------------------1 ngày trước khi đám cưới
"Luhan à, anh dẫn em đi mua đồ mới có được không" ôm Luhan
"Đồ anh mua cho em chất đầy cả tủ luôn rồi kìa, anh chiều em hoài em sẽ hư đó"
"Vậy thì em cứ hư đi nhưng nói trước nha chỉ được hư với anh thôi.Em mà hư với người khác thì anh sẽ ghen đó...anh mà ghen rồi là khó nói lắm.." đè cậu ra hôn ngấu nghiến.
Luhan vội vàng đẩy anh ra "Em xin lỗi, em...em vẫn chưa chuẩn bị tinh thần"
"Luhan à em làm anh tủi thân quá à, ngày mai mình cưới nhau rồi mà ngay cả chạm vào người em, em cũng không cho anh nữa" phồng má giận dỗi.
"Đừng giận em mà, chỉ còn 1 ngày nữa thôi mà.Anh ráng đợi nha"
"hic.. phải chịu thôi.Tối mai anh sẽ ăn em bù lại những tháng ngày em đã bỏ đói anh..hahaha" bẹo má Luhan cười gian tà..
---------5h chiều
Xiumin dẫn Luhan ra phố mua sắm những thứ cần thiết.Rồi Luhan chạy vào shop lấy 1 vài món đồ hôm trước đã đặt, Xiumin đứng bên ngoài chờ..Chợt Xiumin nhìn thấy 1 người đi đường đứng dựa vào 1 gốc cây thở hốc từng hơi thở mệt nhọc thì chạy lại đỡ lên..
"Cậu ơi, có sao không vậy" chạy lại đỡ và Xiumin bất ngờ khi người đang thoi thóp lấy từng hơi thở là Chen Chen "Chen Chen là...là em sao.Em bị sao vậy, sao em dạo này xanh xao ốm yếu quá vậy"
Chen giật tay Xiumin ra khỏi người mình "Tôi có quen anh sao.Xin lỗi nhầm người rồi"
"Chen Chen à, em bị bệnh có phải không, nói cho anh biết đi" bỗng đôi mắt Xiumin đỏ hoe..
"Xin lỗi anh nhầm người rồi" Chen kéo sụp cái nón lại vội bước đi..
"Mèo nhỏ à..hức...anh không nhầm đâu, có chết anh cũng nhận ra em"
"Xin lỗi Anh nhầm người rồi đừng đụng vào người thấp hèn như tôi,sẽ làm bẩn áo của anh đó" Chen bỏ chạy mất..
Vừa lúc đó Luhan bước ra "Anh sao vậy, sao tự nhiên khóc vậy.Đừng nói là nhớ em nha"
"Luhan à, anh thấy hơi mệt.Xin lỗi em, anh về trước đây" nói rồi Xiumin đón taxi bỏ về..Anh vội chạy đến ngôi nhà nhỏ nơi mà anh và cậu đã từng sống bên nhau cùng những tháng ngày hạnh phúc..Lúc này đây trong đầu Xiumin không còn nghĩ gì nữa anh không còn tự chủ được bản thân của mình nữa rồi, anh chỉ biết làm theo những gì trái tim mách bảo và chỉ 1 suy nghĩ duy nhất đó là gặp Chen Chen lúc đó anh sẽ ôm cậu vào lòng nói với cậu anh yêu cậu nhiều nhiều lắm bất chấp ngày mai có ra sao đi nữa thì hôm nay anh cũng phải gặp Chen Chen..
Xiumin vội mở cổng chạy nhanh vào nhà..Nhưng đáp lại anh chỉ là 1 bầu không khí im lặng đến lạnh người, xung quanh vắng lặng cảnh vật hoang tàn chỉ có những chiếc lá vàng thỉnh thoảng rơi xuống khoảng sân trống trải trước nhà.Căn nhà này có lẽ đã lâu rồi, lâu rồi không có người quét dọn nên lá cũng đã đầy rợp sân mất rồi. Những bông hoa mới ngày nào còn mạnh mẽ kiêu hãnh vươn lên trong ánh mặt trời nhờ bàn tay của cậu chăm chút mỗi ngày thì nay cũng đã tàn úa rủ rượi như đang khóc thương...Cảnh vật cũng có hồn cũng có tâm linh cũng biết buồn cũng biết đau thương nên tất cả, tất cả mọi thứ dường như cũng úa tàn héo mòn chết dần mòn theo từng ngày từng ngày một..
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic][ExO] 6 Thiếu gia nhà họ Kim
FanficCouple: XiuChen, ChanBaek, HunHan, KrisTao, Kailay, SuDo. Họ Kim là một trong những gia tộc giàu có & quyền lực nhất Seoul hàn quốc. Gia đình họ kim gồm 6 người chàng thiếu gia cùng cha khác mẹ, mỗi người có 1tính cách và suy nghĩ khác nhau, họ sốn...