70-72

807 63 9
                                    

70.

Vu hãm giết người

"Trong chốc lát tam thúc ước ta thấy mặt, ngươi thấy xong cốc vũ liền trước chính mình về nhà đi."

Tô Khinh Tuyết đem Dung Tịch đặt ở ven đường: "Ngươi cẩn thận một chút."

Dung Tịch cúi người ôm ôm nàng: "Buổi tối thấy."

Vừa mới chuẩn bị xuống xe, Tô Khinh Tuyết lại gọi lại nàng: "Muốn hay không ta bồi ngươi đi."

Dung Tịch bật cười: "Ta lại không phải tiểu hài tử."

"Vậy được rồi, có việc cho ta gọi điện thoại."

Nhìn theo Tô Khinh Tuyết xe rời đi, Dung Tịch mới ngăn cản cái công cộng phi hành khí đi dung tam thúc tin nhắn thượng phát địa chỉ.

Bên này là một mảnh tân kiến khu biệt thự, từ dung cẩm hồng vào ngục giam, dung gia liền cơ bản tan, trước kia dung gia đại trạch cũng không ai trụ, đây là dung tam thúc tân đặt mua phòng ở, nàng còn không có đã tới.

Ấn nửa ngày chuông cửa cũng chưa người mở cửa, Dung Tịch có chút kỳ quái, nhìn kỹ xem phát hiện môn thế nhưng không quan, nàng nhíu mày thật cẩn thận đẩy ra hướng tiến đi rồi vài bước, giương giọng kêu lên: "Tam thúc?"

Trong viện không ai đáp ứng, Dung Tịch lại tiếp tục hướng tiến đi, chỉ là càng ngày càng kỳ quái, thật sự quá an tĩnh, giống như liền người hầu đều không ở, nàng dừng lại bước chân, lại thử kêu một tiếng: "Tam thúc?"

Vừa kêu xong, phía sau đột nhiên vươn một bàn tay gắt gao che lại nàng miệng, Dung Tịch kinh ngạc giãy giụa hai hạ, theo sau thân mình mềm nhũn liền hôn mê qua đi.

Không biết hôn mê bao lâu, Dung Tịch xoa có chút đau đầu chậm rãi ngồi dậy, mơ mơ màng màng khắp nơi nhìn nhìn, đột nhiên ánh mắt định ở phía trước cách đó không xa, dung tam thúc thẳng tắp nằm ở nơi đó, trái tim thượng cắm một phen chủy thủ, tròng mắt đột ra, thần sắc dừng hình ảnh ở khiếp sợ mặt trên.

Dung Tịch đột nhiên tỉnh táo lại, hai ba bước bò qua đi nhẹ nhàng thử một chút: "Tam thúc!"

Nàng thanh âm đột nhiên dừng lại, nguyên bản duỗi đến dung tam thúc cái mũi phía dưới tay cũng dọa hưu một chút lùi về: Đã chết!

"Tam thúc!"

Dung Tịch vội vàng móc ra trí não cấp Tô Khinh Tuyết bát qua đi, mới nói một câu: "Tam thúc đã chết......"

Bên ngoài đột nhiên vang lên một trận ồn ào ồn ào thanh, Dung Tịch hướng ngoài cửa nhìn thoáng qua, nhanh chóng cùng Tô Khinh Tuyết giải thích một lần sự tình từ đầu đến cuối, mới vừa giải thích xong Tô Khinh Tuyết còn không có tới kịp nói chuyện, đại môn liền rầm một tiếng bị mạnh mẽ đẩy ra, dung tam thẩm mang theo một đám ăn mặc chế phục cảnh sát hùng hổ đi vào tới, chỉ vào Dung Tịch gầm lên: "Chính là nàng, là nàng giết ta lão công!"

Dung Tịch bất động thanh sắc cắt đứt trí não, đứng lên còn không có tới kịp nói chuyện, một cái lãnh đạo bộ dáng trung niên nam nhân vẫy vẫy tay, hai cảnh sát liền xông lên một phen vặn trụ nàng cánh tay: "Dung trước...... Nữ sĩ, ngài bị nghi ngờ có liên quan giết hại dung cẩm hà tiên sinh, thỉnh phối hợp chúng ta điều tra."

(BHTT) Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ