58-60

1K 70 16
                                    

58.

Tương kế tựu kế

Dung Tịch co đầu rút cổ không ra, huyết minh đội lấy nàng cũng bất đắc dĩ, nhưng mà tiếng gió càng ngày càng gấp, cứ việc có chu nghị viên đám người giúp bọn hắn ở sau lưng chuẩn bị, nhưng Dung Tịch thật sự bút tích quá lớn, mặc dù phía chính phủ bộ môn hành động lực chịu hạn, không chịu nổi trong lén lút các săn thú đoàn đội, cùng với một ít bức thiết hy vọng được đến Dung Tịch hợp tác gia tộc duy trì, những người này so phía chính phủ bộ môn càng thêm lợi hại, vô khổng bất nhập, làm huyết minh đội ẩn thân nơi cũng càng ngày càng nguy hiểm.

Chu nghị viên âm ngoan độc ác, hắn từ trước đến nay là không ra tay tắc đã, vừa ra tay nhất định phải có sở thu hoạch, phía trước rất nhiều ý đồ cùng hắn cạnh tranh đối thủ đều là bị hắn dùng tương tự thủ đoạn, hoặc là diệt trừ hoặc là tìm được nhược điểm uy hiếp, lần này ra tay đối phó Dung Tịch, hiển nhiên cũng không phải chỉ đồ cái kích thích, hắn là đối Dung Tịch mệnh nhất định phải được.

Vốn dĩ cho rằng Dung Tịch tuổi còn trẻ không cần phí bao lớn kính, không nghĩ tới lại so với phía trước người đều khó đối phó, chủ yếu là nàng trong tay nắm nghiên cứu quá mức đáng giá, cố tình Dung Tịch tài đại khí thô, lần này vì phản kích càng là bỏ vốn gốc, ngược lại bức chu nghị viên có chút bị động.

Tô Khinh Tuyết ngồi ở trên sô pha, một bên lột Dung Tịch tân nghiên cứu ra tới tiểu cà chua da, xong rồi nhét vào đang nằm ở nàng trên đùi Dung Tịch trong miệng; một bên nói: "Ta tuy rằng đã sớm nghe nói cái này chu nghị viên tâm nhãn cực tiểu, có thù tất báo, nhưng không nghĩ tới thế nhưng nhỏ đến loại tình trạng này, gần bởi vì lợi dụng hắn đánh cắp dung cẩm hồng nhược điểm, hắn cư nhiên đã đi xuống lớn như vậy bút tích, phái huyết minh đội tới giết ngươi."

Dung Tịch cười cười: "Hắn là chột dạ."

Tô Khinh Tuyết khó hiểu: "Chột dạ cái gì?"

Dung Tịch giải thích: "Viêm cánh hoan đánh vào chu nghị viên trí não khi, trong lúc vô tình nhảy ra lúc ấy dung cẩm hồng gạt ta đi khoáng thạch tinh muốn giết ta, chu nghị viên cũng tham dự trong đó chứng cứ, chu nghị viên khẳng định là phát hiện, cho nên tiên hạ thủ vi cường, tỉnh ngược lại bị ta trước tiên bưng."

Tô Khinh Tuyết bừng tỉnh đại ngộ: "Khó trách hắn muốn đẩy ngươi vào chỗ chết."

Dung Tịch lẩm bẩm tự nói: "Chờ xem, này quan qua, tình huống nên trái ngược."

Tô Khinh Tuyết từ bên cạnh trừu tờ giấy lau khô tay, vỗ vỗ Dung Tịch: "Ta nói ngươi gần nhất có phải hay không có điểm phóng túng quá mức?"

Dung Tịch đang ở suy tư chuyện khác, nghe vậy còn không có lấy lại tinh thần: "Cái gì?"

Tô Khinh Tuyết nhéo nhéo nàng cánh tay: "Đều trường thịt, ngươi là có bao nhiêu lâu không vận động? Sẽ không cả ngày liền ở nhà ngồi không nhúc nhích đi?"

Dung Tịch chột dạ đem cánh tay tàng đến sau lưng: "Ta này không phải sợ mục tiêu quá lớn sao, sân huấn luyện là ở bên ngoài, mẹ ngươi sợ ta vận động khi bị những người đó theo dõi, cho nên gần nhất không làm ta đi ra ngoài."

(BHTT) Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ