Hai chân tôi bị kéo dang rộng, một chân bị cột đặt trên vai người đàn ông, chân kia thả xuống đất. Đau đớn từ phía dưới cứ ập đến khiến mấy ngón chân tôi co quắp lại, mồ hôi liên tục túa ra bao phủ khắp người.
"Ha~ Chặt quá...." Kim Taehyung chau mày, gương mặt anh ta luôn ẩn luôn hiện trong thứ ánh sáng dập dờn mờ ảo ấy càng làm tim tôi quặng nhói hơn.
Thật sự tôi không muốn tin đây là hiện thực tàn nhẫn như vậy, hình tượng một người thầy luôn khiến trái tim tôi biến đổi theo tâm tư anh ta liệu bây giờ đã còn không? Liệu bây giờ có lấy lại được nữa không?
"Thầy... khụ khụ... bình tĩnh lại.... á!!" Tôi khó khăn thều thào lên tiếng, nhưng cổ họng bất ngờ bị cánh tay thô bạo bóp chặt.
Khó thở quá, đau đớn nữa. Kim Taehyung nhìn gương mặt đau đớn khổ sở đó của tôi càng thấy thích thú hơn, bản chất thật của anh ta là như hiện tại đây, anh ta thích nhìn thấy dáng vẻ cầu xin đau đớn của những người phụ nữ dưới thân mình, càng thống khổ càng hứng thú. Lúc này tôi cũng không ngoại lệ gì.
Côn thịt to lớn của anh ta càng thúc sâu vào trong cổ tử cung hơn khiến bên dưới chảy máu không ngừng.
Người đàn ông nắm lấy tóc lật người tôi lại rồi cưỡi lên lưng tôi, anh ta quỳ cao thúc giục liên hồi vào trong tôi. Anh ta không cho tôi được nằm lên sofa, tay đặt trước cổ làm điểm tựa kéo đầu tôi lên bắt quỳ cao. Thân hình người đàn ông rắn chắc, lại phủ một tầng mồ hôi bóng loáng quyến rũ liên tục vận động cơ hông, anh ta rút côn thịt ra ngoài hết rồi đâm vô luân động vài cái, rồi lại rút ra hết tất cả.
"Haa... tuyệt thật!" Kim Taehyung vừa cười vừa nói, không cần nhìn cũng đủ cảm thấy anh ta đáng sợ đến mức nào.
Anh ta quả thật có sở thích đặc biệt về tình dục, nhưng mấy cô tình nhân anh ta luôn đổi liên tục vì phía dưới quá chán ngắt, mấy cô ả đó không phải chỉ có mỗi anh chơi đùa mà còn hàng tá người đàn ông khác, phía dưới không bao giờ được khít chặt và đàn hồi bằng một cô gái chưa có lần đầu tiên nào.
Kim Taehyung luôn ưa sạch sẽ lại vô cùng tỉ mỉ, anh ta chơi gái một lần liền vứt bỏ vì đã là đồ xài rồi. Anh ta không bao giờ chịu đeo bao khi làm tình mà luôn bắt đối phương phải đi xét nghiệm các bệnh có thể lây sang đường quan hệ tình dục trước, làm tình xong thì phải uống thuốc tránh thai ngay, kẻ nào dám mang cốt nhục của anh thì nhất định chỉ có nước chết.
Cũng chính vì thế mà lần này đối với tôi là một việc ngoài ý muốn đặc biệt, anh ta lần đầu được nếm trải lần đầu hoàn hảo của một trinh nữ vẫn chưa đủ tuổi 18. Phía dưới lúc nào cũng khiến người đàn ông càng khao khát chiếm lấy hơn.
Anh ta thích thú, thoả mãn bắn vào trong tôi rất nhiều dòng tinh nóng hổi ấm áp. Dáng vẻ anh ta khi lên đỉnh càng làm con người ta mê đắm hơn, cơ ngực lẫn cơ bụng liền căng lên, co lại cùng màu da quyến rũ đầy mồ hôi đó. Tinh dịch vừa bắn vào trong, anh ta gầm rừ thoải mái rồi cuối xuống ôm chặt tôi, hai tay vuốt ve cả cơ thể tôi như nâng châu báu nhưng phía dưới vẫn không chịu rút ra.
"Bảo bối.... em thật tuyệt!"
Vừa điên cuồng, mãnh liệt như thế anh ta lại bất ngờ dịu dàng ôn thuận, khiến tôi hơi an tâm một chút. Nhưng côn thịt anh ta vẫn chưa hề chịu mềm xuống, anh ta rút ra rồi bế tôi ném lên giường. Phía trên giường có một thanh xà ngang để khách có thể treo khăn lên đó, Kim Taehyung kéo cà vạt ra khỏi tay tôi rồi buộc chặt hai cổ tay tôi lại, đầu kia của cà vạt thắt chặt trên cây xà ngang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy, đừng trêu tôi! @taehyung (DROP)
Storie d'amoreTruyện do tớ sáng tác, dành cho lứa tuổi 16+ nha. Thầy tôi có sở thích làm tình, còn tôi thì rất kì thị việc này... chuyện gì xảy đến rồi sẽ đến thôi!! Thể loại: Sủng, Sắc, Ngọt, Ngôn tình,....