Buổi sáng thức dậy Chanyeol lười biếng lê tới nhà tắm đánh răng trong bộ dạng vừa oánh vừa ngủ sau 15 phút tuốt lại vẻ đẹp phơi phới của một thanh niên sáng chói Chanyeol xách cặp bước xuống ra khỏi phòng. Vừa ăn cậu vừa check phone và phát hiện ra một chuyện hết sức động trời điện thoại của cậu có tổng cộng 20 cuộc gọi nhở và hơn một chục tin nhắn đến từ biệt danh *chân ngắn ham xoắn* ….
Chanyeol mồm ngoạc ra đưa tay gãy gãy đầu thiệt ra thì ẻm cũng chưa biết là chuyện gì đã xảy ra *Tên chân ngắn đó định khủng bố mình sao mà gọi quá chời quá đất zị nè chời.*
Tiếp theo đó là hành động mở tin nhắn-đọc tin nhắn và…ực… *Chết rồi..mình quên chuyện khi tối*….Chanyeol đang ngẩng ngơ suy nghĩ nguyên miếng bánh nhai dở còn nằm ngay mồm không động đậy thực ra thì do suy nghĩ ẻm quên nhai thui.
“Ưm…đề nghị những ai đang ăn thì tập trung vào ăn đi” Suho lên tiếng oánh một phát trúng hai tên.Một tên thì đang ăn do check tin nhắn mà gặm luôn miếng bánh muốn tan ra nuôn.Còn một tên ngồi ăn mà như người mất hồn nhai một miếng ngồi đơ mấy giây.
“Huynh à khép cái mồm lại đi chảy cả nước dãi ra rồi kìa” Kai đưa tay chọt chọt ông huynh tửng của mình lấy khăn lau miệng cho ổng úi giời ơi.
--------------
Tại trường đại học Seoul
Giờ tan học Chanyeol giả vờ đi chậm cho tên hâm dở kia chạy theo mình nhưng sự thật phũ phàng hôm nay Baekhyun đi ngang qua nhìn Chanyeol một cái rồi bỏ đi mất.
“Gì cơ cậu ta dám dùng thái độ đó đối xử với mình sao…A..tên nhóc này…trời ơi tức…” hành động của tên nhóc kia làm Chanyeol cảm thấy tức xì khói.Cậu liền chạy theo tên nhóc ấy nắm cặp lại
“Yahh…Byun Baekhyun cậu làm vậy là ý gì chuyện tối qua tôi không cố ý mà”
Baekhyun quay lại nhìn Chanyeol thái độ dửng dưng “Chuyện tối qua là chuyện gì, tôi quên mất rồi..là chuyện gì cơ”
“Cậu thật sự không nhớ hả”
“Ừ…tôi quên hết rồi.Tôi đi trước đây”
“Nè thôi được rồi tôi sẽ bù lại chuyện tối qua cho cậu được chưa.Đi với tôi đi” Chanyeol đưa tay lôi Baekhyun đi..
Baekhyun phũ phàng giật tay Chan ra khỏi người mình “thôi khỏi đi bây giờ thì không còn quan trọng nữa đâu. Mà chúng ta cũng có là cái gì của nhau đâu…Xin lỗi tôi có hẹn với bạn rồi” nói rồi Baekhyun bỏ chạy đi mất..Chanyeol chẳng biết làm gì hơn chỉ biết đứng nhìn theo bóng dáng nhỏ bé đang chạy nhanh ra khỏi cổng trường mà thôi.
------------------
Buổi sáng Kai đón đón D.o đi học khi tan học thì làm tài xế chở về và điều đáng nói ở đây là ẻm đã chuyển toàn xì tai đi ô tô sành điệu sang đi xe đạp thư sinh nho nhã.
“Nè có làm phiền em quá hông”
“làm gì có chứ có người đi học cùng là em vui lắm” đạp xe như bay cười hí hởn mặc dù trời nắng muốn chảy mỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic][ExO] 6 Thiếu gia nhà họ Kim
FanfictionCouple: XiuChen, ChanBaek, HunHan, KrisTao, Kailay, SuDo. Họ Kim là một trong những gia tộc giàu có & quyền lực nhất Seoul hàn quốc. Gia đình họ kim gồm 6 người chàng thiếu gia cùng cha khác mẹ, mỗi người có 1tính cách và suy nghĩ khác nhau, họ sốn...