Chương 90: Giữ lại thế giới đang đi xa

14 0 0
                                    


Chương 90: Giữ lại thế giới đang đi xa

|by Liêu Phong: someone yours till eternity

Hoài Trông một bên xoa xoa cái đầu còn hơi nhức của mình, một bên không ngừng hồi tưởng lại mà cảm thán: "Gần 12 năm đi học, tớ chưa nghỉ bất kì ngày nào, trừ phi là bệnh đến độ không lết nổi."

"Gì chứ? Thật luôn?"

"Cậu không tin? Hôm nào cho cậu xem học bạ của tớ, cậu sẽ phải nể mặt tớ cho xem." Hoài Trông ngông nghênh.

Nhưng Đức Hải cũng không trưng ra khuôn mặt đầy ngưỡng mộ như Hoài Trông mong đợi. Cậu cũng lắc đầu, cảm thán: "Xem ra, bây giờ nghe cậu tổng kết lại mới thấy 12 năm qua của cậu quá là nhàm chán rồi. Cậu không nghe người ta nói, sau này khi nhớ lại những năm tháng học trò, điều làm người ta mỉm cười không phải là những con điểm 10, mà là những lần cúp học đi chơi sao?"

Hoài Trông bĩu môi: "Câu này cậu nói chứ ai nói. Nhưng mà cứ coi là nó đúng đi, nhưng giờ xem lại học bạ, tớ luôn cảm thấy tự hào về những con điểm cao. Hơn nữa, ai nói phải cúp học mới được chứ?! Đi học, chúng ta vẫn có rất nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau mà." Cậu nháy mắt với Đức Hải: "Chúng không chỉ làm chúng ta cười, mà còn làm chúng ta khóc nữa không chừng."

"Chẳng hạn như là... scandal tình ái giữa cậu và Thảo Nhi hả?" Đức Hải cảm thấy cực kì thích thú đem chuyện này ra trêu chọc Hoài Trông.

"Thì ra là cậu chọn cái chết!" Hoài Trông cũng không có quá nhiều cảm xúc, chỉ là khi nghe đến cái tên Thảo Nhi đó cậu lại nhớ tới chuyện giữa cậu và Phương Nam, trong lòng có chút phiền não. Ngay lập tức, cơn đau đầu lại lan truyền đi.

Đức Hải cười hi ha, đột nhiên thở dài một tiếng: "Đúng rồi, không nỡ rời xa mọi người chút nào. Đi học mà không có hai người chắc sẽ buồn lắm."

"Để coi cậu buồn được bao lâu. Thường những người nói như vậy dễ thay ruột thay gan, thay lòng đổi dạ lắm."

"Ơ..."

Bé Thơ vò đầu bứt tóc ở bên cạnh, dùng bút chì gõ lên đầu Đức Hải và lên vai Hoài Trông: "Hai cậu có thôi đi không, để tớ tập trung suy nghĩ."

"Chuyện gì đó?"

"Chuyện chọn trường đại học chứ còn gì."

Hoài Trông nhìn đống tài liệu về ngành học, trường học nằm ngổn ngang trên bàn trước mặt Bé Thơ. Cậu tiện tay cầm lên một tờ, ngó sơ qua: "Chẳng phải đêm qua tớ đã gửi lên cho cậu cái video chuyên gia tư vấn cách chọn trường, chọn ngành rồi sao?"

"Tớ xem rồi, nhưng vẫn chưa quyết định được."

Hoài Trông cũng thở dài, cậu cảm thấy mình chắc là may mắn hơn khi đã xác định được mục tiêu đại học sắp tới từ lâu rồi. Cậu quay sang nhìn Đức Hải, cảm thấy dạo này người này khá là bình thản: "Này, cậu không định học đại học hay sao?"

"Đương nhiên là có." Đức Hải đáp.

"Gần tới ngày viết hồ sơ rồi đó. Cậu chọn được ngành chưa?"

[Hoàn] Thầy giáo thực tập đẹp trai - Tác giả: Liêu PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ