69.
Tức nước vỡ bờ
Dung Tịch trị liệu hảo Khổng tiên sinh lúc sau, liền bắt đầu một lòng cấp Diệp gia hai cái biểu ca trị liệu, đại biểu ca diệp sâm bị người hãm hại phế đi tinh thần lực, bởi vì không có được đến kịp thời trị liệu nhiều năm qua vẫn luôn đau đầu, hơn nữa càng ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt mấy năm nay đã liền cửa phòng đều ra không được.
Dung Tịch giúp đỡ hắn đem đã bị giảo toái tinh thần hải lại lần nữa khâu lên, sau đó nhất nhất chữa trị, hắn cùng diệp trạch tình huống đều tương đối nghiêm trọng, Dung Tịch cơ hồ mỗi ngày đều phải đem tinh thần lực hao hết, cũng may kết quả không tồi, một tháng xuống dưới hai người cơ bản đã khỏi hẳn.
Diệp gia quả thực hỉ cực mà khóc, trước nay không nghĩ tới bị phế đi nhi tử còn có một lần nữa khang phục một ngày, diệp sâm ở bị phế phía trước đã ở quân đội làm được thượng úy, mà diệp trạch là làm nghiên cứu, cũng đã có không nhỏ thành tựu, nếu làm Diệp gia dựa theo nguyên bản quỹ đạo phát triển, Diệp gia nhất định sẽ càng thêm phồn vinh cường đại, nhưng một hồi âm mưu lại phá hủy hết thảy.
Hiện tại diệp sâm cùng diệp trạch một lần nữa tái nhậm chức, lại có Khổng tiên sinh ở sau lưng duy trì, lúc sau muốn một lần nữa phát triển đến năm đó địa vị cũng là sắp tới, chỉ có nhị biểu ca diệp thước trực tiếp bị người phế đi hai chân, nếu là tinh thần lực tổn thương Dung Tịch còn có biện pháp, nhưng tổng không có khả năng cho hắn biến ra một đôi chân, bất quá cũng may tương lai y học phát đạt, phía trước là không có điều kiện, hiện tại bằng vào Diệp gia cùng Dung Tịch kinh tế điều kiện, cho hắn một lần nữa an một đôi nhân tạo chân cũng không phải việc khó, chỉ là muốn cùng trước kia giống nhau lại đi quân đội là không có khả năng.
Diệp gia phát triển không ngừng, mà tổng thống bên này còn lại là lại hoảng sợ lại phẫn nộ, năm đó hắn âm thầm liên hợp những người khác huỷ hoại Diệp gia ba cái nhi tử, người khác không rõ ràng lắm, Diệp gia lại là trong lòng biết rõ ràng, trước kia nhà bọn họ đều thành một đống phế vật tự nhiên không chỗ nào cố kỵ, mà hiện tại lại có khả năng trở thành tâm phúc họa lớn.
Diệp gia hai cái nhi tử khỏi hẳn càng là làm mọi người sôi trào, Dung Tịch năng lực lại lần nữa bị đẩy đến càng cao địa vị, quốc gia bộ môn đối nàng cũng càng thêm coi trọng, không tránh được bởi vậy mà dần dần đảo hướng Khổng tiên sinh người liền càng ngày càng nhiều, bao gồm trên mạng duy trì suất cũng càng ngày càng cao, mà này đó đều là bởi vì Dung Tịch duyên cớ.
Nhưng là dần dần trên mạng hướng gió lại bắt đầu thay đổi, đầu tiên là một đám người kể ra chính mình gia bởi vì tinh thần lực hỏng mất đã trải qua nhiều ít thống khổ, hy vọng Dung Tịch có thể vô tư một chút, không cần chỉ lo cấp những cái đó quyền quý trị liệu, cũng nhìn xem bình thường quần chúng từ từ, dần dần càng ngày càng nhiều người đều bắt đầu hy vọng Dung Tịch có thể giúp mặt khác tinh thần lực hỏng mất người bệnh trị liệu, nếu không giúp chính là leo lên quyền quý, khinh thường người thường.
Này xem như một cái rất nguy hiểm thiết nhập điểm, nếu thật sự nháo lên, như vậy phía trước Dung Tịch mọi người khí đều sẽ hóa thành hư ảo, hơn nữa sẽ bị người có tâm lợi dụng phẫn nộ quần chúng cố ý xoay người duy trì những người khác, thậm chí liên lụy Khổng tiên sinh không còn có bước lên tổng thống chi vị khả năng, không thể không nói đương nhiệm tổng thống vì đối phó nàng, cũng coi như là hao tổn tâm huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" - HOÀN
General FictionXuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" Tác Giả: Nguyệt Hạ Khuynh Vũ =5828312 Nhập V thông cáo: Bổn văn với 7 nguyệt 2 hào bắt đầu nhập V, hy vọng các vị tiểu khả ái tiếp tục duy trì! Dung Tịch xuyên vào một quyển tương lai thế giới trong tiểu thuy...