Em cảm nhận thấy một vật vừa cứng vừa nóng ngay phía dưới em. Hắn rõ ràng cũng cứng tới như vậy rồi, gân xanh nơi thái dương cũng nổi hết lên nhưng lại chẳng dám có hành động gì với em. Vật cưng cứng gồ lên khiến em ngồi có chút khó chịu, em rướn người lên một chút, thay đổi vị trí ngồi, nhưng lại vô tình ma sát qua lại với thứ đang không ngừng cứng lên kia. Santa nuốt nước bọt, một tay nắm chặt lấy ga giường, một tay vẫn đỡ lấy người em sợ em ngồi không vững, hơi thở ngày một rối loạn hơn. Hắn gục đầu vào hõm cổ em, liếm mút loạn lên cần cổ xinh đẹp, phả từng hơi nóng mơn man làn da trắng ngần.- Bé cưng, muốn làm em.
Vẫn là nam tước của bóng đêm, tâm tư ngay thẳng, chẳng ngại biểu lộ dục vọng một cách trần trụi. Em hôn lại lên má hắn, bàn tay nhỏ lần xuống phía dưới, chạm tới vật nóng kia, nhẹ xoa nắn một chút, thứ đó lại càng to hơn. Em vói tay vào trong quần hắn, trực tiếp chạm tới dương vật của hắn, ngón tay mảnh khảnh lướt theo từng đường gân của cự vật, kéo dài theo một đường tới đầu đỉnh phía trên. Có một chút nước rỉ ra phía đầu đỉnh, em vuốt chút nước đó, rồi lại xoa đều khắp cự vật. Santa nặng nề thở ra, hơi thở dồn dập phả vào hõm cổ em.
Một tay còn lại của em nắm lấy tay hắn, chui vào trong lớp ảo ngủ mong manh, đặt tay hắn lên đầu ngực nhỏ đã dựng đứng từ khi nào. Em ngước mặt lên cắn vào môi hắn, buồn bực nói:
- Em ngứa lắm, ngài xoa xoa một chút đi.Lúc hai người hôn nhau, đầu ngực sẽ vô tình cọ qua cọ lại với lớp áo ngủ vải lụa, rồi lại thêm một tầng ma sát với tấm áo choàng của Santa khiến em lại càng ngứa hơn, làm cho hai đầu ngực đỏ hồng cũng căng cứng mà dựng thẳng.
Santa cắn cắn vành tai em, thuận theo em mà xoa nắn một bên ngực, hết xoa lại trêu đùa véo nhẹ núm vú, ấn nó xuống, đầu móng tay cào cào bên đầu vú, em bị kích thích khẽ rên nhẹ lên, người run rẩy ngồi không vững trên chân hắn.
Santa lật người em xuống, đặt em nằm lại trên giường. Hắn vén cao áo em, để em tự cắn lấy áo mình cho khỏi rơi. Santa cúi đầu ngậm lấy nốt bên đầu ngực còn lại. Chiếc lưỡi nham nhám vờn lấy đầu ngực, liếm quanh núm vú, hết chọc vào đầu vú lại day cắn núm vú nhỏ. Núm vú hồng nhạt bị trêu đùa tới đỏ ửng hết lên, thấm đẫm ánh nước lại càng trở nên quyến rũ. Santa nghiêng người hôn lên đầu ngực em, hôn hôn rồi lại mở miệng ra mút chặt lấy đầu ngực, đầu lưỡi cứ đảo thành từng vòng xung quanh núm vú. Em khẽ co người lại, ngón chân cũng bởi khoái cảm mà cong cả lên, bám chặt lấy ga giường.
Santa tụt quần em xuống, bên trên vẫn không ngừng chăm sóc hai bên đầu ngực, bên dưới vô cùng thuần thục mà nhào nặn mông tròn. Cặp mông trắng nõn đẫy đà bị hắn nhào nặn thành đủ hình dạng, vết đỏ in hằn trên bờ mông căng bóng, ngón tay dọc theo khe mông, tiến dần về phía cửa động. Hắn chạm tới một vùng nước đã dấp dính chảy dài xuống đùi trong của em. Hắn ngừng động tác lại, liếc mắt nhìn vành tai đỏ rực của em. Hắn nhấc người lên hôn vào má em rồi tiến tới vành tai đỏ rực khẽ thì thầm:
- Ướt hết cả rồi này.Ướt rồi, kể từ lúc em chạm tới dương vật căng cứng to lớn của hắn, phía dưới của em cũng đã ướt đẫm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lost
FanfictionEm là một thiên thần bị nguyền rủa, bởi vì em đã mất đi đôi cánh của mình. Hắn ta như một tên ác quỷ, thường chỉ xuất hiện trong đêm tối. Ánh mắt đỏ ngầu điên loạn, hơi thở như chìm trong sự chết chóc. Santa x Liuyu.