôi chính là một trong số rất ít đám học trò ham mê học. Phỏng đoán mấy bọn kia cố gắng học chắc chỉ vì điểm số hoặc do kỳ vọng của gia đình quá khắt khe thôi đấy!
Trong khi lũ bạn năm nhất cao trung như tôi đã cặp bồ với đủ loại người, thậm chí đã làm tình trong một khách sạn nào đó... Thì tôi vẫn vùi đầu vào đống sách, làm bạn cùng thư viện trường, chưa một mối tình vắt vai, ghét nhất cái thể loại làm tình bừa bãi rồi dính bầu...bla bla...
Có lẽ vậy nên tôi đã giữ chức lớp trưởng suốt 8 năm liền.
Tôi muốn học, nhiều hơn vậy nữa! Gia đình tôi là một gia đình nông dân nghèo sống ở rìa vùng Damyang (Hàn Quốc), bố mẹ luôn làm lụng vất vả đem tôi lên Seoul học cấp ba với một hy vọng tươi sáng, họ không muốn tôi nối nghiệp nông dân ở quê, chỉ mong tôi ăn học thành tài trên Seoul là đã vui mừng.
"Lớp trưởng, tan học rồi thì mau về nhanh đi!" Một bạn học trong lớp vừa ở lại trực nhật xong có ý lo lắng cho tôi.
"Tớ biết rồi! Tớ hoàn thành nốt trang này đã."
"Quên nữa, lúc nãy thầy Kim có dặn lớp trưởng đem nộp lại bài kiểm tra của lớp đấy."
Nghe còn chưa hết câu tôi như nỗi đóa trách cậu ta vì nói quá muộn, lập tức thu gom sách vở vào cặp rồi ôm xấp kiểm tra chạy biến.
Vừa chạy đến phòng tổ khoa học xã hội tôi vừa lo rằng thầy Kim đã về mất. Nếu chuyện đó xảy ra thì tôi sẽ đánh mất một điểm cộng từ giáo viên rồi. Chết dở!
Vội quá nên tôi cũng không thèm gõ cửa mà mở ra đi vào luôn "Thầy K..."
Tôi còn chưa gọi tên thầy thì cảnh tượng bẩn thỉu kia đã đập chát chát vào mặt mình.
Chúa ơi! Trong căn phòng này tiếng da thịt cọ xát vào nhau liên hồi, tiếng rên rỉ nỉ non khêu gợi của bà cô Park vang vọng, và có cả thầy Kim đang bán khỏa thân nữa.
Tôi có thể thấy rõ người phụ nữ đang bị dục vọng khỏa lấp nằm dưới thân người đàn ông không ngừng lắc hông theo từng nhịp đẩy.... Trước cảnh tượng mà tôi xem là dơ bẩn nhất trong đời ấy bây giờ bất ngờ xuất hiện, lại còn tại trường học nữa. Tôi đứng bất động, tay vẫn cầm chắc xấp kiểm tra trong lòng.
"Đừng nhìn!" Kim Taehyung vội buông người phụ nữ kia ra, kéo chốt quần lên chạy đến lấy áo khoác trùm lên đầu tôi.
Dĩ nhiên tôi hết thấy gì nữa rồi.
Sau đó thì chỉ biết anh ta đang giữ lấy hai cổ tay, không cho tôi cựa quậy gì rồi kêu bà cô Park kia chạy đi mà thôi.
Chân tôi nhũn ra, cả cơ thể lẫn tâm trí đều cạn sức lực, tim tôi như nổ tung vì quá sợ, quá bối rối. Thật sự tôi rất sợ, trước đó có nghe đám bạn đề cập đến cái chuyện làm tình này nhưng khi được tận mắt thấy ngoài đời thì khủng khiếp quá.
"Này! Joo, ổn chứ?" Kim Taehyung kéo áo khoác lên khỏi mặt tôi, anh ta lay lay bả vai con người đang bất động này. "Joo! Chớp mắt đi Joo."
Giọng nói hơi trầm, mang theo vẻ trưởng thành mạnh mẽ của Kim Taehyung như một nguồn điện cắt ngang mớ suy nghĩ trong đầu tôi. Tôi chớp mắt, lấy lại chút bình tĩnh nhưng chân vẫn không ngừng run.
"Thầy? Em vừa thấy... gì vậy?" Lời tôi đứt quãng, vẫn không muốn tin. "Có phải...."
"Giờ này khá muộn rồi, em còn ở lại trường chi vậy? Chuyện vừa mới thấy, tôi không trách em không được."
"Em... bài kiểm tra của lớp!" Xem như tôi đã phạm một lỗi nghiêm trọng không đáng có vậy, tôi lúng túng đẩy xấp kiểm tra vào ngực người đàn ông cao lớn trước mặt.
Nhìn lại mới thấy, thầy Kim vẫn còn chưa mặc áo đứng cạnh tôi. Cơ ngực của anh ta vẫn còn phập phồng vì hơi thở, thường ngày thầy cứ mặc sơ mi rộng nên chả trách cái cơ thể săn chắc này bị che đậy.
Chuyện hoan ái giữa hai con người lúc nãy chợt ùa về làm tôi lúng túng, đỏ mặt tía tai, tôi không nói gì, vội bỏ chạy.
"Joo."
Cửa phòng bị ai đó chắn lại, ngăn không cho tôi chạy thoát. Kiếp này coi như bỏ mẹ, tôi đã lầm lỡ chui vào hang cọp mất rồi.
"Chuyện lúc nãy, tính sao?" Kim Taehyung thầy ấy vẫn luôn nói những câu hàm súc, nhưng đủ khiến đối phương run sợ không ngừng.
"Thầy, em thực sự không biết! Em xin lỗi! Nhưng... nhưng..." Môi tôi mím chặt, mắt nhắm nghiền, lòng bàn tay đan vào nhau, tôi hít thở rồi nói ra một tràn suy nghĩ ngốc nghếch. "Nhưng nếu như cô Park và thầy Kim đã là vợ chồng thì làm ơn đừng làm những chuyện như lúc nãy ở nơi trường học tôn nghiêm này nữa, nếu như có ai khác trông thấy thì không biết chuyện gì sẽ tiếp diễn. Em biết việc làm tình để sinh con đẻ cái, nối dõi dòng giống, góp phần tăng dân số cho đất nước.... là... là một việc hoàn toàn đáng mừng, là...."
"Cái con nhỏ này!"
Thầy ấy không thể kìm nén mà phun ra một tràn cười khiến tôi ngớ người, tự hỏi liệu tôi có nói sai gì không? Đúng mà. Sao tên này lại cười! Mặt tôi tái mét, cắn da tay liên tục.
"Cái suy nghĩ cổ hủ này là sao vậy lớp trưởng?"
Kim Taehyung một tay chống lên cửa, tay kia khẽ vuốt lọn tóc chưa vào nếp của tôi ra sau gáy.
"Bây giờ mà em còn nghĩ làm tình chỉ dành cho vợ chồng thôi sao?" "Tôi mới 28 tuổi, vợ con gì ở đây chứ" "Cô Park... chỉ là bạn giường của tôi thôi"
Câu cuối cùng anh ta cố tình nói nhỏ, có ý gì thì tôi quả thật không biết.
"Joo. Sở thích của tôi... là làm tình đó!"
Tim tôi như phun máu, tôi thầm chửi thề một câu không hiểu nỗi cái hoàn cảnh éo le gì đây. Giáo viên chủ nhiệm lớp tôi - Kim Taehyung - anh ta biến thái thật sự làm tôi có chút bất ngờ.
"Thầy nói với em... làm chi?"
"Chả phải việc này không cần thiết sao? Học trò của tôi vừa nhìn thấy chuyện không nên thấy, mai vào lớp bàn tán sôi nổi với bạn học thì đầu tôi bay mất!" Kim Taehyung cong khoé môi bỡn cợt, anh ta mở cửa ra cho tôi nhưng vẫn không quên đe doạ lần cuối. "Đó là sở thích của Kim Taehyung tôi, không phải là một hành động dơ bẩn. Hiểu rồi chứ?"
"V.... vâng"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy, đừng trêu tôi! @taehyung (DROP)
RomanceTruyện do tớ sáng tác, dành cho lứa tuổi 16+ nha. Thầy tôi có sở thích làm tình, còn tôi thì rất kì thị việc này... chuyện gì xảy đến rồi sẽ đến thôi!! Thể loại: Sủng, Sắc, Ngọt, Ngôn tình,....