Một tuần sau tại phòng tập vật lí trị liệu
Luhan đang khó khăn nhấc từng bước để tập đi trên đôi chân của mình được một lúc thì nai nhỏ ngồi phịch xuống sàn nhăn nhó. Sehun đang ngồi ở một góc theo dõi Luhan,thấy vậy liền chạy lại gần cậu lấy khăn lau mồ hôi cho anh cười tươi hỏi "Anh sao vậy, anh thấy mệt hả" đưa chai nước cho nai nhỏ...
"Sehun à, anh chán quá à..hic..đã mấy ngày rồi mà cũng chẳng khá hơn miếng nào hết...anh không muốn tập nữa" Luhan nhăn nhó bực bội cầm chai nước chọi mạnh ra xa..
"Thôi mà, anh đừng nóng mà, bác sĩ đã nói anh cần 1 thời gian mới bình phục còn đằng này mới có mấy ngày thôi chứ nhiêu mà nói..."
"Nhưng....Nhưng mà" nhăn nhó phụng phịu..
"Thôi được rồi em sẽ bù lại cho anh ,đừng giận nữa mà nhìn giống em bé ghê lun" Sehun thấy cái mặt đáng iu cucheo không chịu nổi của nai nhỏ mà phải đưa tay qua bẹo má anh 1 cái rồi cười hề hề..
"Yahhh...đau...muốn chết hả" Luhan đưa tay nhéo một cái đau điến vào người tên móm đáng ghét vừa mới bẹo má mình tuy chân không có sức nhưng tay thì có sức lắm à.
"AAA...anh nhéo đau thấy tía lun...Anh đúng là con nai mê bạo lực thích làm hành động cucheo mà..hic.."
"Hứ...đáng đời tên móm đáng ghét nhà ngươi, biết sự lợi hại của Lù Han men lì như ta chưa..hứ"
"Cái giề..men lì á..."
"Thao...có ý kiến giề thao....dám nói hông đúng đê, nhéo thêm cái nữa cho nhớ" đưa tay hù dọa..
"AAAA....tha cho em đi thiệt sự là đau lắm đó chời ơi"
"Biết đau thì tốt từ nay cho chừa cái thói bẹo má người ta á"
----
Buổi chiều sau khi tan sở đang trên đường lái xe về nhà thì 1 cuộc điện thoại reo lên in ỏi Kris nhìn màn hình điện thoại sau đó bắt máy
"Yahhh...muốn gì nữa hả,chuyện lần trước cậu giúp tôi, tôi đã trả công cho cậu rồi còn gì nữa.Bây giờ tôi không còn là osin của cậu nữa đâu à..miễn làm phiền hé..bye bye.."
Giọng đầu dây bên kia "Khoan đã..hic..hic...tui đang ở quán ăn..tui làm mất tiền rồi tới chuột tui ra đi..hic"
"Sao lại là tôi hả, gọi người khác đi..Khỏi điện nữa tôi tắt máy đây không quỡn đùa nhau đâu hén"
"hic...hic...đừng tắt máy mà...huhu tui bỏ nhà đi bụi rồi...Giờ ở đây tui hổng biết ai hết ngoài anh ra, anh mà hông tới là tui bị người ta bắt đó..hic...Kris ge ge..ge ge à"
"Aishhh....bực mình quá đi.Đang ở đâu nói đi tôi tới hốt xác cậu về"
"Yahhh....ngươi chết đi"
"Weeee....nhờ vả người khác mà ăn nói vậy hả.Vậy thì khỏi đi hé" Kris tắt máy cái rụp.Một lát sau tiếng chuông điện thoại lại vang lên
"Yahhh....đã bảo là không được gọi nữa rồi mà lần nữa là tôi khóa máy luôn đó nghe chưa hả..bực mình"
"Nè,huhu...bỏ mặc tui thiệt lun đó hả..huhu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic][ExO] 6 Thiếu gia nhà họ Kim
FanficCouple: XiuChen, ChanBaek, HunHan, KrisTao, Kailay, SuDo. Họ Kim là một trong những gia tộc giàu có & quyền lực nhất Seoul hàn quốc. Gia đình họ kim gồm 6 người chàng thiếu gia cùng cha khác mẹ, mỗi người có 1tính cách và suy nghĩ khác nhau, họ sốn...