51-55

1.4K 78 25
                                    

51.

Lại lần nữa phát sốt

"A...... Ngươi cái này kẻ lừa đảo, ngươi cư nhiên là cái nữ nhân, ngươi lừa gạt cảm tình của ta, a......"

Dung Tịch đờ đẫn ngồi ở ghế trên, không ngừng cấp đối diện trên giường đã kêu khóc hơn nửa giờ già lam đệ giấy, xích một tiếng, già lam xả quá giấy xoa xoa cái mũi, tiếp tục kêu khóc: "Ngươi tên hỗn đản này, như thế nào đột nhiên liền biến thành nữ nhân, ta thất tình a......"

Dung Tịch cũng ủy khuất: "Ta vẫn luôn là nữ nhân, không phải chính ngươi nói, mặc kệ ta là nam hay nữ ngươi đều thích sao?"

"Ngươi còn dám tranh luận? Ta đó là uống say nói mê sảng, này ngươi cũng tin tưởng?"

Dung Tịch thở dài: "Hiện tại không tin."

Già lam lại ngửa đầu gân cổ lên tiếp tục gào, Dung Tịch bất đắc dĩ: "Ngươi có mệt hay không a?"

"Không mệt!" Già lam trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: "Ngươi nói, có phải hay không ngươi sai?"

Dung Tịch gật đầu: "Là là là, ta sai rồi, ta sai quá độ."

"Ngươi nói, ngươi có phải hay không thực xin lỗi ta?"

"Đúng đúng đúng, ta quả thực xấu hổ không chỗ dung thân."

"Ta có phải hay không thực xuẩn?"

"Không sai không sai, ngươi quá xuẩn."

Già lam dừng lại kêu khóc: "Ngươi mắng ai xuẩn đâu?"

Dung Tịch lấy lại tinh thần: "Thực xin lỗi, ta nói khoan khoái miệng, là ta xuẩn, ngài nhiều tinh a."

Già lam hít hít cái mũi: "Vậy ngươi nói, ta như vậy tinh người, vì cái gì còn bị ngươi cái này ngu xuẩn cấp lừa gạt?"

Dung Tịch:......

Nàng vô ngữ mắt trợn trắng: "Đại khái là vật cực tất phản đi."

Già lam lúc này mới vừa lòng, lại tiếp tục kêu khóc: "Ngươi lừa gạt cảm tình của ta......"

Dung Tịch đỡ trán: "Lại tới nữa!"

Già lam chỉ vào nàng khóc lóc chỉ trích: "Hai ta quan hệ tốt như vậy, ngươi cư nhiên đều không nói cho ta, ngươi căn bản là không đem ta trở thành người một nhà!"

Dung Tịch giải thích: "Ta vốn dĩ hôm nay liền tưởng nói cho ngươi, là chính ngươi uống say."

Già lam căn bản không nghe: "Ngươi quá thiếu đạo đức, ngươi như thế nào có thể như vậy lừa gạt một cái ái mộ ngươi hồn nhiên thiếu nữ đâu?"

Dung Tịch nhịn không được cười ra tiếng, già lam cả giận nói: "Buồn cười sao?"

Dung Tịch chạy nhanh thu hồi tươi cười lắc đầu: "Không buồn cười."

"Vậy ngươi cười cái gì?"

"Cười ta chính mình."

Già lam mắt lé nhìn nàng: "Ngươi có cái gì buồn cười?"

Dung Tịch lời lẽ chính đáng nói: "Ta bản thân chính là cái chê cười!"

Già lam không để ý tới nàng, tiếp tục khóc: "Giấy!"

(BHTT) Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ