41-45

1.6K 81 22
                                    

41.

Phản kích

Dược tề sự tình càng nháo càng lớn, đại chúng cảm xúc rất là kịch liệt, dung thị sở hữu địa phương đều có người nháo sự, nếu không phải Cục Cảnh Sát thủ, dung thị liền bình thường hoạt động đều khó, bọn họ suy nghĩ rất nhiều khẩn cấp thủ đoạn cũng chưa dùng, ngược lại chọc đến dân chúng càng thêm phẫn nộ, trên mạng cơ hồ đều là che trời lấp đất công kích dung thị thanh âm.

Dung gia mấy cái trưởng lão đề nghị, dứt khoát đem hết thảy đều đẩy cho Dung Tịch: "Dù sao hắn vốn dĩ chính là nông nghiệp học viện, nghe nói ở tự nhiên tinh thi đấu thời điểm, bọn họ đoàn đội bằng vào Dung Tịch đối thực vật hiểu biết, tránh thoát rất nhiều lần bẫy rập, còn giúp không ít vội, hơn nữa hắn có thể ở đáy vực sinh hoạt thời gian lâu như vậy, bằng vào cũng là cái này, như vậy hiện tại có thể nghiên cứu ra dược tề cũng chẳng có gì lạ đi."

Có người nghi ngờ: "Nhưng chúng ta phía trước đã công bố quá, nói cái này dược tề là dung kỳ tìm người nghiên cứu."

"Này có cái gì, trước thả ra lời đồn đãi, liền nói gia chủ có chút yêu thương tiểu nhi tử, lại sợ hắn tương lai độc lập đi ra ngoài không có tư bản, liền đem nguyên bản nên là Dung Tịch công lao ấn tới rồi dung kỳ trên đầu, lại không nghĩ ngược lại hố tiểu nhi tử một lần. So với hiện tại bởi vì dược tề sự tình bị toàn võng công kích, bước đi duy gian, một cái nho nhỏ bất công lại tính cái gì? Huống hồ ở cái này mấu chốt, cũng không ai sẽ để ý cái gì bất công vấn đề."

Những người khác đều nhìn về phía dung cẩm hồng, chờ đợi quyết định của hắn, dung cẩm hồng suy xét nửa ngày, đánh nhịp nói: "Liền làm như vậy đi."

Có ứng đối biện pháp, dung thị hành động lực thực nhanh chóng, trên mạng thực mau liền truyền ra rất nhiều Dung Tịch ở tự nhiên tinh khi biểu hiện, ngay từ đầu đại gia còn chỉ là khen nàng cũng không giống đồn đãi trung như vậy phế vật, thậm chí có người cảm thấy nông nghiệp học viện cũng không phải không đúng tí nào; nhưng dần dần đề tài hướng gió liền thay đổi, đầu tiên là có người đưa ra nghi hoặc: Dung Tịch lợi hại như vậy, mà dung kỳ chỉ là quăng tám sào cũng không tới cơ giáp chuyên nghiệp, so với hắn Dung Tịch càng như là có thể nghiên cứu ra dược tề người.

Ngay sau đó phía sau lại ra tới rất nhiều cái gọi là "Cảm kích người", trước các loại khen Dung Tịch ở tự nhiên tinh thượng biểu hiện, sau đó lại nói thấy quá nàng nghiên cứu dược tề; nhìn lời đồn đãi không sai biệt lắm, liền lại lần nữa làm trầm trọng thêm, bại lộ dung gia chủ thiên vị tiểu nhi tử mà nuốt sống đại nhi tử nghiên cứu ra dược tề, lại đem công lao ấn ở dung kỳ trên đầu từ từ.

Nếu là ở ngày thường, Dung Tịch khẳng định có thể đạt được một đống lớn đồng tình, nhưng mà ở cái này mẫn cảm thời điểm, bất luận cái gì cùng dung gia dược tề dính lên quan hệ người đều sẽ bị trên mạng mọi người đòi đánh, Dung Tịch nháy mắt thay thế dung gia thành mọi người công kích đối tượng, lúc sau càng có võng hữu âm mưu luận: Có thể hay không là Dung Tịch khó chịu phụ thân thiên vị dung kỳ, cướp đoạt chính mình công lao, cho nên cố ý nghiên cứu ra cái này dược tề hại đại gia, mục đích chính là mượn võng hữu tay trả thù dung gia?

(BHTT) Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ