Chương 65: Chú chim họa mi

24 0 0
                                    


Chương 65: Chú chim họa mi

|by Liêu Phong: someone yours till eternity

Tình yêu mang một sức mạnh rất to lớn mà chúng ta không một ai có thể giải thích tại sao. Khi yêu đúng người, bạn sẽ làm được những thứ mà bạn tưởng chừng như không thể trước đó. Và bạn có thể nhận ra điều đó hoặc không.

Hoài Trông mở mắt ra, vui vẻ tắt báo thức. Khác với thường ngày, cậu không cần phải đấu tranh tâm lí để có thể bật người ngồi dậy. Hôm nay, trong một nốt nhạc, cậu đã rời khỏi giường, thật nhanh vệ sinh cá nhân. Sau đó, một chút thì thấy cậu chạy đi tìm đồ cạo râu, một chút thì thấy cậu loay hoay trước gương thử hết bộ này tới bộ khác, hoặc là cậu chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh, ngồi trên bồn cầu, dùng hết tâm trí và sức lực để mong trút hết bầu tâm sự, hoặc là cậu có tí bực bội khi mọi thứ không diễn ra đúng như cậu muốn. Cậu nhìn đồng hồ, mới có 4 giờ 30 sáng thôi. Chắc là hôm nay cậu thức sớm, nên nhịp điệu sinh học của cơ thể vẫn chưa thích ứng được, nên cậu chưa thể đi vệ sinh giờ này. Chuyện này cũng bình thường thôi, cậu chỉ sợ cậu mắc đi vệ sinh vào những lúc cậu không mong muốn thôi. Nhưng bằng tất cả sự vui vẻ của ngày hôm nay, cậu tin rằng bản thân sẽ không xui xẻo đến mức như thế.

Hôm nay, cậu được gặp lại người mà cậu thích, sau thử thách 24 giờ đồng hồ sống thiếu nhau. Giờ đây cậu mới biết được cảm xúc của những người khi yêu mà phải đợi chờ nó kinh khủng đến mức nào. Một ngày xa nhưng vạn lần nhớ. Vậy nên, cậu đã chuẩn bị sẵn sàng từ rất sớm. Đúng 5 giờ, chỉ còn 20 phút nữa thôi, theo như đã hẹn, cậu sẽ đúng giờ đi ra trước cửa, và rồi chàng trai ấy sẽ đến.

Nhưng giờ đây cậu sắp không chờ đợi được nữa rồi. Cậu không thể nằm một chỗ mà chờ thời gian trôi nữa. Cậu quyết định định xuống dưới nhà, viết vào một tờ giấy nhỏ nói rằng hôm nay không ăn sáng ở nhà mà đến trường sớm rồi để trên bàn ăn, sau đó thật nhẹ nhàng đi ra phía trước nhà. Cậu không muốn đánh thức ba mẹ.

Vốn định ra thăm đàn con hoa hồng bé bỏng xinh đẹp của mình, nhưng cậu vừa mới bước ra đã bị tiếng nói của một người từ đâu đó làm cho giật mình.

"Thì ra có người nôn nao gặp anh đến vậy."

Hoài Trông quay lại phía sau, liền được chào đón bởi một nụ cười nhẹ nhàng như ánh nắng buổi sớm, khiến người ta đắm chìm không lối thoát. Trong khoảnh khắc đó, cậu cứ tưởng đó là mặt trời, thắp sáng cả một góc đường còn chìm trong bóng tối.

Cậu như một đóa hoa hướng dương, chạy thật nhanh về phía mặt trời của đời mình, ôm chầm lấy, nhắm mắt cảm nhận sự ấm áp đó. Cậu lại như một đứa bé, quấn quýt và làm nũng với mẹ khi mẹ trở về sau một chuyến đi làm ăn xa hàng năm trời.

Hoài Trông không buông vòng tay, đưa mắt lên nhìn Phương Nam cũng đang nhìn cậu. Cậu nói: "Thì ra cũng có người nôn nao gặp em đến vậy. Bây giờ còn chưa tới năm giờ nữa." Cậu nói với giọng tinh nghịch.

Phương Nam lần này cũng không phủ nhận, chỉ đơn giản siết chặt đối phương vào lòng, nói: "Bởi vì anh nhớ em đến điên dại luôn."

[Hoàn] Thầy giáo thực tập đẹp trai - Tác giả: Liêu PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ