16. Cút đi.

2.6K 140 33
                                    

Mùi cồn không biết từ đâu bất ngờ xông vào khoang mũi, đây là cái mùi tôi ghét nhất vì lúc nào trước khi tiêm bác sĩ cũng thoa cồn lên trước hết.

"KHÔNG. STOPP!!" Tôi mở mắt thao láo, không cần biết sự việc gì mồm miệng đã hét lên um sùm dù cổ họng vẫn còn vô cùng rát.

"Tiểu thư, cuối cùng người cũng tỉnh lại rồi!" 

Một nữ bác sĩ tầm tuổi 40 đang cầm kim tiêm gõ gõ, định tiêm lên tay thì nghe thấy tôi la hét liền vui mừng. 

Tôi liếc nhìn xung quanh nhận ra nơi này không hề là bệnh viện cũng không hề là nhà mình, bản thân lại đang nằm sấp, hai tay đều đang truyền nước biển và chất bổ. 

"Tôi đang ở đâu vậy?" Tôi rất sợ bị tiêm, tay đẩy vị bác sĩ ra rồi chống tay ngồi dậy.

Vừa nhúc nhích cơ thể đã truyền tin khẩn cấp đến não, khiến toàn bộ các tế bào trong tôi đau đớn dữ dội. Tôi khốn đốn nhăn mặt nằm phịch lại lên giường, ký ức về cái đêm điên cuồng đó bất giác hiện về trong tâm trí tôi.

"Kim Taehyung.... khụ khụ!! Đau quá..." Tôi tức giận kêu tên người đàn ông đó, nhưng lập tức liền ho sặc sụa, huyết thanh còn chảy ra từ miệng.

"Tiểu thư, cổ họng cô bị tổn thương không nhẹ, làm ơn hãy cẩn thận! Cô ngoan ngoãn để tôi tiêm thuốc bổ đi!" Nữ bác sĩ lấy rất nhiều khăn giấy trong chiếc hộp trên bàn rồi lau máu ngoài mép môi tôi, vô cùng lo lắng. "Đây là biệt thự riêng của cậu Kim, cậu ấy có việc bận nên tạm thời không có ở đây! Tiểu thư đã hôn mê suốt hai ngày rồi, tôi còn lo cô sẽ không tỉnh lại nữa."

Hiện giờ tôi chính là người hiểu rõ tình trạng thảm hại của mình nhất, anh ta khiến tôi ra nông nổi như thế này còn dám không có mặt ở đây. Tôi nhìn nữ bác sĩ rồi mắt nhắm nghiền lại cam chịu, từ từ đưa mu bàn tay ra cho bà ấy tiêm.

Nữ bác sĩ nhìn tôi ngoan ngoãn liền mỉm cười, nhẹ nhàng tiêm cho tôi một mũi. "Tôi biết tiểu thư vẫn còn rất trẻ, nhưng... cô lại bán thân cho cậu Kim như vầy... tôi thật sự không thể không nói được!" 

Cái gì chứ? Bán thân cái giống gì? Là do anh ta dám tự tiện quyết định cái trò khốn nạn này. Tôi tức đến run rẩy cả người, tay quơ lia lịa ý bảo không phải vậy. Nữ bác sĩ ném cây kim vào sọt rác rồi đứng lên kiểm tra dây truyền dịch, thấy tôi phản ứng dữ quá vẻ mặt bà ấy lập tức chau lại.

"Các cô gái khác từng được cậu Kim nhờ tôi chăm sóc... chưa ai lại trẻ như tiểu thư đây, cho dù tiểu thư có túng thiếu đến mức nào thì cũng đừng... làm loại chuyện này chứ! Tương lai phía trước vẫn còn xán lạn lắm thưa tiểu thư."

Dường như bà bác sĩ này càng đi lệch hướng hơn rồi. "Không phải khụ khụ..."

Toàn thân tôi phản ứng kịch liệt mỗi lần tôi cử động, phía dưới truyền lên một cảm giác nóng rát kinh khủng, nghĩ như vậy tôi liền cố gặng hỏi nữ bác sĩ bên cạnh về tình trạng thảm bại này của mình. Bà ấy nói âm đạo của tôi vì bị ma sát quá mạnh nên sưng đỏ nặng, cần phải bôi thuốc nhiều lần và tránh tiếp xúc với nước, hơn thế nữa hậu môn cũng bị rách một chút do có vật lạ đâm vào, toàn thân tôi bị trầy xước do bị đánh, chỉ có mỗi một bên mặt bị tán của tôi là đã bớt sưng thôi....

Thầy, đừng trêu tôi! @taehyung (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ