46.
Từ diễn thành thật
Hai người lại đợi hai ngày mới rốt cuộc nhìn đến cực quang, lúc sau liền xuất phát đi địa phương khác, đem chung quanh có thể du lãm địa phương đều chơi một lần, Tô Khinh Tuyết thích leo núi, hai người cuối cùng lại đi một chuyến Điệp Sơn, ngọn núi này có một loại thực thần kỳ con bướm, cả người phát ra ánh huỳnh quang, ban ngày nhìn đảo thôi, đặc biệt là buổi tối vừa thấy, mãn sơn oánh quang, đặc biệt xinh đẹp.
Phí la tinh rất lớn, mỗi cái địa phương nhiệt độ không khí kém cũng rất lớn, phía trước xem tuyết khi lãnh khiếp người, tới rồi Điệp Sơn phụ cận rồi lại ấm áp như xuân, Dung Tịch các nàng là lâm thời quyết định tới nơi này, cho nên không mang mỏng quần áo, đành phải lại đi thương trường một chuyến, trước đem phía trước hành lý gửi vận chuyển trở về, một lần nữa mua khinh bạc quần áo.
Lại quá mấy ngày liền phải ăn tết, thương trường nơi nơi đều đã bố trí lên, phí la tinh hẳn là kế thừa Hoa Hạ huyết thống, nhiều năm như vậy đi qua, chẳng sợ đã không ở trên địa cầu, truyền thống thẩm mỹ vẫn như cũ không thay đổi, nơi nơi đều là hồng toàn bộ, tràn ngập địa cầu khi Hoa Hạ đặc sắc.
Tô Khinh Tuyết cầm lấy hai cái tiểu đèn lồng: "Chúng ta cũng mua hai cái đi?"
"Đều có thể." Dung Tịch đang ở chọn quần áo, trả lời có chút thất thần.
Từ thương trường ra tới, nhìn đến có vài gia bán con bướm tiêu bản, đây là bên này đặc sắc, hai người lại đi vào chọn mấy cái, chờ trở lại chung cư khi trời đã tối rồi, Dung Tịch chuẩn bị nấu cơm, Tô Khinh Tuyết muốn hỗ trợ bị nàng cự tuyệt.
Tô Khinh Tuyết hỏi: "Nhìn không thấy TV?"
Dung Tịch gật đầu, đây là cái khách sạn chung cư, bên trong phòng bếp là mở ra thức, nàng một bên nấu cơm một bên cũng có thể nhìn đến.
Tô Khinh Tuyết tìm một bộ tình yêu điện ảnh, Dung Tịch bưng đồ ăn ra tới, thấy phim nhựa vai chính cư nhiên là hai nữ nhân, nàng có chút kinh ngạc: "Thấy thế nào cái này?"
Tô Khinh Tuyết ngẩng đầu: "Ngươi không thích?"
Dung Tịch cười cười: "Không phải ngươi không thích sao?"
Tô Khinh Tuyết kỳ quái: "Ngươi nghe ai nói?"
Dung Tịch nhún vai: "Rất nhiều người đều nói như vậy, ngươi thực bài xích đồng tính yêu nhau."
"Kia chỉ là ta vì cự tuyệt một ít người theo đuổi nói bậy."
Dung Tịch sửng sốt, trong lòng có như vậy trong nháy mắt nảy lên một trận kích động, theo sau lại đè ép đi xuống, không được tự nhiên chuyển mở đầu: "Ta còn tưởng rằng ngươi thật sự thực chán ghét đồng tính yêu nhau đâu."
Phim nhựa giảng thuật chính là một đôi yêu nhau nữ hài, bởi vì gia cảnh kém khá xa mà không chiếm được trong nhà chúc phúc, sau đó mở ra một đoạn ngược luyến. Cốt truyện rất cẩu huyết, cái gì cha mẹ phản đối, nữ nhị ý đồ chen chân từ từ thay phiên trình diễn.
Hai người vừa ăn biên xem, Tô Khinh Tuyết xem mùi ngon, Dung Tịch nhịn không được phun tào: "Nhiều sớm trước kia chơi kịch bản, kế tiếp không phải ra sự cố mất trí nhớ chính là được bệnh bất trị, sinh ly tử biệt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" - HOÀN
Ficción GeneralXuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" Tác Giả: Nguyệt Hạ Khuynh Vũ =5828312 Nhập V thông cáo: Bổn văn với 7 nguyệt 2 hào bắt đầu nhập V, hy vọng các vị tiểu khả ái tiếp tục duy trì! Dung Tịch xuyên vào một quyển tương lai thế giới trong tiểu thuy...