-----------9h sáng chủ nhật tại biệt thự handsome
*TING...TING* tiếng chuông cửa vừa vang lên người làm từ trong nhà liền chạy ra mở cửa sau đó họ dẫn cậu thanh niên vóc người nhỏ bé ấy vào ngồi đợi ở sô pha phòng khách.Vừa lúc ấy Chanyeol từ trên nhà đi xuống
"cậu tới xin việc à"
"vâng tôi đến xin làm công việc phụ trách nấu ăn"
"À cậu đợi tôi một lát" Chanyeol vừa rút điện thoại ra bấm bấm dãy số vừa ra hiệu cho người làm lui ra.
Sau một hồi chuông vẫn không thấy ai bắt máy
"A...cái nhà này riết giống cái chùa vậy nè, giờ này rồi mà chẳng thấy ai hết" Chanyeol lầm bầm lại tiếp tục bấm điện thoại lần hai.
"cậu chịu khó đợi lát nhá, chọn người nấu ăn cho gia đình chuyện này do anh cả tôi phụ trách cho nên phải gọi anh ấy xuống" cười tươi lịch sự.
----------Trong khi đó ở phòng lão đại
Lần thứ nhất tiếng chuông điện thoại vang inh ỏi Xiumin nhăn mặt bực bội trùm chăn mặc kệ chuông điện thoại đổ liên hồi.
Một lần nữa tiếng chuông phá tan bầu không khí yên tĩnh buổi sáng của căn phòng. Vì tiếng chuông điện thoại ầm ĩ đinh tai nhức óc nên người nằm bên cạnh khó chịu nhăn nhó
"Anh, nghe điện thoại đi" đập đập vào tay người nằm cạnh.
Xiumin bực mình lăn lộn "không nghe, không nghe"
Cảm thấy bất lực nên Chen Chen đành cố rướn người mò mò điện thoại trên đầu giường rồi đưa tay bấm nút nghe áp vào tai tên bánh bao lười kia.
Giọng đầu dây bên kia có chút cáu gắt *Huynh mau xuống dưới nhà đi có người làm mới đang đợi kìa*
........im lặng
*này huynh có nghe đệ nói gì không vậy*
"cóoo" Xiumin nói với giọng nhừa nhựa còn ngáy ngủ.
"chuyện gì vậy anh" Chen ngốc mặt mèo lên ngáp ngáp mấy cái.
"người nấu ăn mới hôm bữa Suho giới thiệu tới, đang đợi dưới nhà" nói xong chẳng những không ngồi dậy mà còn kéo con mèo nhỏ ôm vào ngực sau đó nhắm mắt ngủ tiếp.
"anh định bắt người ta đợi hả, dậy đi....dậyyyyyy"
Tên nào đó vẫn im lặng không màng sự đời, Chen Chen đành dùng chiêu bóp mũi xong quay ra bóp cổ rồi lại cắn nhéo.
"đừng có phá, đêm qua anh đã dùng toàn bộ tinh lực và sức lực phục vụ cho em rồi, em thì sung sướng rồi còn anh bây giờ buồn ngủ muốn chết....."
"YAHHHHH....ĐỒ TRƠ TRẼN ANH VỪA NÓI GÌ HẢ , NÓI LẠI COI ....
tôi không than thở thì thôi, anh mắc mớ gì phải than hả. AI MƯỢN ANH HAM HỐ"
Tức quá Chen đưa chân đạp cho tên kia một đạp bay thẳng xuống giường *RẦM....AAAAÁ*
Người vừa bị đạp xuống giường trong tình trạng thân thể trần trụi mặt mũi bơ phờ liền lồm cồm bò dậy vơ đống quần áo nằm ngổn ngang dưới nền nhà mà uất ức đi vào nhà tắm không quên bỏ lại một câu hâm dọa
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic][ExO] 6 Thiếu gia nhà họ Kim
FanfictionCouple: XiuChen, ChanBaek, HunHan, KrisTao, Kailay, SuDo. Họ Kim là một trong những gia tộc giàu có & quyền lực nhất Seoul hàn quốc. Gia đình họ kim gồm 6 người chàng thiếu gia cùng cha khác mẹ, mỗi người có 1tính cách và suy nghĩ khác nhau, họ sốn...