25

1.2K 120 14
                                    

25.

Cãi nhau

Thanh đằng học viện không hổ là đệ nhất học viện, mặc dù là đối đãi phế vật chuyên nghiệp bọn học sinh, bọn họ giảng bài đồng dạng cũng là tận tâm tận lực, thỉnh cũng đều là nổi danh giáo thụ dạy thay.

Dung Tịch đi theo Già Lam trực tiếp đi vườn cây, bọn họ chuyên nghiệp học sinh rất ít, liền mười mấy người, hơn nữa trốn học, ở phòng học ngủ chơi trò chơi, dư lại càng không mấy cái, Dung Tịch cùng Già Lam đến vườn cây thời điểm, còn một người cũng chưa tới đâu.

Thanh đằng học viện vườn cây là cái khả ngộ bất khả cầu địa phương, bên trong cơ hồ bao dung tinh tế thượng hiện tại đã bị khai quật ra tới sở hữu thực vật, đi vào liền xanh um tươi tốt, cảm giác thập phần thoải mái. Dung Tịch kiếp trước liền thích mấy thứ này, cho nên mới học nông nghiệp sinh thái học, kiếp này cái này càng là quan hệ đến nàng tiền đồ, tự nhiên liền càng thêm để bụng.

Cùng Già Lam chào hỏi, Dung Tịch thừa dịp còn không có đi học, trước một người chui vào vườn cây, tưởng nhân cơ hội nhiều hiểu biết một ít đồ vật, trong lúc vô tình ngẩng đầu, cư nhiên phát hiện vài cọng thực vật bị đơn độc vòng lên, mặt trên cắm mặt khác thực vật cành khô, Dung Tịch cả kinh: "Chiết cây!"

"Cái gì kêu chiết cây?"

Một đạo thanh âm đột nhiên từ nàng phía sau vang lên, Dung Tịch quay đầu lại, nhìn đến một cái ăn mặc mộc mạc, gương mặt hiền từ lão giả đứng ở nàng phía sau, Dung Tịch tả hữu nhìn nhìn: "Ngài......"

Nàng cảm thấy có chút quen mắt, lại nhất thời nhớ không nổi ở đâu gặp qua, hơn nữa vườn cây là không cho phép không quan hệ nhân viên tiến vào, nàng bỗng nhiên phản ứng lại đây: "Vương giáo thụ!"

Vương giáo thụ nâng nâng tay, lại hỏi ra vừa rồi câu nói kia: "Cái gì kêu chiết cây?"

Dung Tịch quay đầu lại chỉ chỉ mặt sau kia mấy cây, do dự nói: "Cái kia...... Không phải chiết cây sao?"

Vương giáo thụ cũng ngẩng đầu híp mắt nhìn nhìn kia mấy cây, lẩm bẩm tự nói: "Nguyên lai là kêu chiết cây kỹ thuật."

Hắn lại nhìn về phía Dung Tịch: "Ngươi làm sao mà biết được?"

Dung Tịch lúc này xem cẩn thận, cũng phát hiện này căn bản không phải chân chính chiết cây, hẳn là không biết từ nơi nào xem ra, chỉ là ở lung tung thực nghiệm, phương pháp bước đi đều không đúng lắm, cho nên mặt trên cắm cành khô có hủ bại, có làm, nàng thầm than khẩu khí: Thật là lắm miệng.

Bất quá ngoài miệng lại trả lời: "Phía trước ở một quyển sách thượng xem qua."

Vương giáo thụ kích động hỏi: "Kia quyển sách đâu?"

Dung Tịch: "Thiêu."

Vương giáo thụ cả giận nói: "Như vậy quan trọng đồ vật ngươi cư nhiên thiêu? Ngươi có biết hay không, nơi này rất có thể có quan hệ với cổ địa cầu một ít thực vật đào tạo phương pháp? Ngươi quả thực là phí phạm của trời!"

Dung Tịch vội vàng giải thích: "Không phải ta thiêu, là ta cùng cha khác mẹ đệ đệ cấp cố ý thiêu."

Vương giáo thụ nghẹn một chút, qua thật lâu, mới đau lòng thở dài: "Tổn thất, quốc gia tổn thất, nhân loại tổn thất, quyển sách này rất có thể sẽ nghiên cứu ra như thế nào đào tạo thực vật, giá trị liên thành a, liền như vậy thiêu!"

(BHTT) Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ