Teaser

31 3 5
                                    

My father is in Germany since I was in elementary, which made me wanted to go there badly. He was the reason why I love music, why I'm into music. 

"May practice kayo?" tanong ni mommy habang ka laro ko ang mga kaibigan ko

"Wala, mi. Tinatamad na rin ako umattend sa choir" Sabi ko at nag yaya mag ml ang mga kaibigan ko. 

"Putangina" Sabi ko nang mamatay ang  ginagamit ko na character sa ml. 

"Ano ba, Bethany. Kung mag mumura ka lang bumili ka na ng tatlong itlog kay mang tonyo" Sabi ni mommy, ngunit hindi ako maingli. 

Pinagpatuloy ko ang laro naming mag kakaibigan, hanggang sa magalit na talaga sakin si mommy.  

"Bethany Marisole!" Sigaw ni mommy, na ang ibig sabihin kailangan ko ng umunod sa utos niya. 

"Ito na!" Sigaw ko pabalik, at padabog na bumaba sa kusina at kuhanin ang pera para makabili na ako ng magic sarap at itlog. 

Pagka labas ko ng bahay agad sumalubong sakin ang malamig na hangin. Nang makarating ako sa tindahan ni Mang tonyo agad ako bumili ng itlog at magic sarap. 

"I don't know where I am. I think I'm lost" I heard someone said

" There's no seven eleven here" He shrugged at pinag masdan ko. 

Yes, you are lost, darling. 

He is the harmony at every bit of songs. 

He is my checkmate. 

He fulfilled our agreement, and spread the music all over the world. That's how powerful our trust is. I hope it will reach the very end.

.//.

Secretly Lost in Harmony (Squad Series 03)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon