26.
Trong ngục giam đường ca đã trở lại
Tô gia vợ chồng cùng Dung Tịch liêu xong, liền tống cổ nàng lên lầu đi kêu Tô Khinh Tuyết, cũng coi như là cho các nàng một cái hòa hảo cơ hội, Dung Tịch vốn dĩ không nghĩ đi, nàng có thể nhìn ra Tô gia vợ chồng ý tứ, bọn họ hẳn là muốn cho chính mình cùng Tô Khinh Tuyết từ diễn thành thật, nhưng không nói đến chính mình thân phận vẫn là giả, chỉ Tô Khinh Tuyết là nguyên tiểu thuyết trung nữ chính, tương lai sẽ vạch trần thân phận của nàng này một cái, liền cũng đủ Dung Tịch rút lui có trật tự.
Không chịu nổi Tô gia vợ chồng khuyên bảo, Dung Tịch đành phải lên lầu gõ cửa, qua một hồi lâu, Tô Khinh Tuyết mới theo tiếng: "Ai?"
Dung Tịch có chút xấu hổ: "Mẹ ngươi làm ta kêu ngươi đi xuống ăn cơm."
Lại qua thật lâu, Tô Khinh Tuyết mới mở ra cửa phòng: "Không phải nói giải trừ hôn ước sao? Ngươi còn tới làm gì?"
Dung Tịch không biết nên nói cái gì, tô mẫu đi lên lâu răn dạy Tô Khinh Tuyết: "Ngươi một vừa hai phải!"
Tô Khinh Tuyết lúc này mới lãnh đạm tránh ra môn: "Vào đi."
Thấy tô mẫu ở phía sau không ngừng đưa mắt ra hiệu, Dung Tịch đành phải đi theo đi vào, Tô Khinh Tuyết hỏi: "Ta ba mẹ kêu ngươi tới?"
Dung Tịch ừ một tiếng, nghĩ nghĩ vẫn là xin lỗi nói: "Xin lỗi, ta không biết ngươi tối hôm qua chờ ta."
Tô Khinh Tuyết lãnh lên đồng sắc: "Ta hảo hảo chờ ngươi làm gì, đừng tự mình đa tình."
Dung Tịch thật sự không biết nên như thế nào ứng phó Tô Khinh Tuyết hỉ nộ vô thường, dứt khoát nói: "Đi xuống ăn cơm đi."
Tô Khinh Tuyết nhìn ra nàng cùng chính mình ở bên nhau có chút câu thúc cùng áp lực, hoàn toàn không giống ở Già Lam trước mặt như vậy nhẹ nhàng thích ý, thần sắc liền càng thêm lãnh đạm: "Ngươi nếu là thật sự thích nữ hài kia, chúng ta tối hôm qua thiêm cái kia giải trừ hôn ước hiệp nghị vẫn như cũ hữu hiệu."
Dung Tịch thở dài: "Ta không nghĩ lại vì cái này cùng ngươi cãi nhau, ta còn là câu nói kia: Ta cùng Già Lam thực trong sạch, về sau cũng sẽ chú ý cùng nàng bảo trì một ít khoảng cách, nhưng ngươi nói làm ta cùng nàng không lui tới, xin lỗi, ta làm không được. Mặc kệ ngươi tin hay không, ta cũng chỉ có thể làm được này phân thượng, nếu ngươi thật sự không tiếp thu được, chúng ta liền giải trừ hôn ước đi."
Tô Khinh Tuyết cười lạnh: "Giải trừ liền giải trừ, khi ta hiếm lạ!"
Dung Tịch mỏi mệt xoa xoa cái trán, nàng hôm nay vội một ngày thật sự rất mệt, không nghĩ lại cùng Tô Khinh Tuyết sảo đi xuống, nhưng Tô Khinh Tuyết không thuận theo không buông tha làm nàng có chút đau đầu, vừa mới bắt đầu sinh hoạt liền như vậy như nước với lửa, Dung Tịch thật sự không tin tưởng các nàng về sau có thể hoà bình ở chung.
Phanh một tiếng, tô mẫu mở cửa, kêu hai người đi ra ngoài ăn cơm, sau đó cấp Tô Khinh Tuyết đưa mắt ra hiệu, đem nàng mang đi một bên nhỏ giọng khuyên bảo, hiển nhiên nghe được hai người vừa rồi nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" - HOÀN
General FictionXuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" Tác Giả: Nguyệt Hạ Khuynh Vũ =5828312 Nhập V thông cáo: Bổn văn với 7 nguyệt 2 hào bắt đầu nhập V, hy vọng các vị tiểu khả ái tiếp tục duy trì! Dung Tịch xuyên vào một quyển tương lai thế giới trong tiểu thuy...