Nghe xong câu trả lời Chen chỉ ngồi im lặng 2 tay bấu mạnh vào nhau run rẫy nhưng cố giữ bình tĩnh dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần sao nó vẫn khó chấp nhận quá..Cậu vội vã đứng dậy “Em..em xin lỗi, em nhớ hình như mình còn việc chưa làm…em..em đi trước nha” cậu bước ra nhưng loạn choạng vấp ngã, Xiumin vội chạy lại đỡ lên “Trời ơi, em hôm nay làm sao vậy”
Nước mắt bỗng lăn dài trên gương mặt của cậu làm anh hoảng hồn hỏi mấy cậu cũng không trả lời.Chen giật tay mình ra chạy vội ra khỏi quán ngồi cạnh 1 gốc cây ở bờ hồ thút thít khóc 1 mình không biết là anh chạy theo cậu và nãy giờ vẫn đứng phía sau…
“Chen chen nói cho anh biết tại sao lại khóc vậy.Ai ăn hiếp em hả anh sẽ xử nó” ngồi xuống cạnh cậu..
“Anh đi theo em làm gì vậy…em đâu có khóc đâu, tại bụi bay vô mắt mà..” giật mình quay qua.
“Thật không” nhìn với vẻ nghi ngờ…………….“Thật mà”…
“Mà nè 2 người thích nhau lâu chưa” Chen hỏi với giọng buồn bã..
“Gì mà 2 người thích nhau chứ.Người cậu ấy thích không phải anh.Cho nên anh với Luhan chỉ là anh em tốt thôi”
Chen đưa tay lau đi giọt nước mắt nhìn anh “Vậy là 2 người không có gì thật sao, vậy đêm hôm đó…hôm đó ở trong phòng…anh với anh Luhan….làm…làm gì vậy” cậu hỏi với vẻ ấp úng ngọng ngịu..
“Hả đêm hôm đó..là hôm nào…mà làm gì…em nói rõ xem nào” Xiumin mở to mắt hết cỡ nhìn Chen Chen ngạc nhiên..
“Cái đêm anh đỡ anh Luhan vào phòng còn…còn đóng cửa” cúi mặt ngọng ngịu làm Xiumin nhìn mà phì cười “Trời ơi, em đang nghĩ bậy cái gì đúng không.Vì hôm đó cậu ta ngồi gục ngoài đường vô tình anh gặp anh chở cậu ấy về. Rồi giúp cậu ấy lấy máu đem đi kiểm tra sức khỏe thôi mà” nói tới đây Xiumin cười không chịu nổi làm Chen đỏ mặt không dám ngước lên nhìn người bên cạnh..
“Tại đó giờ Luhan cậu ấy rất sợ tới bệnh viện rất sợ tiêm thuốc hay lấy máu …..vì là lần đầu lấy máu hơi nhiều nên cậu ta la toáng loạn vậy đó mà…haha”
Chen nghe tới đây thì 2 ngón tay đánh vào nhau vừa mừng vừa ngượng “Ai…ai nghĩ bậy chứ..anh…anh mới nghĩ bậy”…
“Cho em tới thăm nhà anh đang ở có được không”
“Không…không được.Cho em biết lộ hết bí mật quốc gia rồi sao”
“ Aigooo….Anh….Đi mà anh…anh” làm aegyo năng nỉ với vẻ mặt con mèo ý mà..Thiệt làm Xiumin không cầm lòng nổi “Aishhh…thôi được rồi em đừng dùng bộ dạng đó đánh gục anh nữa coi chừng có ngày anh sẽ ăn em ráng chịu”đưa tay bẹo má con mèo nhỏ bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic][ExO] 6 Thiếu gia nhà họ Kim
FanfictionCouple: XiuChen, ChanBaek, HunHan, KrisTao, Kailay, SuDo. Họ Kim là một trong những gia tộc giàu có & quyền lực nhất Seoul hàn quốc. Gia đình họ kim gồm 6 người chàng thiếu gia cùng cha khác mẹ, mỗi người có 1tính cách và suy nghĩ khác nhau, họ sốn...