10. Sờ ngực.

2.9K 165 6
                                    

Tôi đã nghỉ học ba ngày rồi.

Đáng nhẽ chỉ là cảm nhẹ và sốt thôi nhưng vì tôi sống một mình, không ai săn sóc nên bệnh mới lâu khỏi hơn. Tôi cứ nằm vật vờ trên giường ngủ li bì, khi nào đói mới mò mẫn vào trong bếp tự nấu cháo húp.

"Hôm nay Joo vẫn nghỉ học đó thầy Kim."

Lớp phó lớp tôi chịu trách nhiệm điểm danh sỉ số các học sinh trong lớp, không thấy tôi đến lớp liền báo ngay cho Kim Taehyung vào đầu giờ học.

Anh ta vẫn giữ thái độ vô cùng bình thản đó gật đầu rồi bắt đầu vào tiết giảng bài. Người đàn ông đứng trên bục, một tay cầm quyển sách lịch sử thế giới, tay kia cầm cục phấn gõ gõ nhịp nhàng lên bàn giáo viên. 

Không khí đã bắt đầu trầm lặng, chỉ còn lại tiếng của chim sẻ và lời giảng của Kim Taehyung. Giọng anh ta êm đềm, đôi lúc trầm đôi lúc nhấn mạnh, gương mặt ấy lúc nào cũng khiến người ta phải ngưỡng mộ, nhan sắc của anh ta không bao giờ bị thời gian làm cho lu mờ đi. 

(Mlem thầy Kim đeo kính nhaa)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Mlem thầy Kim đeo kính nhaa)

Nắng sớm chiếu vào ô cửa sổ, đáp lên mái tóc đen phía trước hơi dài, sau gáy vẫn cắt gọn gàng của Kim Taehyung. Anh ta ghi tựa bài lia lịa lên bảng đen rồi quay người bước xuống bục đi vòng quanh lớp giảng bài, lâu lâu nâng gọng kính lên. Đến chỗ ngồi thường ngày của tôi, anh ta có hơi dừng lại một chút, đưa mắt đến nhìn cái bàn học bị tôi bỏ rơi rồi thu tầm nhìn lại ngay lập tức.

Hôm nay đã là ngày thứ ba tôi ở nhà, sức khoẻ cũng đã đỡ hơn hôm qua nhiều rồi nên tôi mới quyết định đi bộ ra cửa hàng tiện lời gần nhà mua mấy miếng thịt, hành lá và vài ba món dưa chua ăn kèm. Bộ dạng tôi lười nhác, đầu tóc rối xù được cố định chỉ bằng một sợ dây thun.

Tôi đứng trong bếp chiên thịt, miệng ngân nga mấy bài hát âu mỹ thông thả vô cùng. Qủa thật rất lâu rồi tôi mới dành thời gian để tự thưởng cho bản thân, tôi cứ mãi gắng gượng chật vật trong thế giới này, nếu để bản thân nghỉ ngơi cứ y như rằng người khác sẽ chạm đến vạch đích trước vậy.

Sau khi thưởng thức bữa sáng xong vào lúc 10 giờ trưa, tôi quăng bác đĩa vào bồn rửa chén rồi để đó, lòng tự nhủ nhất định tối sẽ rửa, nhất định là vậy. Sau đó tôi đi tắm rửa, gội đầu sạch sẽ. Đã ba ngày rồi tôi vẫn chưa tắm rửa gì, chỉ có lăng lộn trên giường ngủ rồi nghịch điện thoại, đầu chưa có chấy là còn may mắn lắm nhỉ.

Tôi tắm vô cùng lâu, vô cùng thư thả với thời gian, không hiểu sao lại cảm thấy có chút hạnh phúc với cuộc đời này nữa. 

Thầy, đừng trêu tôi! @taehyung (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ