Couple: Yoongi - Jennie:
-----------------------------------
Jennie hết vòng qua chỗ này, lại vòng qua chỗ kia. Đi hết hơn chục vòng rồi mà cô vẫn chưa biết nên lựa đồ gì mặc đi chơi với anh.
...
"Nhớ trưa mai mười giờ tôi đợi em trước cổng!"
...
Đùng đùng dúi vào đầu cô một câu ngắn gọn xong cứ thế bỏ về, làm cô cứ ngơ ngẩn ra vẫn chưa hiểu hắn vừa nói gì. Thật ức người quá đáng! Hại cô đêm không được ngủ đủ giấc, sáng sớm ra đã phải dậy lựa đồ rồi. Mà căn bản nếu là người khác thì chắc chắn chọn đồ rất dễ. Vòng ngực đẫy đà, eo con kiến, cùng nước da trắng ngần, tới mặc đồ bảo hộ lao động cũng còn khiến người khác chết mê chết mệt. Chứ ai như Jennie cô chứ, ngực lép, mông teo, bụng ba ngấn chặp thành một. Da thì ôi thôi rồi, đứng cạnh than tổ ong chẳng khác gì hai chị em sinh đôi.
Liếc nhìn đồng hồ, chỉ còn mười lăm phút nữa là tới giờ hẹn thế mà cô vẫn còn chưa biết phải mặc gì cho phù hợp. Nghe nói hôm nay hắn còn dắt cô về ra mắt bố mẹ.
Thôi chết rồi! Xong phim. Ngày đầu gặp bố mẹ mà ăn mặc lôi thôi người ta lại đánh giá này nọ. Có phải cứ cầm cái bằng đại học ra ném thẳng vào mặt các bậc phụ huynh là họ đồng ý cho làm con dâu đâu. Học không đến nỗi tệ mà ăn mặc rách rưới có khi vừa bước chân vào cổng họ đã thả chó tiễn mình chứ chẳng chơi. Ôi Yoongi ơi!! Hẹn gặp anh nơi khác, em đi chết đây!!!
- Biểu cảm của em giờ..hài hước thật.
Chẳng biết từ khi nào mà Yoongi đã đột nhập vào nhà cô, ung dung ngồi trên chiếc giường có hương thơm nhè nhẹ từ người cô thoảng ra.
- Anh, anh không biết phép lịch sự tối thiểu là gì hả?
- Tôi có bấm nát cả cái chuông rồi mà em chẳng chịu ra đón chồng, tôi đành phải mở cửa đi vào thôi!
- Ai thèm làm vợ anh cơ chứ. Cho chó chó cũng chả thèm.
Yoongi nhìn chằm chằm vào cô, ngồi phắt dậy kéo tay cô đi thẳng ra cửa
- Này, em còn chưa chọn đồ xong mà!!
- Như này là đẹp rồi, mặc nữa sẽ thu hút đàn ông..
Jennie ngơ một hồi, liếc nhìn hắn cười gian một tiếng.
- Có người đang ghen kìa..
Mặt hắn xuất hiện mấy vệt đỏ đỏ trông dễ thương vãi ý. Ôi mẹ ơi, muốn cắn cho mấy cái quá à!!
Ngồi trên xe đi tới nhà anh. Cô bắt đầu hơi lo lắng, giữa cô và mẹ anh thì có thể khá thân nhau, như hai mẹ con vậy. Nhưng còn bố anh thì..không biết ông ấy nghĩ về cô như nào nhưng trong lòng, cô cảm thấy ông ta có ác cảm với cô. Ghen ghét không muốn cô đụng vào con trai ông ấy.
- Này..bố mẹ anh còn ghét em không?
- Chỉ còn tôi còn sống thì hai người họ đừng hòng động vào sợi tóc của em.
- Nhưng mà, em ngại lắm. Hay thôi mình về đi hôm khác tới sau.
- Có tôi đây, em không phải sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BANGPINKVELVET] TÔI YÊU CÔ THÌ SAO?
عاطفيةMười hai con người, mười hai số phận khác nhau. Họ từ từ bước vào cuộc đời nhau, cùng cười, cùng khóc. Nếu như đã trải qua nhiều chuyện như vậy, hà cớ gì không cho nhau một cơ hội? Yêu đi, tuổi trẻ mà. Có một câu nói mà tôi khá tâm đắc: "Yêu đúng là...