Sáng hôm sau giật mình tỉnh dậy, Kai cảm thấy đầu mình đau nhức ong ong. Sau một hồi lấy lại ý thức, cậu đưa mắt nhìn quanh căn phòng. Sau đó liền hoảng hốt bật dậy....
Ôi khônggggggg...
Đây đâu phải là phòng mình đâu. Mà là phòng của......Layyyyyy
Trán ai đó bắt đầu rịn mồ hôi.
Làm ơn cho xin đi, đừng nói đêm qua hai người đã...đã.
Kai lấy tay lau lau mồ hôi, rồi kéo cái chăn ra khỏi người mình...
Haizz...may quá vẫn mặc quần áo, lạy trời làm Cải ta đây muốn khóc tiếng máng luôn.
Mà khoan đã.....
Hình như có cái gì đó kỳ kỳ ở đây thì phải. Rốt cuộc là kỳ chỗ nào ta....
Kai vò rối đầu tóc cố gắng suy nghĩ xem nó kỳ lạ ở chỗ nào.
Cái áo này...........
Cái quần này..............
Đêm qua bộ đồ cậu mặc không phải là bộ này...
AAAAAAAAAAA
Nghe tiếng thét rống hận làm chấn động cả căn phòng, Lay từ dưới nhà chạy về phòng như bị giặc đuổi.
Lay mở cửa với vẻ mặt hốt hoảng "CÓ CHUYỆN GÌ VẬY"
"A, không có gì.ĐỨNG ĐÓ ĐI...ĐỪNG QUA ĐÂY"
Người kia nhìn cậu với vẻ mặt ngơ ngác "cậu thấy chỗ nào không được khỏe hả"
Cải trùm cái chăn lên người như đang thủ thế "Ờ.... Á không có. Em đang rất khỏe, khỏe toàn thân luôn" lắc đầu lia lịa.
Kai giả bộ bẻ chủ đề "há há...trời mát...mát quá"
Lay nghe câu nói vô duyên đó liền đực mặt ra, chẳng lẽ cậu ta bị trúng gió ảnh hưởng tới dây thần kinh sao.
"Này"
"Gì"
"Tối qua...tối qua đằng ấy thay đồ cho đằng này sao" đưa tay chỉ chỉ.
Lay gật gật đầu.
Ngay lập tức Cải nhảy tưng tưng thét "TRỜI ƠI, SAO ANH CÓ THỂ XÂM PHẠM TỚI NGƯỜI KHÁC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý HẢ"
Lay trả lời một câu rất ư là tỉnh "Tôi có hỏi cậu, nhưng mãi vẫn không thấy cậu trả lời. Mà tôi nghe người ta nói không trả lời tất là đồng ý.."
"Ôi trời ơi cái đầu của tôi...Cái đầu của tôi. CÁI ĐÓ LÀ NGƯỜI TA NÓI THÔIIIIIIIII" Kai vừa nói vừa quơ loạn xạ.
"Này... có phải anh thấy hết rồi hả" vừa hỏi vừa cười như tên điên.
"thấy gì" Lay vẫn biểu cảm ngơ ngác.
Ôi trời ơi có cần phải ngơ đến mức độ đó không.
"Anh nên quên ngay chuyện tối qua đi, em về đây" nói rồi Kai chạy cái ào ra khỏi cửa
* RẦM*
"Á Á....Ô mô..."
Nhưng do quá vội quên xác định phương hướng nên đã đầm sầm vào cánh cửa và đơ tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic][ExO] 6 Thiếu gia nhà họ Kim
FanfictionCouple: XiuChen, ChanBaek, HunHan, KrisTao, Kailay, SuDo. Họ Kim là một trong những gia tộc giàu có & quyền lực nhất Seoul hàn quốc. Gia đình họ kim gồm 6 người chàng thiếu gia cùng cha khác mẹ, mỗi người có 1tính cách và suy nghĩ khác nhau, họ sốn...