Đêm hôm ấy là đêm tôi mất đi hai nụ hôn liên tiếp, bây giờ mới thấy hối hận vô cùng vì đã sơ suất bị cái tên thầy giáo chết tiệt đó bỏ bùa mê thuốc uống.
Cũng may đêm đó anh ta chưa đè tôi ra làm tình là vẫn còn may mắn lắm rồi, chúa trời phù hộ con....
Quan hệ giữa tôi và Kim Taehyung có vẻ vẫn như thế, nhưng mỗi lần tôi cần giúp đỡ gì anh ta lại luôn xuất hiện cứu cánh. Có hôm còn bê giúp tôi mấy chồng sách, dọn dẹp phòng tài liệu cùng nhau hoặc lôi tôi ra khỏi mấy thằng đàn ông ở bar đại loại thế.
Anh ta vẫn không chạm vào tôi, chỉ vỗ vỗ vài cái lên đầu khen tôi chăm chỉ rồi thôi, không hôn tôi bừa bãi nữa.
Lúc đầu tôi còn nghĩ mối quan hệ này sẽ phát triển hơn, vì anh ta tin tưởng tôi, bộc bạch hết tâm tư cho tôi nghe. Vậy mà tất cả chỉ là thầy và trò.
Có lần tôi có đề cập đến nụ hôn cạnh bờ sông đêm nọ rốt cục là anh ta có ý gì, anh ta chỉ nhìn tôi cười rồi hút thuốc, bảo.
"Là quà cảm ơn cho lòng tốt!" "Đó là nụ hôn tôi tặng cho tâm hồn em."
Chỉ thế thôi. Rõ ràng là khó hiểu được thâm tâm anh ta. Ban đầu tôi còn mong chờ một câu trả lời khác chứ? Rõ là bản thân có vấn đề rồi, trông ngóng cái chi.
Bỏ qua bỏ qua đi, tôi lắc lắc đầu liên tục vứt bỏ mọi suy nghĩ về Kim Taehyung ra ngoài. Điều cần chú tâm nhất bây giờ chính là lễ hội văn hóa của trường sẽ được tổ chức vào tuần sau, thân là lớp trưởng nên việc đổ lên đầu tôi cũng không ít.
Hôm nay trong tiết ngoại khoá buổi chiều, tôi được phân công đi tìm mấy cái khung gỗ để treo poster lên đó, tìm trong các phòng dụng cụ, trong câu lạc bộ mỹ thuật không có nên tôi đành ra nhà kho tìm thử. Nhà kho là một khu tách biệt với trường, nằm sau sân vận động một chút, lâu lâu mới có người đến đây vì hồi đó nghe đồn có một giáo viên đã tự tử ở nơi này.
Ba cái chuyện ma cỏ có mấy con bóng bánh bèo ẻo lả mới tin thôi, chứ ma cỏ gì bà đây không sợ, sợ mỗi mấy gã biến thái bệnh hoạn thôi.
Tôi mở cửa nhà kho rồi đóng lại, lật đật tìm xung quanh rồi mở mấy cái thùng xốp to ở trong góc. Tìm mãi tìm mãi mới có được một cái khung, tôi thở phào hài lòng. Công nhận nhà kho của trường lại to và nhiều vật dụng như thế này, đem bán hết chắc được bộn tiền thuê nhà đấy.
Tôi cầm khung gỗ trên tay, đi vòng qua nơi các thùng nhựa chất lên cao thì bỗng nghe thấy tiếng người.
"Ah~~ haa.... nhanh nữa!! Ư~ đâm em...."
Chân tôi bất giác khựng đứng lại, tim loạn nhịp một tiếng, nhưng rốt cục tôi cũng quyết định bình tĩnh lại đi vòng qua mấy thùng nhựa, nhưng chỉ đứng đưa mắt vào nhìn chứ không dám bước vào.
Tim tôi đau nhói, tôi run rẩy che miệng lại ngồi phịch xuống dựa vào mấy thùng nhựa. Là Kim Taehyung và một người phụ nữ trẻ, cô ta không phải giáo viên trong trường cũng không phải là học sinh. Kim Taehyung dẫn người ngoài vào đây làm tình.... là anh ta....
Tôi không dám thở mạnh, lồng ngực phập phồng sợ hãi. Anh ta đang làm tình với cô gái ấy, cô ta có một gương mặt vô cùng sắc sảo, mái tóc lại đen dài được uốn xoăn, thân hình vô cùng nóng bỏng. Tôi có thể thấy cô ta đang úp người lên chiếc bàn đã cũ đang chờ nhà trường sơn lại, mông cô ta vểnh lên cao, mặc sức lay chuyển theo từng cú nhấp của Kim Taehyung ở phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy, đừng trêu tôi! @taehyung (DROP)
RomanceTruyện do tớ sáng tác, dành cho lứa tuổi 16+ nha. Thầy tôi có sở thích làm tình, còn tôi thì rất kì thị việc này... chuyện gì xảy đến rồi sẽ đến thôi!! Thể loại: Sủng, Sắc, Ngọt, Ngôn tình,....