Tại chùa Khạp Khạp Non:
- Chỗ này đẹp thế nhờ. - Taehyung cười tươi, chạm hết đồ vật này tới đồ vật nọ.
- Có ăn được đâu? - Ngưu đá đểu Sư .
- Cô hôm nay ăn gan bò hay sao mà cứng miệng thế? - Taehyung nghiến răng ken két.
- Tiểu nhân đâu dám bằng đại nhân hôm qua ngủ ngoài ngoài đường đâu Ạ!! - Nhấn mạnh chữ cuối cùng, cô liếc đểu khinh anh một cái.
- Cô nhìn cổ mình xem hôm qua có bị con gì đốt không mà hôm qua hét kinh thế, làm tôi cứ phải dậy xem cô như nào. - Taehyung liếm liếm môi nhìn chằm chằm vào cổ áo cô.
Jisoo cũng thuận mắt nhìn xuống, thấy 1 vết gì hồng hồng trên làn da trắng nõn, phản chiếu qua gương. Nét mặt có vài chấm hồng nhìn muốn cắn cho mấy phát.
- A..nh, biến thái.... - Jisoo che cổ mình rồi nhìn chằm chằm vào anh khiến Taehyung bật cười.
Cả hai ông bà cứ tình tứ trước mặt người khác mà không thấy ngại hay sao, để cái lũ kia đứng nhìn mà thấy tội.
- E hèm, hai anh chị muốn hành động bằng cử chỉ thì về nhà mà chơi, ở đây toàn bô lão thôi....E hèm. - Jin che tay.
- Chả hiểu sao hôm qua còn cãi nhau nhem nhẻm mà tình thân thắm nồng thế. Chẳng lẽ đêm qua... - Lisa huých vai Jisoo khiến cô mặt đỏ hơn.
- Vớ vẩn. - Lisa nói rồi bỏ đi luôn.
Cứ cười cứ nói thế thôi chứ ai biết được rằng đang có hai người trốn đoàn đi làm việc riêng.
...
- Ưm... - Tiếng thở gấp của 1 bé gái đáng thương đang bị một tên mặt lờ đè ra cưỡng...hôn
Hai môi chạm vào nhau, hòa quyện vào. Lưỡi cứ quẩn lấy nhau, tinh thể chạy xuống miệng nhìn hấp dẫn vô cùng.
Cô cố gắng đẩy lưỡi anh về chỗ cũ nhưng lại không thành, ngược lại còn làm tăng ham muốn của anh nữa.
Đẩy lưỡi vào trong mà nếm thật sạch tư vị ngọt ngào của cô, vẫn còn đọng lại hương thơm từ sữa tươi mà cô mới uống. Gặm nhấm lấy lưỡi cô rồi luyến tiếc rời đi khi thấy bảo bối của mình sắp ngạt thở.
Bỏ thì bỏ luôn đi còn cắn cắn môi cô nữa, người ta ngại mà. Ghét thế chứ nị.
- Anh...sao cưỡng hôn tôi?
- Ai bảo em đáng yêu quá.
- ...
- Em mà như những cô gái khác có phải tôi đỡ khổ không.
- ...Thế cứ coi tôi như những người khác là được, có sao cướp nụ hôn thứ 2 của tôi.
- Nhưng không được.
- Thế tôi phải làm gì để anh hết hôn tôi và để tôi có nụ hôn thứ 3 với chồng tôi đây.
Vừa nghe xong vẻ mặt anh không vui, liền hôn cô thêm phát nữa. Nhưng lần này nhẹ nhàng, lướt qua êm đềm, mềm mại lắm. Thật ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BANGPINKVELVET] TÔI YÊU CÔ THÌ SAO?
Любовные романыMười hai con người, mười hai số phận khác nhau. Họ từ từ bước vào cuộc đời nhau, cùng cười, cùng khóc. Nếu như đã trải qua nhiều chuyện như vậy, hà cớ gì không cho nhau một cơ hội? Yêu đi, tuổi trẻ mà. Có một câu nói mà tôi khá tâm đắc: "Yêu đúng là...