66.
Nhân ngôn đáng sợ
Ngày hôm sau sáng sớm, Dung Tịch nghiên cứu bị người hủy hoại tin tức liền xoát bạo toàn võng, cũng không phải Dung Tịch cùng viện nghiên cứu để lộ đi ra ngoài, càng như là một hồi thương lượng hảo âm mưu.
Võng hữu phản ứng cũng như Dung Tịch lúc trước suy đoán như vậy, đầu tiên là không thể tin tưởng, đặc biệt là phía trước phi thường chú ý này đó cây ăn quả võng hữu, càng là vô pháp tiếp thu, ở trên Tinh Võng cảm xúc kích động dị thường.
Phía sau màn người xem như rất cao minh, ngay từ đầu chỉ thả ra tin tức nói có người cố ý tổn hại Dung Tịch nghiên cứu, đem hết thảy trách nhiệm đều đẩy đến những cái đó ác ý tổn hại cây ăn quả nhân thân thượng, mà đem Dung Tịch đặt một cái vô tội người bị hại vị trí, cho nên võng hữu cứ việc kích động khổ sở, lại cũng đối Dung Tịch tao ngộ phi thường đồng tình cùng đồng cảm như bản thân mình cũng bị, thậm chí sôi nổi ở trên mạng an ủi Dung Tịch đừng khổ sở, rốt cuộc này chỉ là nhóm đầu tiên cây ăn quả, mặt sau còn có mặt khác.
Người càng là lúc này cảm xúc liền càng dễ dàng đã chịu xúi giục, dần dần lời đồn đãi liền bắt đầu chuyển biến, đầu tiên là có viện nghiên cứu người ta nói Dung Tịch phía trước lâm vào bình cảnh vô pháp đột phá; còn có cùng Dung Tịch cùng nhau làm nghiên cứu nhân viên chứng minh Dung Tịch thực nghiệm kỳ thật sớm đã tạp trụ, nàng sở dĩ ngày đêm ngâm mình ở vườn cây, là bởi vì vô pháp tìm được đột phá khẩu, mà cây ăn quả thành thục tin tức lại bị trước tiên thả đi ra ngoài, nàng không nghĩ tới trên mạng chú ý lực sẽ lớn như vậy, cho nên mới tránh ở vườn cây không dám ra tới từ từ.
Có này đó nói bóng nói gió, chậm rãi liền sẽ nảy sinh ra rất nhiều suy đoán, đầu tiên là có người bắt đầu ở trên Tinh Võng đưa ra nghi hoặc: Có thể hay không là Dung Tịch nghiên cứu thất bại, lại sợ ảnh hưởng đến nàng hiện tại địa vị cùng ảnh hưởng, cho nên mới tự đạo tự diễn vừa ra vừa ăn cướp vừa la làng tiết mục, dẫn dắt rời đi đại gia lực chú ý đồng thời còn có thể cho nàng hút một đợt hảo cảm?
Ngay từ đầu còn có người phản bác, nhưng mà ai đều biết viện nghiên cứu vườn cây có bao nhiêu khó đi vào, nơi đó mặt có nhất toàn an toàn hệ thống, không có được đến chứng thực có thể hay không đột phá đi vào không nói đến, liền tính là đi vào cũng sẽ quấy nhiễu đến an toàn phòng hộ kiểm tra đo lường, lập tức dẫn phát công kích hệ thống, rất khó có người có thể đủ toàn thân mà lui, càng đừng nói vẫn là thần không biết quỷ không hay xuất nhập, trừ phi là đã bị chứng thực quá nhân viên.
Mà toàn bộ viện nghiên cứu bị chứng thực quá cũng chỉ có vương giáo thụ cùng Dung Tịch hai người, tổng không có khả năng là vương giáo thụ đem người bỏ vào đi hãm hại nàng đi?
Có nghi vấn, trên mạng nghi ngờ người liền càng ngày càng nhiều, dần dần liền biến thành một loại thảo phạt, sôi nổi vọt tới Dung Tịch cùng viện nghiên cứu trang web phía dưới yêu cầu Dung Tịch cần thiết làm ra giải thích, cho đại gia một công đạo, phảng phất cái kia nghiên cứu cũng không phải Dung Tịch một người làm, mà là mọi người thành quả giống nhau, làm người cảm thấy buồn cười lại buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" - HOÀN
General FictionXuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" Tác Giả: Nguyệt Hạ Khuynh Vũ =5828312 Nhập V thông cáo: Bổn văn với 7 nguyệt 2 hào bắt đầu nhập V, hy vọng các vị tiểu khả ái tiếp tục duy trì! Dung Tịch xuyên vào một quyển tương lai thế giới trong tiểu thuy...