32-34

1.5K 91 18
                                    

32.

Tư sinh tử vào cửa

Cây ăn quả chiết cây giống nhau thời gian đều tương đối trường, nhanh nhất kết quả cũng muốn sang năm mới được, nhưng Dung Tịch không có như vậy nhiều thời gian chờ, cho nên nàng một bên quản lý cây ăn quả, một bên còn ở vườn cây làm các loại thực nghiệm, nhìn xem có thể hay không thông qua địa cầu tạp giao hình thức, đem tinh tế thực vật rau dưa từ từ làm chúng nó biến có thể ăn, hoặc là có thể dùng mặt khác phương thức đi trừ chua xót vị cùng độc tố.

Dung Tịch bên này vội túi bụi, nàng danh nghĩa hương cao công ty cùng lá trà cũng chậm rãi ổn định xuống dưới, hơn nữa đa nguyên hóa phát triển ra rất nhiều diễn sinh sản phẩm, nàng lợi dụng cổ pháp nghĩ ra rất nhiều biện pháp, dần dần mà, trong tay tư bản cũng chậm rãi tích góp xuống dưới không ít, nhưng Dung Tịch biết, như vậy vẫn là không được, mặt sau không có cường hữu lực chỗ dựa chống, này hết thảy liền như gương nguyệt bọt nước, mây khói thoảng qua, phong hơi chút cường điểm là có thể nháy mắt tan thành mây khói.

Nàng nghĩ tới Diệp gia, hiện tại Diệp gia sự tình dần dần ổn định xuống dưới, có nàng kiếm tiền chống, Diệp gia ba cái biểu ca thân thể cũng được đến thực tốt trị liệu, nghe diệp vũ lan nhắc tới quá Diệp gia hai cái cữu cữu gần nhất đang ở tìm cơ hội mưu chức, Dung Tịch trái lo phải nghĩ, vẫn là quyết định đi Diệp gia nhìn xem.

Cấp Tô Khinh Tuyết gọi điện thoại nói một tiếng, thuận tiện hỏi hỏi nàng có đi hay không, Tô Khinh Tuyết cự tuyệt, nàng hôm nay phải về Tô gia đi trụ. Dung Tịch cũng không kiên trì, vừa nói vừa đi tiến phòng học, từ lần trước nháo sự qua đi, trừ bỏ già lam bọn họ, mặt khác đồng học đều đem Dung Tịch trở thành không khí, bài xích rất lợi hại, Dung Tịch bản thân cũng không phải cái nhiều nhiệt tâm người, đối này đảo không có gì đặc biệt cảm giác.

Già lam hướng nàng vẫy vẫy tay, ghé vào nàng bên tai nhỏ giọng nói: "Đêm mai nhà ta muốn tổ chức cái yến hội, ngươi cùng nhau đến đây đi."

Dung Tịch biết đây là già lam tự cấp nàng kéo nhân mạch, cảm kích cười cười: "Cảm ơn."

Già lam lắc đầu: "Quá khách khí."

Lê xuyên đi theo bò lại đây, thanh âm hưng phấn nhỏ giọng nói: "Nghe nói học viện giao lưu tái muốn bắt đầu rồi!"

Dung Tịch khó hiểu: "Cái gì là học viện giao lưu tái?"

Mới vừa đi lại đây viêm cánh hoan chụp nàng một chút: "Ngươi cái nào sơn xó xỉnh ra tới, như thế nào như vậy chuyện quan trọng đều không nhớ rõ?"

Thấy nàng còn vẻ mặt mơ hồ, già lam giải thích nói: "Học viện giao lưu tái là tinh tế liên minh tổ chức, mỗi các tinh cầu sẽ căn cứ xếp hạng, tư lịch từ từ, cùng mặt khác tinh cầu điều kiện tương đương trường học cùng nhau liên hợp, khai triển một cái lấy hữu nghị là chủ thi đấu, giống chúng ta học viện mỗi năm đều sẽ cùng tư Lạc tinh lai nhã học viện, mễ đặc tinh thánh đức học viện, còn có kha kéo tinh đỗ lặc học viện từ từ cùng nhau liên hợp thi đấu, tuy nói là thi đấu hữu nghị, bất quá bởi vì đề cập đến tinh tế liên minh mỗi năm phân phối cấp các trường học tài nguyên, cho nên cạnh tranh cũng rất lợi hại, hơn nữa cùng mỗi cái học sinh niên cấp khảo hạch đều là móc nối."

(BHTT) Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ