Chap 22

10.2K 529 38
                                    

"Chanyeol mau xuống nhà ăn sáng đi, làm cái gì mà đóng cửa nằm thừ trong đó vậy hả" sau một hồi lâu chả thấy Chanyeol xuống nhà nên Suho liền lê thân lên trước cửa phòng tên tửng đập ầm ĩ. Nghe tiếng đập cửa Chanyeol mệt mỏi bò khỏi giường bước tới "em biết rồi"

Ui choa ui, sao hôm nay tên này lịch sự quá nhệ, thấy thái độ lịch sự quá trớn của Chanyeol Suho rùng người *Ui, thèn này hôm nay uống nhầm thuốc sao ta* gãi gãi đầu khó hiểu "Ừ thui xuống lẹ lẹ đi"nói xong Suho bỏ đi mà mặt vẫn ngơ ra chả hiểu chuyện gì đang xảy ra với nó.

--------------- 5h chiều

Sau mấy tuần điều trị ở bệnh viện, hôm nay cũng là ngày Chen được về nhà. Xiumin đi trước xách đồ đạc lễnh khễnh , còn tay thì lôi theo một cục nhỏ bé cứ bẽn lẽn ngập ngừng khi bị anh lôi vào nhà

"Anh à" mặt mếu mếu

"thui, em không vào đâu. Hay anh chở em về nhà cũ đi..hic.. em sợ lắm"

"Vào đi mà, từ nay ở đây là nhà em đó" Xiumin vật vã lôi con người bướng bỉnh kia vào trong.

Lay đứng cạnh nhìn chằm chằm, mặt ngơ ngơ không biết là ai, chỉ thấy Kai chạy ra xộc xệch lôi tiếp đống đồ vào nhà.

Một lúc sau thấy Kai đi xuống cậu liền lon ton chạy lại "Kai !! người đó là?"

"À quên nói với anh, đó là phu nhân tương lai của lão đại. Để lát nữa em sẽ giới thiệu cho anh làm quen"

Trong bữa ăn, Chen ái ngại cứ cắm đầu vào bát cơm mà ăn không dám ngước lên nhìn ai.

Kris vừa ăn vừa hỏi "2 người tính ở chung một phòng hay riêng vậy"

"À, tất nhiên là ở chu..." câu nói còn chưa dứt thì Chen đã thò chân qua đạp anh mới cái đau điếng

*AAAA*

"Huynh bị sao vậy"

"À, không...không có gì"

Vừa lúc đại thiếu gia còn đang nhăn nhó thì Chen Chen xen vào "Dạ, tất nhiên là ở phòng riêng rồi..hihi"

"Lão đại huynh thì sao, đồng ý chứ"Kris quay sang ông anh cả của mình dò xét.

"Hi...đồng ý chứ, vẫn chưa cưới mà làm sao ở chung phòng được"xiumin ngoài miệng thì cười nhưng trong lòng thì méo mó..

Tiếp đó là tên Kai vỗ tay bôp bốp "huynh à, huynh đúng là mẫu người chuẩn mực ngen"

"Khụ...khụ...cái đó thì có gì đâu" cắm đầu ăn lia lịa.

"Khi nào thì Sehun với Luhan về huynh"

"Chắc là ngày mốt"

Kai nhanh nhẩu giúp Lay và Chen làm quen với nhau "Giới thiệu với anh đây là Lay huynh nè" Kai cười tươi giới thiệu Lay với Chen.

"Chào anh, em là Chen xin giúp đỡ thêm ạ"

"còn anh tên Lay, anh cũng có biết gì đâu mà giúp..hihi.." gãi gãi đầu.

--------------

Sau bữa ăn ai làm việc nấy và mọi người dường như cũng ra ngoài cả rồi.

[longfic][ExO] 6 Thiếu gia nhà họ KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ