27.
Hãm hại
Dung Tịch trong lòng cân nhắc dung Tuân sự, không chú ý tới Thẩm lương trộm đi theo nàng phía sau, ngày mai bọn họ muốn tới vườn cây đi học, phân biệt một loại quan trọng thực vật, loại này thực vật kêu thời tiết và thời vụ hoa, cùng đầy sao hoa lớn lên giống nhau như đúc, bất quá tác dụng lại khác nhau rất lớn, đầy sao hoa thông thường là dùng để ức chế tinh thần lực, chờ đạt tới trình độ nhất định, tắc sẽ làm tinh thần lực hoàn toàn mất khống chế; nhưng thời tiết và thời vụ hoa lại tương phản, nó là có thể trấn an tinh thần lực, nếu tinh thần lực cuồng bạo lúc đầu, giống nhau chính là dùng nó chế thành dược tới tiến hành khống chế trấn an.
Bởi vì hai loại hoa lớn lên giống nhau như đúc, lại đều không có khí vị, thông thường rất khó phân rõ, trước kia liền có người đem đầy sao hoa lầm trở thành thời tiết và thời vụ hoa, kết quả dẫn tới tinh thần lực hỏng mất, mất khống chế công kích người chung quanh, cho nên cùng thực vật học có quan hệ học sinh, mỗi người đều phải học được phân rõ cái này.
Thời tiết và thời vụ hoa tương đối trân quý, vườn cây chỉ loại mấy cây, không đủ đại gia đi học dùng, cho nên vương giáo thụ chuyên môn từ thực vật viện nghiên cứu xin một đám ra tới, hắn hôm nay có việc không thể tới trường học tiếp thu, liền thông tri Dung Tịch, làm nàng qua đi thu một chút.
Dung Tịch đến vườn cây khi, vận chuyển thời tiết và thời vụ hoa xe còn không có tới, nàng liền đi trước nhìn nhìn chiết cây cây ăn quả, qua thật lâu, mới có người cho nàng gọi điện thoại, nói là hoa tới rồi.
Lần này đi học không ngừng là Dung Tịch bọn họ chuyên nghiệp, còn có một cái khác trường học học sinh, thêm lên có 40 tới cá nhân, muốn nhân thủ một viên, cho nên Dung Tịch cần thiết giao tiếp rõ ràng, bởi vì đồ vật dùng xong, còn muốn còn trở về.
Đem hoa dựa theo vương giáo thụ yêu cầu dọn xong, Dung Tịch lại qua đi chiếu cố một chút cây ăn quả, ở vườn cây dạo qua một vòng, nhìn không thành vấn đề mới rời đi.
Buổi chiều trường học không vội, Già Lam đã kêu Dung Tịch cùng đi hương cao trong xưởng xoay chuyển, Dung Tịch trong khoảng thời gian này cơ hồ đem sở hữu tinh lực đều đặt ở cây ăn quả chiết cây thượng, đối hương cao cùng lá trà xác thật có chút sơ sẩy, lá trà bên kia còn có Viêm Dực Hoan cùng Lê Xuyên hai người đổi, chỉ là hương cao bên này liền Già Lam một cái, Dung Tịch cũng có chút ngượng ngùng, liền đi theo qua đi vội một buổi trưa, sau đó cấp Tô Khinh Tuyết gọi điện thoại hai người ở phụ cận siêu thị chạm mặt.
Hiện tại mọi người cơ hồ đều là trên mạng mua sắm, chuyển phát nhanh cũng phát đạt, chỉ cần là cùng cái tinh cầu cùng ngày là có thể đưa đến, cho nên siêu thị trống rỗng, chỉ có người máy lý hóa viên không ngừng giúp trên mạng hạ đơn khách hàng cầm thương phẩm.
Dung Tịch một địa cầu tới đồ cổ, đối tự mình dạo siêu thị loại này hoạt động yêu sâu sắc, Tô Khinh Tuyết tuy rằng lý giải không được nàng yêu thích, bất quá vẫn là bồi nàng một khối tới.
Hai người chính là mua chút rau, mặt khác cũng không có gì muốn mua, Tô Khinh Tuyết rối rắm nửa ngày, vẫn là đối Dung Tịch nói: "Ta vừa rồi thấy ngươi tam thúc, cùng một nữ nhân còn có cái người trẻ tuổi cùng đi bên cạnh nhà ăn ăn cơm, nhìn dáng vẻ rất thân mật."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" - HOÀN
Fiction généraleXuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" Tác Giả: Nguyệt Hạ Khuynh Vũ =5828312 Nhập V thông cáo: Bổn văn với 7 nguyệt 2 hào bắt đầu nhập V, hy vọng các vị tiểu khả ái tiếp tục duy trì! Dung Tịch xuyên vào một quyển tương lai thế giới trong tiểu thuy...