Chương 40: Cuộc chiến giành ngôi vị đẹp trai hơn: Vòng 2

88 3 0
                                    

Chương 40: Cuộc chiến giành ngôi vị đẹp trai hơn: Vòng 2

|by Liêu Phong: someone yours till eternity

"Hôn đi! Hôn đi! Hôn đi!"

Hoài Trông và Đức Hải dừng động tác, bất động nhìn về phía cô gái đang hân hoan không ngừng nói hôn đi.

Cô gái cười vui đến nổi mắt híp khít lại, hai má cũng đỏ ửng lên, giọng nói lộ rõ sự phấn khích tột độ: "Sao thế? Các anh tiếp tục đi. Ôi không, các anh đẹp trai như thế, nếu như hôn nhau thì..." Cô đặc biệt nhấn thật mạnh chữ hôn và kéo dài chữ nhau, sau đó giống như đang tưởng tượng ra một hình ảnh gì đó ở trong đầu, vì thế mà trở nên hưng phấn hơn, chiếc điện thoại trong lòng bàn tay để ở trước ngực tùy thời điều có thể bị bóp méo.

Đức Hải vẫn chưa thôi ánh mắt khó hiểu, lúc này lại cảm thấy cô gái đó so với một chú cún con nhảy cẳng lên khi được chủ cho một chiếc xương để gặm chẳng khác là bao: "Thơ, cô gái này là ai thế?"

Bé Thơ còn chưa kịp trả lời, cô gái đã nhanh hơn một bước: "Chào hai anh, em xin tự giới thiệu, em là Quỳnh Hoa, học lớp 10A5, là em gái của chị Thơ. Anh đang muốn hỏi nhà em ở đâu thế, cứ tới lui trong tim anh chẳng nhớ đường về, có phải không? Hi hi. Em ở..."

"Không, anh không muốn biết." Đức Hải thẳng thắng.

"Vậy chắc anh đang muốn hỏi số điện thoại em đúng không? Em biết mà. 0-8-2-" Cô gái vẫn rất vui vẻ, không bị Đức Hải làm cho xấu hổ.

"Xin lỗi, anh không có nhu cầu đó."

Lúc này Hoài Trông mới lên tiếng: "Cậu tìm ở đâu ra một cô em gái như vậy vậy?"

"Trước giờ chưa từng thấy cậu nói có em gái."

"Ai cho cậu nói chuyện thế? Hơi thở và nước miếng của cậu văng vào mặt tớ đây nè." Hoài Trông cố tình nói với cách thức thật cường điệu để nước miếng văng vào mặt Đức Hải như một cách trả đũa.

"Oa, hôn kìa, hôn kìa. Thích quá đi!! Hai anh nữa đi. Cứ coi như em là người vô hình đi. Đừng ngại ngần thể hiện tình cảm." Quỳnh Hoa thực sự phấn khích, thiếu chút nữa là nhảy lên thật sự rồi."

"Hôn cái đầu em." Đức Hải và Hoài Trông đồng thanh đáp.

"Coi kìa, coi kìa, hai anh nói chuyện ăn ý chưa kìa. "

"Hứ!" Hai người lại đồng thời lên tiếng và quay mặt lại với nhau.

Quỳnh Hoa ra vẻ như một chuyên gia, phán: "Môi không trực tiếp chạm môi, nhưng hơi thở và nước bọt của của người này đã thực sự chạm vào đối phương. Đó gọi là hôn gián tiếp."

Hoài Trông và Đức Hải cảm giác như đã bó tay trước Quỳnh Hoa, không thèm quan tâm nữa, tặng cho Bé Thơ một cái nhìn khó hiểu, sau đó lại tiếp tục quay lại chuyện đại sự đang bị trì hoãn nãy giờ.

Đức Hải nói: "Cậu có chịu chơi một cách công bằng không hả?" Cậu đang chiếm thế thượng phong, trên thì dùng hai tay đè hai tay của Hoài Trông ra hai bên, phía dưới thì dùng hai chân chắn ngang đùi của Hoài Trông. Nhìn từ góc độ nào cũng thấy Hoài Trông giống như một con cá đã bị cột chặt lại, có muốn vùng vẫy cũng không được. Trên sân cỏ xanh mướt, hai người tạo thành một cuộc giằng co mà phần thắng đã phân định.

[Hoàn] Thầy giáo thực tập đẹp trai - Tác giả: Liêu PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ