Prologue

880 49 6
                                    

This story is still not revise yet so if you find any errors, i apologize. This is a work of fiction names, characters, places, events and incidents are either the products of the authors imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons living or dead or actual events is a purely coincidential.

This is not edited yet, so expect typo, graphical errors, grammatical errors, wrong spelling errors and whatsoever errors. IF YOU'RE LOOKING FOR A PERFECT STORY DONT CONTINUE READING THIS, TENCHUU!!

_________________________________

Nasa mall ako ngayon at bumibili ng kagamitan para bukas dahil first day of school nanaman ng may mabangga ako.

'Ow, im sorry' saad niya

Napalingon ako sakanya habang pinupulot niya ang bawat gamit na nahulog nandahil sa pagkaka-bangga namin. Binalik nya saken yun saka tumakbo agad ng mabilis.

Inayus ko ang mga dala ko ng umalis siya ng wala man lang sinasabi.

'ano ba naman yun gwapo sana kaso di sinabi yung pangalan' napangiti ako sa sinabi ko

Nawala ang pag ngiti ko at napalitan yun ng irita dahil humiwalay sakin si kino para bumili ng sapatos niya. Ang bestfriend ko.


Kinuha ko ang cellphone ko at chinat sya

To Kino:

Woy Kino una na ako ha,kita kits nalang bukas:)

Hindi ko na hinintay na i-seen niya yun At Napag-isipan ko nalang umuwi dahil tapos na ako sa pag-bili ng mga gamit ko. lumabas na ako ng mall at Bago ako sumakay sa taxi ay may nakita akong buong pamilyang masaya habang naglalakad papasok ng mall.

Napangiti nalang ako ng mapait at sumakay na.

Ilang minuto lang ay nakauwi na ako. Agad naman akong sinalubong ng sermon ng mommy ko.

'Kanina ka pa umalis ha, sobrang tagal mo atang bumili at baka sa ibang lugar kapa bumili' Nakatingin si mommy sa mga pinamili ko.

'Pagod po ako mommy' saad ko kaya tinignan nya ako ng masama at sinimulan na ulit ang sermon. Hindi kona sya pinatapos at umakyat na ako agad sa aking silid.

Naka-tulala lang ako hangang sa napag isipan kong i-chat ang Bestfriend ko.

To Kino:

Woyy Kino asan ka?

Diko pa binababa ang cellphone ko ay bigla nalang nag vibrate yun tinignan ko yun at binasa.

From Kino:

I'm fixing my stuff for tomorrow.

Nag-chat ako pabalik na magkita kami bukas sa gate at sa sobrang epal ng bestfriend ko ay like lang ang sagot niya dun.

'Ano ba yan napaka epal naman ayusin ko na nga din saken' nag simula na akong ayusin ang gamit ko at ilagay sa bag.

Nang mapagod ay naligo na ako at humiga. Hangang sa hindi ko namalayang naka-tulog na ako.

Brave StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon