Chap 45: Ngoại Truyện

389 18 0
                                    


- Này, cậu có biết ý nghĩa của hoa hướng dương không?

- Không.

- Cậu có biết lý do vì sao mà tớ lại thích hoa hướng dương không?

- Không.

- Mẹ từng nói với tớ, hướng dương là biểu tượng của một tình bạn chân thành, ấm áp bởi những cánh hoa hướng dương mang một màu vàng rực rỡ, đầy ấm áp như ánh nắng mặt trời. Đấy chính là lý do vì sao tớ lại thích chúng.

Một cô bé chừng 7 tuổi vừa ngắm nhìn vườn hoa hướng dương, vừa giải thích cho cậu bé ngồi bên cạnh. Vẻ mặt thờ ơ của cậu như không quan tâm tới lời cô nói, nhưng vẻ mặt cô lúc này lại không hề để ý tới điều đấy. Chỉ biết rằng muốn đem những gì mình biết được để nói với cậu.

- Thế cậu có biết ngoài ý nghĩa đấy ra thì nó còn có ý nghĩa gì khác không?

Im lặng một lúc lâu, cậu bé kia mới gập tờ báo lại, nhìn sang cô. Cô nghĩ một hồi rồi cuối cùng mới lắc đầu. Cậu bé thấy thế liền thở hắt một cái rồi kiêu ngạo đứng dậy, đút hai tay vào túi quần.

- Nó là biểu tượng của sự chung thuỷ trong tình yêu, đồ đần.

- Tình yêu?

- Ờ..

Nói rồi cậu quay đi, để lại cô bé còn đang ngơ ngác, chưa hiểu mình vừa nghe cái gì. Đi được vài bước, cậu dừng lại, quay đầu về phía cô.

- Nhưng so với hướng dương, tôi vẫn thích hoa hồng hơn, vì nó biểu tưởng cho sự vĩnh cửu của tình yêu...

...

- Kim Daehyun, con vừa nói gì với Bona? Hả??

Bà mẹ nào nó tức giận, khoanh tay trước ngực nhìn chằm.

- Cái gì?

- Cái gì là cái gì?...Thôi bảo bối kể mẹ nghe, con có ý gì với Bona đúng không, không cần phải ngại...trước sau gì cũng là người nhà chúng ta cả mà, đúng không bố nó?

Joohyun huých tay Jin mấy cái khiến anh đang buồn ngủ cũng phải tỉnh dậy.

- Đây là chuyện của con không phải của mẹ...Với cả hai người không chuẩn bị quần áo sao? Hôm nay sáu nhà tụ tập ở nhà cô Chae mà không chuẩn bị sao?

- A...bảo bối con không nhắc thì mẹ cũng quên. Jin...Jin cái tên lười biếng này, dậy nhanh lên, muộn mất rồi!!! Bảo bối con ra ngoài vườn gọi Bona vào đi cùng nhà mình, nhanh lên!!

...

- Xin lỗi Chaeyoung tớ đến muộn.

- Không sao không sao, vừa kịp lúc ăn ngồi vào đi.

- Con chào các cô chú ạ.

- Daehyun dạo này lớn quá nhỉ, cô nhớ hồi nào còn bé tí, đầu bằng quả đấm, ở chỗ nào đấy chỉ bằng quả ớt thế mà giờ, lớn nhanh như ăn bột nở.

Jisoo nhìn thấy cậu, liền không chịu được liền chọc tức. Cô đối với đứa bé này rất có hứng thú, nhất định sau này cô sẽ lấy Bona làm mồi nhử, dụ dỗ cậu vào làm con rể cho nhà cô.

[BANGPINKVELVET] TÔI YÊU CÔ THÌ SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ