4. Không hứng thú.

2.2K 165 11
                                    

Chiếc xe dừng lại trước dãy nhà nối liền với nhau, đây là khu nhà tôi sống. Tôi cảm ơn Kim Taehyung đồng thời trả lại áo khoác cho anh ta. 

"Khoác lên người đi, quần áo kiểu này không sợ người ta nhìn sao!" Kim Taehyung không nhận lại áo, trực tiếp khoác lên người tôi rồi cùng xuống xe bỏ đi trước.

Tôi ngẩn người ra, chật vật đi khập khiểng theo sau bóng lưng cao lớn của người đàn ông.

"Này thầy đi đâu thế? Nhà thầy làm gì ở đây chứ?" 

"Nhà em đâu?" 

Kim Taehyung quay người lại đến bên dìu cánh tay giúp tôi đi nhanh hơn. Tôi ngớ người ra, không phải người này định cùng tôi vào cùng căn phòng nhỏ tôi thuê đấy chứ?

"Thầy đùa em à, đến đây được rồi."

"Để tôi thoa thuốc cho rồi về."

"Ấy ấy loại chuyện này sao em có thể để thầy Kim làm chứ haha! Đến đây được rồi ạ haha." 

Tôi càng không muốn anh ta lại càng tỏ ra đáng sợ uy hiếp người hơn. Tôi diện cớ đủ mọi lý do từ chối, đến cuối cùng quá khốn đốn lời nói cũng phản chủ mà thốt ra. "Cái sở thích làm tình quái gỡ của thầy em không chấp nhận được đâu, em mà để thầy vào nhà thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa nên... nên!!"

"Tôi mà thịt em thì cả đời này làm chó đấy! Vớ vẩn, Kim Taehyung này không có hứng với trẻ trâu." (Sau này tự vả nha anh)

Hai từ 'trẻ trâu' như tát thẳng vô mặt tôi. Sao trên đời này lại có thể loại giáo viên vô liêm sỉ như tên này vậy? Tôi tức đến độ đỏ mặt tím tai, không thèm đôi co lãng phí với con người này nữa.

Tôi chỉ đến căn nhà nhỏ số 5, bấm mật khẩu cửa rồi mặc kệ cho người đàn ông dạo một vòng quanh nhà quan sát. Tôi ngồi trên sofa, khó chịu ra mặt lườm lườm Kim Taehyung.

Tôi đã sớm ra riêng sống độc lập, trong nhà cũng không có ai nên thuốc than cũng không rảnh mà chuẩn bị sẵn. Tôi còn tưởng nói ra nhà không có thuốc thoa vết bầm sẽ có thể đuổi cổ được ông thầy chủ nhiệm lớp tôi đi, nhưng anh ta lại nhìn tôi một cách đắt ý rồi gọi điện cho tài xế riêng chạy đi mua thuốc. Mấy phút sau đã có cả đống thuốc men sắp xếp ngay trước mặt.

Tức muốn ói máu, đây là lần đầu tiên có người lại làm phiền tôi đến độ như vậy. 

"Không lẽ em vô tình biết được cái sở thích của thầy, còn thấy được bộ dạng hôm nay thầy bên người phụ nữ khác nên thầy mới trả thù em bằng cách này không?" Tôi ngồi im trên sofa để Kim Taehyung thoa thuốc cho mình.

"Ừ." Anh ta nghiêm túc trả lời ngắn gọn. "Joo, cởi áo ra đi."

Tim tôi nhảy vọt, tay phản xạ có điều kiện tán vào mặt nam nhân trước mặt. Tuy là nói tán nhưng cũng chỉ như là mèo cào đối với Kim Taehyung mà thôi.

"Nè, ở trường em lễ phép lắm mà. Sao bây giờ hung hăng thế."

"Thầy... thầy vừa bảo em cởi áo kìa!"

"Cởi áo ra để tôi thoa thuốc cho, tự mình nghĩ đen tối rồi trách người khác."

Ánh mắt Kim Taehyung nhìn tôi, anh ta hơi nhếch một bên lông mày, môi cười chế giễu. "Lão kia còn đá vào ngực em nữa, nếu không ngại thì...."

Thầy, đừng trêu tôi! @taehyung (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ