Chương 56: Mãn nguyện?
|by Liêu Phong: someone yours till eternity
Bé Thơ tuy không biết bơi nhưng cô vẫn có thể tự do chơi đùa trong hồ bơi này, do mực nước ở đây khá cạn, chỉ 1m5. Từ dưới nhìn lên, thấy Phương Nam đang đứng ở trên thành hồ, Bé Thơ không khỏi không trầm trồ. Đôi mắt cô lóe sáng lên, giống như Bạch Cốt Tinh đứng trước Đường Tăng. Cách đó không xa, Đức Hải, Phước Đức và Hoài Trông cũng đang chăm chú theo dõi từng động tác khởi động của Phương Nam. Vừa đẹp trai vừa có khí chất, thần thái ngút trời như thế không thể không mê hoặc người khác.
Đức Hải và Phước Đức mơ một ngày nào đó bản thân sẽ có thần sắc đỉnh cao như vậy.
Bé Thơ thì mơ một ngày nào đó thầy Nam sẽ thuộc về mình.
Hoài Trông thì mơ một ngày nào đó cậu và thầy Nam nắm tay nhau đứng trước mặt mọi người tuyên bố tình cảm của cả hai.
Giọng Phương Nam kéo mọi người về với thực tại: "Bắt đầu thôi."
"Bắt đầu gì vậy thầy?" Bé Thơ hỏi.
"Chẳng phải hôm nay cả chúng ta sẽ thi đấu xem ai bơi giỏi hơn sao?" Phương Nam nhìn Phước Đức và Đức Hải.
"Đúng rồi ha. Vậy bây giờ chúng ta bơi khởi động một chút, năm phút sau đó chúng ta tập hợp lại rồi thi. Mọi người thấy thế nào?" Hoài Trông cảm thấy hiện tại nhiệt huyết dâng trào.
Bé Thơ lo lắng: "Nhưng tớ đâu biết bơi!!"
Phương Nam khoanh hai tay trước ngực, một tay xoa xoa cằm ra vẻ trầm ngâm, giống như các huấn luyện viên hay làm khi đang suy nghĩ chiến thuật gì đó. Mà Hoài Trông thì lại có cảm giác như đây chỉ là động tác giả thôi, thầy Nam chắc chắn đã dự liệu trong đầu từ lâu rồi.
Phương Nam rốt cục cũng lên tiếng: "Vậy thì cả Bé Thơ và Hoài Trông đều không tham gia thi đấu, mà chỉ làm khán giả và trọng tài thôi."
Hoài Trông làm mặt không đồng ý: "Phản đối! Em cũng muốn tham gia trổ tài!" Lời vừa nói xong cậu nhận được cái nhìn yên lặng của Phương Nam. Cậu chợt nhớ đến cuộc trò chuyện đêm qua, bản thân cũng cảm thấy muốn thử cảm giác làm hậu phương, theo dõi và cổ vũ cho người mình thích thi đấu. Vậy nên cậu im lặng, coi như đồng ý.
[ Phương Nam: "Ngày mai anh sẽ giành giải nhất về cho em nhé?!"
Hoài Trông: "Thầy đừng có mà tự tin quá đó!! Đức Hải và anh Phước Đức không phải dạng cùi bắp gì đâu."
Phương Nam: "Vậy thì càng tốt. Hai đứa đó có năng lực nhưng vẫn thua anh, coi bộ sẽ thú vị và có cảm giác thành tựu hơn nhiều."
Hoài Trông: "Đừng đắc ý sớm quá. Vậy nếu như thầy không về nhất thì sao?"
Phương Nam: "Tùy em quyết. Vậy nếu như anh về nhất thì sao?" ]
Ở bên kia Bé Thơ cũng không có ý kiến gì hết, thế nhưng Đức Hải lại làm như cô sẽ phản đối: "Thơ à, cậu nên biết tự lượng sức mình. Một hồi tớ sẽ dạy cậu bơi nhé. Chà chà, được người chiến thắng huấn luyện vinh dự lắm đó." Gương mặt của cậu tràn đầy tự luyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Thầy giáo thực tập đẹp trai - Tác giả: Liêu Phong
أدب المراهقين➡️Tên truyện: Thầy giáo thực tập đẹp trai ➡️Tác giả: Liêu Phong: someone yours till eternity ➡️Thể loại: Đam mĩ, hiện đại 📝Văn án: Câu chuyện không chỉ đơn thuần xoay quanh mối quan hệ nhiều điều bí ẩn và đầy cảm xúc giữa cặp đôi chính P...