5

761 112 19
                                    



Santa cảm thấy kì lạ, em bất chợt trở nên ngoan ngoãn tới lạ thường.

Em sẽ lặng yên ngồi chờ hắn về nhà, cũng không đối nghịch mà bỏ bữa nữa.

Khi hắn kéo em vào trong lòng, dỗ em ăn cơm, em cũng không quấy khóc hay phản kháng.

Hắn cảm thấy có điểm bất thường ở đây, nhưng xúc cảm được ôm em thật chặt trong lòng khiến hắn không muốn nghĩ đến những nghi ngờ thoáng qua kia.

Hắn luôn thích em nghe lời, giống như cái tên gọi của em vậy, là thiên thần nhỏ của hắn. Sự dịu ngoan và ánh nhìn xinh đẹp của em, khiến hắn muốn dâng tặng cho em mọi thứ.

.

Santa ôm em trong lòng, vuốt ve má hồng xinh yêu. Dạo gần đây em đã chăm ăn đúng bữa hơn, người cũng dần có thịt trở lại, hai chiếc má sữa cũng tròn hơn, đáng yêu mà phồng ra mỗi khi em uống một ngụm sữa nhỏ. Hắn kìm lòng không nổi liền cúi xuống hôn hôn không ngừng vào má em, rồi lại như khó nhịn, đưa răng ra cắn vào đôi má bánh sữa ấy, dù chẳng thể lưu lại dấu răng đâu, nhưng hắn vẫn thích trêu đùa mà day cắn má em, xong xuôi lại như đứa trẻ được cho kẹo ngọt, vui vui vẻ vẻ liếm lên vết cắn ấy, thoả mãn rồi thì như cún bự lấy lòng chủ nhân, dụi đầu vào hõm cổ em, trải những dấu hôn nhỏ bên cần cổ thon dài trắng muốt.

Em đôi lúc sẽ đẩy cái đầu xù của hắn ra một chút, dù đã che giấu rất kĩ nhưng hắn vẫn nhìn ra tia chán ghét thoáng hiện lên trong đáy mắt em.

Thảng hoặc hắn sẽ nghĩ, có khi nào em đã chấp nhận cuộc sống nơi đây rồi, chỉ là chưa tiếp nhận được hắn ngay. Do đó chỉ cần cố gắng một xíu nữa, em sẽ hoà nhập hẳn với cuộc sống có hắn.

Hắn cứ luôn nghĩ như vậy, mà quên đi rằng, vốn dĩ mãi mãi sẽ chẳng có thứ gọi là hoà nhập giữa cuộc sống của cả hai.

Em dù mất đi đôi cánh nhưng vẫn là thiên thần.
Còn hắn mãi mãi chỉ là một tên ác quỷ vấy máu, thứ vết đen tanh tưởi khiến vạn vật muốn tránh xa.

Em là thiên thần nhỏ,
Nhưng không phải thiên thần nhỏ của hắn.

.

Santa nhiều khi ngắm nhìn em, hắn sẽ nghĩ tới chuyện mang em về là đúng hay sai. Thuở đầu giam cầm em nơi đây, hắn chỉ đơn thuần là bắt giam một thứ hắn yêu thích, hắn muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của em. Nhưng thứ lỗi cho kẻ ác quỷ tội đồ lại khát khao có được thứ yêu thương đáng quý, hắn muốn yêu em.

Hắn muốn yêu em.

Và hắn bị đày đoạ bởi thứ cảm xúc đó. Hắn biết rồi sẽ có một ngày, chính thứ tình yêu này sẽ giết chết hắn, nhưng hắn vẫn không ngăn được bản thân trầm mê bởi em.

Có những đêm dài, khi mà răng nanh của hắn chỉ cách mạch máu nơi cần cổ em một chiếc hôn, mùi máu thơm ngọt kích thích xúc giác của hắn, hầu kết hắn đong đưa lên xuống, cảm nhận được mùi máu thuần khiết làm hắn run rẩy không ngừng.

Sau cùng, hắn lại chỉ đặt lên cần cổ em một nụ hôn.

Hơn cả bản năng của một con quỷ khát máu, hắn quá đỗi yêu em.

LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ